What's new

Lưu trữ kỷ niệm: TKM - Phiên bản 2010

Bạn chọn Tổng Hành Dinh PKM ở đâu?

  • Bệt - Hàn Thuyên - CV 30/4

    Votes: 4 40.0%
  • Cafe Star - Điện Biên Phủ

    Votes: 2 20.0%
  • Cafe Lavender - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Votes: 4 40.0%
  • 190 Lê Văn Sỹ - Nhà Thờ Ba Chuông

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    10
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

:) Đây là lúc cả nhóm cất xe và chuẩn bị đồ đạc trước nhà của bé Chip . Phố xá thì vắng lặng , nhà cửa đều đóng kín , không gian thật yên tĩnh trước khi cả nhóm xuất hiện , còn sau đó thì ôi trời ơi (NO)
DSC03322.jpg

Đoàn quân 25 người đi bộ cả cây số trong đêm để đến chân núi
DSC03323.jpg

DSC03329.jpg
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Đi hết con đường nhựa , nhóm bắt đầu tiến vào con đường đất , và ánh sáng cũng bắt đầu mờ dần đi và tắt hẵn , lúc đó phải nhờ đến sư trợ giúp hoàn toàn từ nhọn đèn trên trán mới có thể thấy được người trước mặt cách mình khoảng vài mét :shrug: . Đó cũng là 1 trong những điều thú vị khi bạn leo núi đêm :)
DSC03336.jpg



:) Và đây là không gian chân thật khi không có sự hỗ trợ của chức năng " phờ lát " của máy chụp hình mà chỉ có ngọn đèn đầu , còn nếu không có đèn ,, thì bạn cứ thử tưởng tượng ra xem , thú lắm đấy (c) . Cho nên đèn là vật dụng không thể thiếu ngoài nước ra khi tham gia leo núi đêm . Núi Gia Lào không cao lắm và đường cũng tương đối không khó leo như núi Bà , nhưng có khá nhiều đường món và cây 2 bên có những lúc cao ngang đầu , nên chuyện mệt mỏi và không bắt kịp đoàn , khả năng lạc nhóm là hoàn toàn có cơ sở xảy ra :)

DSC03332.jpg
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Mỗi chuyến đi là 1 cảm xúc khác nhau, đây là chuyến đi mà mình cảm thấy mình gấu hơn rất nhiều. Lần đầu tiên vừa làm ôm vừa làm xế, lần đầu tiên chung xe với 1 bé gái chứ không phải 1 anh trai, lần đầu tiên tự mình cầm lái rất nhiều cây số trong đêm khuya, lần đầu tiên dám chở 1 ai đó ra đường lộ.... có nhiều cái lần đầu tiên lắm nên nó đã cho mình cái cảm giác chiến thắng nỗi sợ trong lòng. Chưa bao giờ dám tự chạy xe đêm như thế, vốn dĩ tay lái yếu, mắt mũi tèm lem vào buổi tối nên chỉ đi được những con đường quen thuộc trong thành phố.
Lúc khởi hành, mọi người chờ nhau, mình và olala thường xuyên là cặp cuối cùng, khi nhìn quanh không thấy ai nỗi sợ lại dâng lên, nhưng rồi mọi người cũng tìm thấy nhau và cùng thẳng tiến
Khi trở về, mình và olala cũng lại là cặp cuối cùng, mình biết mọi người đã chờ đợi rất lâu để tụi mình theo kịp, cảm ơn mọi người nhiều, lẽ ra mình đã phải cố gắng chạy thật nhanh để theo kịp cả đoàn nhưng vẫn không tài nào theo được, vẫn bị lạc, mém tý là về Vũng Tàu tắm biển đêm rồi. Haizzzz
Một chuyến đi để lại nhiều cảm xúc lẫn lộn, nhưng nhờ đó mà từ giờ mình có thể tự lái xe về quê được rồi. Cảm ơn anh NX, cảm ơn mọi người đã cho mình tham gia chuyến này.
 
Re: Hành trình PKM và hình ảnh

Nàng ngồi cười toe toét dưới góc phòng thế kia, khó quá, tìm hổng ra ^^

Hihi quên mất lại đi post cả cái ảnh cuối cùng nên nhìn cái là mọi người biết ngay :). Nhân tiện em giới thiệu luôn là ngồi cạnh F1, bạn giai áo trắng là bạn Gà Trưởng, trưởng nhóm Gà và là 1 trong 2 self-mod của Gà :)

Hihi ... Gió cũng nghĩ F1 là bạn nữ mặc áo đỏ ngồi xa nhất trong tấm hình đầu tiên. Nếu Gió đoán trúng thì cận tết Nguyên Đán Gió ra Hà Nội bạn F1 đưa Gió đi ăn kem Hồ Tây nhé !!! hihi

Okie gió, khi nào ra HN bạn nhớ liên lạc với nhà Gà nha. Kem Hồ Tây thì ko hứa chứ kem Tràng Tiền thì có ngay :D. Mà bảo đảm là bạn sẽ thích cảnh đứng chen chúc ở Tràng Tiền ăn kem, trong khi trời rét căm căm :D. Thật đây! (c)
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

Đây là lúc ở chân núi... mọi ngừoi đốt nhang và cầu nguyện đi đến nơi về đến chốn ...
IMG_4454.jpg

Bình minh trên đỉnh chứa chan
75297_178644072148448_100000085684661_655797_5612569_n.jpg


Hình lúc ăn nhậu với các anh bộ đội em không có...Mọi ngừoi ai có up lên nha ^^
 
Re: Núi cao lên đến tận cùng - Thu vào tầm mắt muôn trùng nước non

@:take care
Ta nói.........bác take kể chuyện hay , tếu lâm quá di , em cảm ơn rồi mà vẫn còn bức xúc nên viết vài dòng này..
Mod đừng có xóa em nha ....thanks !
 
Re: Tám không mệt mỏi (Phần 2)

Mình là thành viên mới toanh. Xin mọi người chỉ bảo dùm.
Nhà cửa gần cuối năm hơi vắng vẻ tí.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,458
Bài viết
1,153,004
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top