What's new

Lưu trữ kỷ niệm: TKM - Phiên bản 2010

Bạn chọn Tổng Hành Dinh PKM ở đâu?

  • Bệt - Hàn Thuyên - CV 30/4

    Votes: 4 40.0%
  • Cafe Star - Điện Biên Phủ

    Votes: 2 20.0%
  • Cafe Lavender - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

    Votes: 4 40.0%
  • 190 Lê Văn Sỹ - Nhà Thờ Ba Chuông

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    10
Re: Chúc Mừng sinh Nhật - OFFLINE - Lịch Trình dự tính

à xin cho hỏi còn ngày 19/6/2011 : lịch trình sẽ như thế nào nhỉ , mong muốn ham hố làm quen cùng mọi người
 
Re: Lưu trữ kỷ niệm: Hình Ảnh Offline của nhà PKM

off nhiều lắm mà sao cáo vài hình thế nhỉ. MÌnh la mem mới nên muốn biết mặt mọi người :D
 
Re: Lưu trữ kỷ niệm: Cảm xúc - Cảm giác - Cảm thấy - Cảm nhận cùng PKM

ảnh Đà lạt đẹp vậy trời =)) hè mình cũng tự phượt 1 phát
 
Re: Lưu trữ kỷ niệm: Hình Ảnh Offline của nhà PKM

off nhiều lắm mà sao cáo vài hình thế nhỉ. MÌnh la mem mới nên muốn biết mặt mọi người :D
Lúc trước có nhiều toipc về việc này, bậy giờ thì tinh giảm nhiều rồi, các chuyến đi thì hấu hết có hình và báo cáo trong topic hồi ức của diễn đàn, nên trong này chủ yếu là hình chính của chuyến đi thôi bạn ^^

Bạn muốn biết mặt mọi người, chỉ có cách bạn thường xuyên đi phượt và đi off thôi, vì thành viên rất đông và không phải là nhóm tập trung nên sẽ có sự thay đổi liên tục, thường xuyên..

bạn xem thêm ở toipc Thông tin PKM và thông tin thành viên nhé

^^,
 
Re: Thông Tin Nhóm PKM và Hồ Sơ Thành Viên

Chào các bạn mem mới, hy vọng các bạn đăng ký thông tin rồi thì không "lặn" mất nhé

Hãy thường xuyên theo dõi topic tìm bạn đồng hành và join cùng nhau ở những chuyến đi ^^,

Hẹn gặp các bạn trong những buổi off, trong những chuyến đi...
 
Re: Thông Báo về Quỹ Nhóm PKM

Mấy tháng nay không tổ chức sinh nhật, cũng không có các sự kiện do nhóm tổ chức, quỹ như vậy có phương án kết chuyển hay dứt điểm gì không deny? Là một mem của PKM, mình thắc mắc về việc sử dụng quỹ trong tình hình hiện nay, khi mà không tổ chức thu cũng không tổ chức chi, trong khi trước đây có thu quỹ theo tháng và có chi việc này việc kia.
 
Thư mời từ Deny - Nhóm phượt PKM - Phượt không mệt mỏi..

Dear all Friend..

Tình hình là chỗ off ngoài bệt rất chuẩn vừa rộng, vừa bụi, vừa rẻ, vừa có nét đặc trưng, nhưng kẹt cái là trời mưa thì không off được, và chuyện gửi xe cũng khiến cho nhiều người khó chịu, chưa kể là bà bán nước đôi khi cũng gây sự..
Sau nhiều lần off và xảy ra một số chuyện như thế, mình cũng suy nghĩ nhiều, đôi lúc không thể không off, và off thì off ở đâu, như thế nào..
Ngày trước Lavender, rồi Star, rồi Hồ con rùa.. cũng chỉ tiện cho người này và ko tiện cho người nọ..
Có đôi lúc, mọi người đặt quá nhiều mong mỏi vào một cái gì đó, để rồi to lớn hay lý tưởng nó, mình thật sự không biết tâm sự sao đây..
Chỉ mong là có được những giây phút đi chơi thoải mái, không phài suy tính gì
Cuộc sống vốn đã phức tạp, khó khăn, căng thẳng nhiều.. đi chơi là để giải tỏa những điều đó, vậy thì mình làm khó lên làm gì.. chỉ khổ nhau thôi..
PKM.. cũng chỉ là một cái gì đó, khẩu hiệu, tinh thần, mà các bạn cho là một nhóm, nghĩ là nó có gì đó ghê lắm..
Không, PKM chỉ đơn giản là một cuộc offline, khi mà bạn vô tình thấy nó, bạn chưa đi phượt, và bạn thấy deny này rủ rê.. bạn tham gia, và bạn đi "với deny".. chỉ vậy thôi..
PKM không phải là 1 group có nhưng lịch off đều đặn, có những con người máu lửa, có những chuyến đi hoành tráng, hay PKM không chỉ là một mình deny..
Thật sự, có đôi lúc mình không biết nói sao, cũng mệt mỏi lắm, cũng muốn bỏ tất cả để chu du những chuyến đi 1 mình, lặng lẽ, cảm nhận như là những chuyến đi từ 10 năm trước..
Đôi lúc, chính những lời động viên của các bạn, những hành động máu lửa, những sự ủng hộ của các bạn, khiến mình có thêm nhiều tinh thần để lên 1 chương trình mới, để cùng rủ mọi người cùng đi..
Nhưng mà, vùng vẫy mãi, cũng chỉ có 1 mình, thật sự thất vọng với những gì mình từng nghĩ từng thấy..
Khi có một mình mình, mình chẳng phải còn suy nghĩ..
Đừng từ chối mình là một thành viên PKM, nếu bạn tham gia PKM, và có lẽ, vì là open group, nên không ai mặn mà với nó chăng, mình rất tiếc, nhưng mình không muốn PKM như bây giờ, 1 là phải sống, 2 - là chết hẳn.
Bỏ không được, mà tiếp diễn thì cũng khó, khi mà một mình mình hàng tuần hàng tuần rủ rê.. và hàng tuần cũng toàn là mem mới..
Gửi các bạn.
Tâm sự thì dài, ấp ủ thì nhiều, dự định thì lớn..
Thời gian qua, nó cứ chập chờn như một giấc mơ..
Bây giờ, mình, trên vị trí là người thành lập ra PKM, quyết định 2 điều sau cùng:

1- Tìm những truyền nhân chính thức, để cùng giữ, xây dựng và phát triển nhóm PKM với đúng một mục tiêu: OPEN tất cả. Và yêu cầu là đó là 1 group hoàn chỉnh, để lên những kế hoạch cho phong trào phượt ở SG. Chi tiết thì sẽ qua các buổi off và bầu ra BTC.

Chỗ offline mới sẽ là 190 Lê Văn Sỹ [ngã tư Lê Văn Sỹ và Đặng Văn Ngữ]

2- Nếu không còn, xin phép tất cả, PKM kết thúc sứ mệnh ở đây, nhân ngày kỷ niệm 1 năm leo núi đêm.

Xin mời các bạn bỏ phiếu và comment
Cuộc bỏ phiếu này sẽ kết thúc vào ngày sinh nhật PKM, ngày 20/7. Đó là ngày năm ngoái PKM ra đời.
Các bạn, hãy đặt các bạn vào vị trí mình đang gặp phải và thông cảm cho mình..
Chân thành cảm ơn.

P/S: Với 205 nick name trong friend list Yahoo và 350 nick name + Tên + SĐT của các thành viên trên phượt, thêm Facebook, Google được link.
 
Last edited:
Re: Thư mời từ Deny - Nhóm phượt PKM - Phượt không mệt mỏi..

Gửi Deny!

Đã lâu rồi không còn thấy những chuyến đi, những buổi off, những buổi tổ chức sinh nhật của các thành viên thật vui vẽ và đầm ấm của nhà PKM. Deny có bao giờ nhận thấy những nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện nay của nhà PKM chưa và hướng giải quyết những nguyên nhân đó. Việc lập topic như thế này theo Trực nghĩ cũng chẳng giải quyết được vấn đề.
P/S: Trực nghĩ có 1 người có thể vực dậy nhà PKM nhưng quan trọng người đó có còn tâm huyết với nhà PKM hay không!!! Chắc Deny cũng đoán ra là ai rồi...
Sai rồi Trực.
Từ lúc mình đi XV về, mình vẫn hằng ngày theo dõi topic, lịch trình những chuyến đi vẫn có hàng tuần, và vẫn off mỗi ngày thứ 3, thậm chí CN mình vẫn ra bệt nếu mình ko đi phượt tuần đó.
nó ở đây: https://www.phuot.vn/threads/18289
Nhưng, có ai đi (là những mem cũ) và có ai đọc...
Hàng tháng, mình đều đặn post danh sách các bạn có sn trong tháng, vào 3 nơi: 1- là trong topic này, 2- trong phần chúc mừng sn của diễn đàn, 3- trong phần tám không mệt mỏi, nhưng..
Bạn có biết cái cảnh đêm mừng sinh nhật tháng 05, mình và các bạn mới như jinny, trần quyền, mắt kiếng.. đứng dưới mưa thế nào, và các bạn mới hỏi: mọi người đâu cả rồi, deny?

còn không có cái gọi là: của các thành viên thật vui vẽ và đầm ấm của nhà PKM.. thì các bạn cũ phải nhìn lại mình thôi, một mình mình, không thể làm nên chuyện đó. Một con én có thể làm nên mùa xuân không Trực.. Các bạn mới, họ đâu dám nhận là PKM, vì họ mới mà, ra xem thành viên PKM là ai, nhưng họ có thấy ai đâu...

Vấn đề tại sao như thế này, Trực hỏi các bạn, từ khi susu nhúng tay vào các topic trong box này thì: những nguyên nhân dẫn đến tình trạng hiện nay của nhà PKM để cho Nam nguyễn, Helleagle, buonho.. trả lời...

Mình không trách, mình biết là open, mình chỉ muốn các bạn còn tâm huyết, tiếp tục thôi, còn nếu chỉ có mình mình như lúc mình đi XV trở về, thì mình muốn chấm dứt nó..
 
Re: Thư mời từ Deny - Nhóm phượt PKM - Phượt không mệt mỏi..

Hình như Deny chưa hiểu hết ý Trực nói và Deny cũng chưa thấy hết những nguyên nhân!!! Trực không nói nữa.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,500
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top