What's new

[Chia sẻ] Madagui Trophy - Vượt qua chính mình.

Dear All
Snail vẫn đang liên lạc bên đó. Hiện tại chưa có bảng giá chính thức, họ nói là sẽ gởi bảng đăng ký nhưng hối hoài vẫn chưa thấy gởi. Tuy nhiên, họ cũng chắc chắn là đã để tên Tài và Snail vào trong danh sách, sau này sẽ được giảm giá do đăng ký sớm.
@ Về phần bơi: hiện tại 2 đứa đang cố gắng bơi chung 1 kiểu là "sải". Được có 400~450M/ 1 tiếng là max. Bơi bên Phú Thọ là chính. Còn 2,5 tháng nữa sẽ hoàn thiện dần. Snail cũng đang tập thêm Ếch để sau này có đuối thì còn quan ếch được.
@ Đạp: touring thì ok, còn MTB thì vẫn chưa thử sức. Đạp cầu Phú Mỹ là chính. Tài thường đi chung với Vĩnh các chuyến đi dài, còn Snail thì thi thoảng đi thôi (con gái còn phải giữ gìn nhan sắc nữa, chứ dầm mưa dãi nắng tội nghiệp). Hai đứa cũng có nói chuyện là sẽ mướn xe. (không mua xe).
@ Chạy: ổn nhất trong 3 môn. Cứ duy trì cho đến lúc thi.

Hy vọng năm nay gặp thêm vài cặp chiến hữu nữa. Tài và Snail vẫn là "lính mới", nên vẫn thử sức, chưa dám thi thố. Mong mọi người chỉ giáo giúp.
 
Hi all, vậy là có bạn Taina, Snail, Chu Chu, Thị Nở tham gia năm nay. Ngoài ra còn có 1 bạn tên Dũng đang tập Triathlon cũng đang liên hệ với mình để tập luyện chung nhưng bạn này sẽ không thi mà thi Triathlon Phan Thiết. Hi vọng các bạn tập và thi vui. Các bạn liên hệ với nhau đê........ :D
Về phần mình, mới về VN sau 6 tháng bôn ba :D (nghe như mấy năm ấy). Hôm nọ chạy 2km đã đau chân. Đạp thì không theo kịp bạn Chu Chu vốn là con gái. Haizzz nói ra thêm nhục. Thi thố năm nay coi như thua rồi.


Hi Taina,

Bạn cần tập bơi thêm nhưng cũng đừng lo quá nhé. Bơi xuôi dòng mà có áo phao nên cũng không sợ. Chạy bộ tốt rồi thì keep going.
Còn tập MTB... Hôm nào ghé hồ đá chơi thử đi.

Trong đây có Chu Chu là tham gia rồi và đã có đủ kinh nghiệm đau thương.

Call me 0909 không không không hai bốn không. Có thể chúng ta sẽ setup một buổi cafe hoặc tập luyện.
 
Mình là Dũng đây.
Mình đang tập Tri.
Mình bơi là ổn nhất.Bình thường: Bơi sải 1,5km hết 50'
Đạp xe leo núi duy trì tốc độ 23 - 25km/h
Chạy bộ hơi yếu. Kỉ lục chạy trên máy tập là 80' = 10,5km. Còn chạy bộ ngoài đường là 60' nonstop.
Mình bơi ở Rạch Miễu. Chạy bộ quanh dinh Thống nhất; Cầu Thủ thiêm -Cát lái.
Mình hay kết hợp chạy bộ - bơi ; xe đạp - bơi - xe đạp; xe đạp - chạy - xe đạp. 1 tuần ít nhất phối hợp 3 môn
Vấn đề trang phục hơi phức tạp.Kiếm đồ TRISUIT không có.
@taina, foolishbeat: chúng ta nên tập chung để chia sẽ kinh nghiệm.Mình chỉ tập chơi thôi, không thi thố gì đâu
Mong gặp các bạn.
Tel: 0906.766.246
 
Cách tập của Dũng là đúng nhất theo những gì mình biết. Nên tập phối hợp 2 môn trở lên một buổi tập.
Hồi trước (haizz, lại hồi trước) mình bơi 1.5km hết 1 tiếng. Chạy 10km/ 1 tiếng non stop và đạp MTB 25-30km/h thì mình đạp được tới 40km nonstop. (Ví dụ đạp từ nhà ra tới QL51) Nhưng thực tế chạy MTB đường núi như Madagui/ Đà Lạt xuyên rừng núi thì 15km/h trung bình là giỏi rồi. Các bạn thi Madagui cứ áng tầm đó là thi ngon :p

To bạn Dũng, như mình biết Tri Phan Thiết nếu bạn bơi tốt là ngon rồi. Chỉ gay cấn nhất là lúc ... chạy. 10km chạy chân trần trên bãi cát sau khi bơi và đạp 40km sẽ khác hẳn so với chạy trên máy tập. :)) enjoy nắng và gió nhé. Hehe.
 
Thứ 7 này 5/Jan/2013 mình ra hồ đá chơi một chút. Bạn nào có hứng thú ra chơi. Nhất là mấy bạn ít đi trail/ đường đất. Còn có bạn Long Khỉ con trong topic này nữa.
Tài và Snail Trần đâu rồi!
 
Thứ 7 này 5/Jan/2013 mình ra hồ đá chơi một chút. Bạn nào có hứng thú ra chơi. Nhất là mấy bạn ít đi trail/ đường đất. Còn có bạn Long Khỉ con trong topic này nữa.
Tài và Snail Trần đâu rồi!

Đây đây, nó đây. Thứ Bảy này không ra Hồ Đá, do Snail đi làm 1/2 buổi. Chủ nhật thì nhóm có độp đi ra Q9 bơi ở hồ Bắn Súng Sơn.
Hồ đó có view rất đẹp vì Hồ xây cạnh sông.
Hôm qua phía tổ chức đã gởi form đăng ký rồi đó mọi người. Đăng ký trước 15/1 được giảm 20%.
 
Năm nay em với partner cũng tham gia Madagui Trophy lần đầu tiên luôn. Đi thi để nhân cơ hội gây quỹ cho các hoạt động môi trường.

Team tụi em đăng kí ở nội dung Adventure thôi, nhẹ nhất :D Mấy tuần nay cũng cố gắng tập, nhưng mà running em rất hay bị đau cơ (dù tim không hề mệt), nên năng suất tập không cao. MTB thì em chạy 30km trong 1h20p và đang cố gắng rút ngắn hơn. Hi vọng được gặp anh chị tại cuộc thi :D
 
Oày, còn vài ngày nữa là thi rồi. Chiều nay Snail và anh Taina sẽ qua Phú Thọ bơi. Cuối tuần nay thi rồiiiiii. Bà con cô bác nào thi mình lập hội giao lưu cái đê :)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,093
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top