What's new

[Chia sẻ] Malaysia -Singapo mắt thấy tai nghe !

Vừa rồi nhân dịp bác Dũng công du 5 nước Asian bác ý rủ em di cùng cho vui. Bác ý thì phải lo việc nhớn quốc gia đại sự còn em thì hóng hớt mấy cái vụ ăn chơi, chim bướm, hoa hoét, xe cộ ... sau đây xin báo cáo lại tình hình thực tế mắt thấy tai nghe với các bác :
Trước tiên làm mấy cái gạch đầu dòng đã nhỉ:
- Cảnh này:
dsc00773gf6.jpg

- Người này:
dsc00843wt4.jpg
 
- Không kích :
dsc01540kz0.jpg

dsc01527dq3.jpg

Thôi tạm như thế đã nhỉ, sau này em sẽ từ từ post tiếp đi sâu vào từng nội dung cụ thể.
 
Vì Malaysi a là 1 quốc gia Hồi giáo nên có rất nhiều người A Rập đến du lịch
dsc00729uy8.jpg

Phụ nữ trùm kín mặt
dsc00736uo3.jpg

Trẻ con rất xinh
dsc00739rf9.jpg
 
Last edited:
Putra Jaya (New city) Thủ đô hành chính mới của Malaysia
Nhà xanh nơi làm việc của thủ tướng
img0778gj3.jpg

Các bộ và cơ quan chính phủ
img0779jf9.jpg

img0788rt8.jpg

img0789pp9.jpg
 
Bạn mà chịu khó chọn lọc ảnh hơn, và đặc biệt là viết thêm những thông tin nơi bạn đến, hoặc cảm nhận của bạn, thì chắc mọi người sẽ thích topic này hơn.

Cá nhân tớ rất ngại vào topic toàn ảnh to không chọn lọc, và cũng không chú thích xem nó là cái gì, ở đâu, như thế nào...
 
Chiều muộn muộn ngồi trước cửa nhà thờ Hồi giáo trong Khu Putraraya cũng hay hay, nghe tiếng kinh cầu vọng ra não nề, nói chung rất hợp với "thú đau thương"
Ở Putraraya có một nhóm các bạn Việt Nam làm dự án, xây dựng chính phủ điện tử quái quỷ gì đấy suốt ngày phải ăn thịt cừu, tiền nhiều nên tối thứ sáu bao trọn xe Nice về Sing tiêu, uống bia xả láng và thịt nhợn bét nhè.
Các bạn Arab đi du lịch Malay toàn vợ cả to béo phốp pháp (biểu tượng của sự phồn thịnh gia đình) đi trước, bà hai lích kích con cái (biểu tượng của sự tăng trưởng) đi theo sau rồi bà ba tay xách nách mang những hàng hiệu lỉnh kính, kiểu quần D&G đẹp quá làm luôn chục chiếc, SKII mua mấy bộ về dùng và làm quà, Tiffany đánh cả bộ trang sức... Không biết các bạn khoe vào lúc nào chứ ăn cùng nhà hàng nhìn cảnh bạn vén mạng che mặt ăn một miếng xong lại kéo xuống thấy thương thương là...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,539
Bài viết
1,153,547
Members
190,111
Latest member
SpecialityValve
Back
Top