What's new

[Chia sẻ] Montreal vào thu 2018! Quebec-Canada

Chào các bạn trong diễn đàn
Mình đang theo học tại trường đại học Montreal, tỉnh Quebec của Canada. Sau những giờ học căng thẳng thì hình thức giải trí chủ yếu của mình là vào diễn đàn và đọc, xem như một hình thức đi du lịch cùng các bạn. Mình thấy được tiếp thêm rất nhiều năng lượng để tiếp tục chinh phục những bài học khó.
Nơi mình đến cũng là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng nhưng mình sẽ chia sẻ dưới góc độ khám phá của một du học sinh chứ không chỉ là đi du lịch cùng với những thông tin về nơi đây để các bạn có thêm lựa chọn khi du lịch Canada- nơi được nhớ đến là xứ lạnh, tình nồng!
Webp.net-resizeimage (1).jpg
 
Khoảng cuối tháng 9 là cây cối ở thành phố Montreal bắt đầu đổi màu lá. Có những con phố thì vàng rực nhưng cũng có những con phố lại có những cây lá phong đỏ rực một khu phố. Màu đỏ, sắc vàng và nền xanh cứ đan xen nhau khiến cho mùa thu ở nơi đây thật sự rất quyến rũ!
1541376382580.png
 
Đây là con phố Papineau nơi có căn nhà mình thuê trong thời gian học. Những ngày mùa thu này cứ ra trời, ngửa mặt lên nhìn trời xanh, mây trắng, và nhìn thấp xuống thì thấy lá vàng rất quyến rũ.
1541376619076.png
 
Trên những con phố thẳng tắp nơi đây thì luôn có chỗ để xe ở hai bên đường, cũng có người để xe ở trong gara của mình nhưng đã phần trong thành phố thì mọi người để xe ngay trước hoặc gần cửa nhà, nhưng chú ý không được đỗ xe ở gần bến đố xe bus hay cột cứu hỏa.
Nhìn dãy xe thật dài vào những ngày trong tuần thế này nhưng cứ đến chiều muộn, chiều tối thứ 6 thì hầu như xe vãn hẳn vì mọi người lái xe đi chơi xa.
1541430295062.png
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top