Bác khoikhang cũng máu chiến quá hen. Bác đi dng nào thế, tụi em đang có ý định đi lại vào thác bảy tầng ở khu bảo tồn Nam Nung ngay cuối tuần này, bác có hứng chí không ah?
Cây 2 bên cứ quẹt vào xe, nhiều lúc phía trước phải cảnh báo liên tục để phía sai né vì tre đã tét rất bén
Đây là nơi đội bị lạc, tời thì hư, người thì đuối, trưa nắng nên quyết định nghị ăn trưa lấy sức để tìm cách đưa chiếc xe lên lại (loay hoay mất hơn tiếng đồng hồ) đến đây thì e đuối như trái chuối, phải phụ lấy đá, cây, đồ nghề..., đt cũng hết pin,
lên được tới đỉnh cao nhất là e quá đuối và dơ nên kg lấy đt ra chụp nữa, ngồi thở và khi đến sân bay dã chiến thời Mỹ (là 1 trảng cỏ rộng trên núi) thì trời bắt đầu mưa to và cái cực nhất bắt đầu nhưng đt, bóp e cho vô ba lô hết nên kg chụp đc nữa mà lo chụp ếch, e sẽ xem bác phụ đi chung với e đc tấm nào e ké tấm đó post hầu các bác.
Bác khoikhang cũng máu chiến quá hen. Bác đi dng nào thế, tụi em đang có ý định đi lại vào thác bảy tầng ở khu bảo tồn Nam Nung ngay cuối tuần này, bác có hứng chí không ah?
Sorry vì bữa giờ lu bu trả lời trễ, chỗ này là Đạ teh đi quốc lộ 20 tới madagui quẹo vào thị trấn Đạteh, cuối tuần này e bị dính 1 cái đám cưới, 1 cái thôi nôi kg thể từ chối đc, hẹn bác dịp khác nhé.
Thực ra thì cách đây 20 năm e đã tham gia hội du khảo rồi, chưa có phượt phẹt và mạng gì để giao lưu, chuyến đầu tiên là đi xe đạp tới vũng tàu năm học lớp 10 , rừng thì cũng đã có 1 tháng, chuyến này đi cho biết mùi offroad chứ rừng và cảnh ở đây không bằng ở Trường Sơn Huyện Hiên, Quảng Nam e từng ở đâu
Lúc này trời nắng chan chan, nghỉ trưa lấy sức để tiếp tục cứu hộ chiếc xe bi mắc kẹt, kg ngủ đc nên làm tiếp, vừa dỡ trại xong thì mưa đến
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.