What's new

Mùa đông nước Nhật

Cuối năm 2009 vừa rồi, VN Airlines siêu khuyến mãi chỉ có 240 USD cho vé máy bay đi Nhật Bản. Bill tôi liền đặt vé vào dịp tết dương lịch để thỏa giấc mơ phượt Nhật. Lùng sục tìm kiếm thông tin, đặt khách san, chuẩn bị hồ sơ xin Visa nhưng cuối cùng có một chút trục trặc==>Visa xin bị trễ cộng với không sắp xếp được ngày khác nên cuối cùng đành bỏ kế hoạch đi Nhật và tốn phí hủy vé 100 usd+phí hủy ks+phí làm visa. Từ đó đâm ra sợ không dám đi các nước phải xin visa nữa.
2 tuần sau đó sếp dành cho tôi 1 suất đào tạo ngắn hạn 10 ngày ở Nhật nhưng cuối cùng cũng không đi được vì ngày đi trùng vào ngày có việc hệ trọng, không thể hủy được. Vậy là giấc mơ đi Nhật lại bị 1 lần nữa vẫn là giấc mơ.
Nhưng cuối cùng tôi cũng đã được đặt chân đến thành phố đắt đỏ nhất thế giới bằng một suất đi Nhật khác của Cty vào đúng những ngày giá lạnh nhất
Những tưởng lần này đối tác làm visa cho mình thì sẽ nhanh chóng nhưng visa vẫn không kịp cho chuyến đi và kế hoạch đi lại dời lại vài ngày. Không lẻ lần này mình phải ăn tết ở Nhật sao vì chỉ còn 15 ngày nữa là đến tết mà visa vẫn chưa xong. Cuối cùng cách tết 13 ngày thì có visa, đi về chỉ còn 2 ngày nữa là tết.
 
Trên tàu điện chạy bằng đệm từ trường băng qua vịnh TOkyo

041.jpg

042.jpg

043-1.jpg

044.jpg

045.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top