What's new
Ai đã một lần dạo bước giữa rừng xanh, đã một lần đặt bước chân lên trên thảm lá dày, đã một lần hít thở không khí trong lành giữa rừng sâu mới cảm nhận được sức quyến rũ mãnh liệt của rừng, mới có cảm giác chưa xa mà đã nhớ!

37-1.jpg



34-1.jpg



45-1.jpg



24.jpg



26.jpg
 
Trời gần về sáng thì mưa cứ rả rích rơi. Những hạt mưa cứ lăn đều trên mái nhà. Và bầu trời thì xám xịt. Giờ này cứ cuộn chăn mà ngủ thì sướng biết mấy! Nhưng lúc này chúng tôi đâu có tâm trí đâu mà nghĩ đến cái sung sướng vẫn hằng muốn khi nghĩ đến vùng đất đậm tình người này. Cứ phân vân đi hay không đi, đi hay không đi?! Không biết lúc này hai người bạn trẻ đang nghĩ gì? Có biết những nghĩ suy, đắn đo của chúng tôi?
Cuối cùng cũng tự quyết sẽ dẫn hai chàng đi một đoạn đường rừng để khỏi uất ức, để bỏ công chạy 300km trong đêm tối mịt mùng trước ngày giông bão.

Nghĩ thế nên đủng đỉnh dẫn hai chàng tham quan phố xá và chợ.


"Quầy" bánh hỏi nổi tiếng nhất D'ran. Những ngày lễ, nếu không mưa, sau 7h khó lòng còn bánh. Nhưng ở chợ thì khá nhiều.

1-1.jpg





Đưa máy lên chụp vội, chụp vàng không kịp ngắm vì ngại những đôi mắt hiếu kỳ kia.

2-1.jpg





Phố quê

3-1.jpg




4-1.jpg





Con phố nhà tôi

11-1.jpg

Phố quê bình dị mà đậm nét tình người! Xem ảnh của chị thấy toát lên điều đó. Thật hay khi truyền tải được tình cảm của mình vào tấm ảnh. Có lẽ người chụp có quá nhiều tình cảm với cảnh vật này chăng? Tks!!!
 
Phố quê bình dị mà đậm nét tình người! Xem ảnh của chị thấy toát lên điều đó. Thật hay khi truyền tải được tình cảm của mình vào tấm ảnh. Có lẽ người chụp có quá nhiều tình cảm với cảnh vật này chăng? Tks!!!

Cám ơn bạn đã cảm được điều đó! Nơi đây tuy chỉ là quê hương thứ hai nhưng đã từ lâu nó như chính nơi chôn nhau cắt rốn của mình; mình luôn dành cho nơi đây một tình cảm đằm thắm, thân thương. Và mỗi năm mình lại dành ra mấy lần để về thăm nó. Nếu có dịp qua đây bạn nên thưởng thức món bánh hỏi này, tuy bình dị nhưng chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác thú vị.
 
Nhìn cung đường mà máu lại nổi lên rồi , mưa xuống nửa thì quá tuyêt


Đúng như bạn nói. Để thỏa chí thì nên phượt cao nguyên vào những tháng mưa; lúc đó rừng trở nên huyền ảo và cung đường cũng để lại cho bạn những ký ức khó phai.
 
Còn đây là đoạn mà mọi người đều ngẩn ngơ sau hơn nửa chặng đường vất vả.

12.jpg

Bức này chị chủ chụp đẹp quá ạ, muốn được học hỏi cách chụp hình và kinh nghiệp phượt của chị và mọi người.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,778
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top