What's new

[Tổng hợp] Mũi Yến Bình Thuận – Địa điểm cắm trại hot nhất năm

Mũi Yến Bình Thuận là điểm tới mê say của phổ biến phượt thủ, vì nơi đây chưa có quá nhiều sự can thiệp từ bàn tay con người cũng như những dịch vụ du hý nên nơi đây vẫn giữ riêng cho mình 1 nét đẹp hoang vu bỗng nhiên . Sẽ thật thú vị ví như cộng cắm trại sở hữu đám bạn thân ở đây, bạn sẽ không bị phân tâm bởi các mẫu điện thoại, mạng xã hội nữa mà thay vào đấy là ko khí trong sạch , mát mẻ trong khoảng biển thổi vào.

mui-yen-52hz.jpg

các con phố tới Mũi Yến Bình Thuận​

Mũi Yến Bình Thuận là một mỏm đá nằm ven biển ở tỉnh lộ 716 thuộc thị trấn Hòa Thắng, thị xã Bắc Bình, tỉnh giấc Bình Thuận. Vì nơi đây còn là 1 địa điểm du lịch mới nổi nên chưa được phổ biến người biết đến , ngay cả người dân địa phương cũng có phổ biến người không biết tới địa điểm này. Do vậy , để an toàn bạn nên dò đường thật kỹ trước khi đi đến đây hoặc bạn cũng có thể tham khảo theo phương pháp đi của mình.

Để đi tới được Mũi Yến bạn với thể chọn trục đường đi trong khoảng phà Cát Lái hoặc đi hướng trong khoảng QL1A về QL51 đều được. Từ QL51 đi tiếp đến khu Phú Mỹ, Tóc Tiên ở đây bạn sẽ rẻ về các con phố Hắc Dịch Tóc Tiên sẽ đến tuyến đường Số một ở đây bạn với thể thấy được đồi cừu Suối Nghệ. Đi tiếp về hướng Bình Ba Đá Bạc đến khu Xuân Sơn Đá Bạc, nối tiếp sẽ đến Suối Rao Phước Tân, dọc tới QL55 là bạn sẽ đến được Hồ Cốc.

đến Hồ Cốc bạn với thể dừng chân ngơi nghỉ, tranh thủ thăm quan và dạo vòng vèo nơi đây, chụp cho mình một vài kiểu ảnh kỷ niệm. Sau khi nạp đủ năng lượng thì tiếp diễn cuộc hành trình chinh phục Mũi Yến bằng con đường DT709 – DT719 ven biển đầy mát mẻ và lộng gió, kéo thẳng đến tận Mũi Kê Gà, và rút cục là đến Mũi Né. Tới đây bạn chỉ còn cách Mũi Yến 20km, hãy nhớ mua thật phổ quát đồ ăn, nước uống và các đồ vật cần thiết tại chợ Mũi Né vì đây là khu chợ duy nhất sắp Mũi Yến.

Muốn chinh phục được Mũi Yến Bình Thuận bạn sẽ phải đi qua 1 trong 5 cung tuyến phố đồi cát đẹp nhất ở Việt Nam ấy là đường DT706 đến DT716. Đoạn đường này hơi đẹp và dễ đi nên bạn cũng ko cần phải quá lo âu. Đoạn các con phố khó đi nhất trong hành trình này sẽ là đoạn trục đường 3km trong khoảng Bàu Trắng đến Mũi Yến mang đa dạng cát, đá và dốc nên rất nghiêm trọng , dễ bị té nên hãy chu đáo .

Mũi yến, nét đẹp hoang dã nên thơ​

Đặt chân đến được Mũi Yến Bình Thuận thì bạn sẽ cảm thấy được bao công sức và sự cố gắng đều có ý nghĩa. 1 Mũi Yến hoang vu hùng vỹ sẽ hiện ra trước mắt, sẽ không sai khi ví nơi đây như 1 “vị thiếu nữ” đang trưởng thành ôm trong mình các sức sống mạnh mẽ, đầy hoang dã nhưng không kém phần xinh đẹp và dịu dàng.

mui-yen-binh-thuan.jpeg.jpeg


Thức dậy ở Mũi Yến Bình Thuận có những tia nắng vàng rét mướt của ngày mới, bên tai là tiếng những chú chim Yến ríu rít bay trên bầu trời một bí quyết bình im tới lạ thường. Hít một tương đối thật sâu, bạn với thể cảm nhận rõ hương vị tươi mới từ gió biển thổi vào hòa cộng mang mùi cỏ cây dịu nhẹ.

Chiều tới , Mũi Yến Bình Thuận tràn trề các ánh nắng vàng dịu nhẹ của hoàng hôn cuối ngày. Ko gian yên ổn tĩnh cũng các đợt sóng vỗ bờ đều đặn đem đến mẫu cảm giác bình im khó tả làm lòng người xao xuyến mãi không thôi.

Một số kinh nghiệm lúc cắm trại tại Mũi Yến Bình Thuận​

Và để có được một chuyến du hý Mũi Yến Bình Thuận được trơn tru thì bạn nên lưu ý một đôi vấn đề nhỏ sau đây:

thời điểm thấp nhất để cắm trại ở Mũi Yến Bình Thuận​

nếu bạn đang có ý định đi cắm trại ở Mũi Yến Bình Thuận thì thời khắc này ko mấy thích hợp , vì ngày nay đang là tháng mưa nên sẽ rất nguy hiểm. Thay vào ấy bạn nên chọn đi vào khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Vào thời khắc này trời sẽ ít mưa, bạn sở hữu thể ngắm được cả bình minh , hoàng hôn và sao trời, không những thế thì con đường đi cũng sẽ an toàn hơn.

các hoạt động thú vị tại Mũi Yến Bình Thuận​

Mũi Yến Bình Thuận hoang sơ tương tự thì với gì chơi? Đó chắc hẳn là câu hỏi của toàn bộ bạn lúc đọc bài viết này. Bạn hãy cứ im tâm, vì tới 1 mình thì còn trù trừ chứ ví như đi mang đám bạn thân thì không gì phải lo âu cả. Và kèm theo đã tới nơi đây thì sẽ ko còn những quán ăn sang chảnh cho bạn check in mà thay vào đó là những mỏm đá hùng vĩ nằm ngay cạnh bờ biển.

mui-yen-binh-thuan-52hz.jpg


Đón bình minh trên các mỏm đá cao ở Mũi Yến Bình Thuận được gần như Anh chị trẻ mê say . Ở đây, các hòn đá nhô cao hướng mình ra biển sẽ là một trong những background hoàn hảo để bạn mang thể đón những tia nắng trước hết của ngày mới tràn đầy năng lượng.

Đốt lửa trại dưới bầu trời đầy sao ở Mũi Yến Bình Thuận sẽ là điều mà bất cứ ai lúc tới có nơi đây cũng nên thử. Nếu như được, bạn hãy thử đơn vị 1 buổi giao lưu BBQ nhỏ nữa thì còn gì bằng.

đồ vật không thể thiếu khi cắm trại ở Mũi Yến Bình Thuận

Vì Mũi Yến Bình Thuận còn rất hoang sơ và nằm tách biệt sở hữu ko gian bên ngoài nên việc với theo hồ hết những đồ vật cấp thiết là điều nên làm cho. Sau đây sẽ sẽ là một vài món đồ mà mình muốn gợi ý đến các bạn:

  • trang bị hồ hết thức ăn, nước uống trước khi xuất hành .
  • sở hữu theo túi ngủ, lều, bạt chống thấm , áo tơi phòng các khi trời mưa.
  • Anh chị nữ nên mang theo kem chống nắng, kem chống sâu bọ,…
  • đèn pin , sạc dự phòng , dép đi biển, kính bơi, hộp quẹt, dao…
  • ví như đi xe máy nhớ khóa xe và đựng chu đáo và nếu như với thể Anh chị nên đi xe số sẽ dễ đi hơn.
  • đồ vật một ít thuốc cảm, đau bụng, dị ứng, và một số đồ tiêu dùng y tế khác phòng khi cần.
Và điều cuối là hãy nhớ thu vén sạch sẽ rác của mình trước khi đi về nhé!

Mũi Yến chính là nơi mà bạn có thể trải lòng mình để có thể rũ bỏ hoàn toàn mọi ưu phiền trong cuộc sống. Ngắm mặt trời lặn trên biển, khi những ánh nắng cuối cùng của buổi chiều tàn dần lặn trên mặt biển bao la.

- Trích #52hz

Kết luận​

Mũi Yến Bình Thuận có vẻ đẹp hoang sơ bình dị mà ít nơi nào với được, là 1 nơi đáng để cho bạn chinh phục. Có những kinh nghiệm trên, kỳ vọng trong khoảng những thông báo trên mà Làng chài xưa san sớt bạn sẽ có được 1 chuyến đi trọn vẹn và thật vui vẻ bên bạn bè của mình.

#muiyen52hz #muiyenbinhthuan52hz #trekkingmuiyen52hz #trekking52hz #52hz
Xem Thêm: Mũi Yến Bình Thuận ở đâu? Kinh nghiệm đi Mũi Yến 2022
 
làm khu du lịch thì chả mấy chốc lại hiện đại hóa nó mất chất. Nơi này chỉ thích hợp với camping thôi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,393
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top