What's new

Năm lần đi Mỹ , xin Visa lần thứ 5 bị trượt

Theo như hướng dẫn mình đọc:"Automated Passport Control (APC) is a U.S. Customs and Border Protection (CBP) program that expedites the entry process for U.S., Canadian and eligible Visa Waiver Program international travelers by providing an automated process through CBP’s Primary Inspection area. Travelers use self-service kiosks to respond to CBP inspection related questions and submit biographic information. APC is a free service, does not require pre-registration or membership, and maintains the highest levels of protection when it comes to the handling of personal data or information. Travelers using APC experience shorter wait times, less congestion, and faster processing." thì máy này chỉ dành cho công dân có quốc tịch Mỹ, Canada và công dân các nước miễn visa với Mỹ. :D

Và cần loại E-passport https://www.dhs.gov/e-passports (chắc bây giờ không còn nhiều loại thường vì họ ra cái này từ năm 2006).


Tại Mỹ vẫn phải đi qua HQ. Nhiều người bị hỏi cả hơn 10 phút. Có người chỉ mất chừng 2-3 phút thôi.
 
Neu co viec do, thi chi lam cho Minh lam DS 160 nhanh hon thoi, ban dung lo cu lam lai DS 160 , chuc ban thanh cong

Cám ơn bạn rất nhiều, mình sẽ tự tin và tự làm, tại vì nhà mình đến 3 người renew, mỗi người mất phí dịch vụ 150 x 3 = 450 USD thì đau thật bạn à, cám ơn bạn đã tư vấn.
 
Hi cả nhà
Lâu lắm không vào 4 rum

Vừa rồi có một cô bé ở SG bị trượt Visa 1 lần , cô có gọi cho mình nhờ tư vấn ,mình cũng trao đổi qua về hố sơ của cô bé và cũng động viên cô bé cứ mạnh dạn đi PV lại.
Bẵng đi một thời gian thì cô bé gọi điện báo tin là đậu visa cho cả gia đình đi du lịch .theo mình thì điều cốt lõi của hs là phải chuẩn , thông tin chính xác và khi đi PV phải trả lời trung thực ,và cần một chút may mắn nữa .
Chúc các bạn thành công .
 
Cám ơn bạn chuột bự, thông tin cá nhân căn bản mình đều biết hết vì đó là dữ liệu cá nhân của mình, vậy là mỗi lần renew là phải làm đơn mới hả bạn? Mình có nghe nói là khi khai form lần đầu thì họ đã cấp cho mình một cái password của ds160, nên sau này renew thì chỉ cần gõ password để lấy lại form và chỉnh sữa lại theo thông tin mới nhất,cám ơn bạn đã tư vấn

DS160 thì bạn làm bình thường ko có vấn đề gì cả. Còn cái password là khi mình mở account để lấy cái barcode đóng tiền lệ phí visa thôi.

Lần trước chắc chắn là bên DV tự tạo tk = email riêng của họ & họ giữ luôn để mỗi lần gia hạn mình phải làm qua họ. Bạn có thể tự tạo 1 account mới & nhập các thông tin cá nhân của mình vô thì nó sẽ báo là bạn đã có sẵn account rồi. Lúc này bạn sẽ đăng nhập = account cũ & khai quên pw xem hệ thống có gửi pw mới cho bạn ko? Nếu ko được (thường là ko được) thì bạn vô phần chat online để nhờ NV của LSQ hỗ trợ & cung cấp lại pw cho bạn nha. Good luck bạn!
 
Mình nghe nói bay giờ phi trường JFK, NY du khách nhập cảnh với visa B1/B2 làm thủ tục immigrant bằng máy tự động, du khách scan pp, visa, lấy dấu vân tay, xong thì máy in ra giấy cho du khách, Máy có nhiều ngôn ngữ, nếu không làm được thì nhờ officer trợ giúp , như vậ ykhỏi bị vặn vẹo tra hỏi đủ thứ.
Bên sân bay JFK giờ làm bằng máy tự động . Nhưng vẫn bị hải quan hỏi sau đó mới đóng dấu cho mình nhập cảnh đó bạn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,389
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top