What's new

[Chia sẻ] Nên đặt phòng khách sạn nào khi đến Đà Nẵng

phuong123

Phượt tử
Nên đặt phòng khách sạn nào khi đến Đà Nẵng?


“Nên đặt phòng khách sạn nào khi đến Đà Nẵng?” là câu hỏi nhiều người đặt ra khi lần đầu tiên ghé thăm thành phố của những cây cầu. Là một thành phố du lịch nổi tiếng, hệ thống khách sạn Đà Nẵng đa dạng và phong phú. Hàng loạt các địa chỉ khách sạn Đà Nẵng được show ra khi bạn tìm kiếm với đầy đủ miêu tả tiện nghi, dịch vụ, mức giá, điều khoản đặt phòng. Cùng với đó là các nhận xét trái chiều khiến bạn hoang mang, không biết làm thế nào thông tin nào chính xác,không biết nên lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng nào.

Lion%20Sea1(1).jpg


Khách sạn Lion Sea Đà Nẵng
Muốn lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng phù hợp với chuyến đi của mình bạn nên quan tâm địa điểm và mục đích của chuyến đi. Các khách sạn ở đây tập trung chủ yếu ở 2 khu vực: trung tâm thành phố và ven biển Mỹ Khê. Nếu bạn đến Đà Nẵng cho 1 chuyến công tác, chỉ có thể tranh thủ thời gian thăm quan và mua sắm thì các địa chỉ khách sạn ở trung tâm thành phố trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu) là lựa chọn lý tưởng. Lưu trú lại đây, bạn vừa có thể di chuyển thuận tiện đến các địa điểm khác của thành phố, vừa có thể tận dụng thời gian chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Đà Nẵng với các biểu tượng đặc trưng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước,… ngay tại khách sạn.

Các khách sạn ven biển là lựa chọn hợp lý khi bạn đến du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Bạn có thể thư giãn trong bầu không khí trong lành, khám phá vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, tận hưởng các món ăn hải sản hấp dẫn. Đón bình minh vào buổi sáng sớm và chiều hoàng hôn xuống ngoài bãi biển cạnh khách sạn.

Dưới đây, Vnbooking.com xin chia sẻ cùng bạn một số địa chỉ khách sạn có chất lượng phục vụ tốt và giá cả hợp lý dựa trên những phản hồi của khách hàng. Giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Khách sạn Trendy Đà Nẵng (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 60)

Địa chỉ: 347 – 379 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà , Thành phố Đà nẵng.
Giá phòng chỉ từ 460,358 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Trendy Đà Nẵng tọa lạc bên bờ Đông của dòng sông Hàn hiền hoà, thơ mộng. Khách sạn có kiến trúc mở, tận dụng tối đa những góc nhìn đẹp nhìn ra cầu quay sông Hàn, cầu Thuận Phước hay thành phố Đà Nẵng sôi động.Khách sạn có 60 phòng nghỉ rộng rãi, thoáng mát được bài trí trang nhã.

Trendy5.jpg

Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 70)

Địa chỉ: 177 Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Giá phòng chỉ từ 485,933 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)

Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng mang kiến trúc hiện đại, với 6 tầng tại trung tâm của thành phố. Khách sạn đã được Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch công nhận đạt tiêu chí nhãn du lịch bền vững Bông Sen Xanh - cấp độ 3 vào tháng 4/2013.
Khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng có 70 phòng nghỉ hiện đại. Được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: khoá từ, hệ thống nước nóng – lạnh,TV truyền hình cáp, tủ lạnh,điều hòa , đường truyền internet ADSL, wifi…
Khach%20san%20Bamboo%20Da%20Nang8.jpg

Khách sạn Galaxy Đà Nẵng (Tiêu chuẩn: 3sao, Số phòng: 40)

Địa chỉ: 95 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Giá phòng chỉ từ 460,358 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Galaxy Đà Nẵng tọa lạc gần bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, bên kia là bờ sông Hàn thơ mộng. Khách sạn có thiết kế hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu và phong cách Phương Đông truyền thống với hệ thống trang thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng, các bài trí trang nhã đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

khach%20san%20Galaxy1.jpg

Khách sạn Linon Sea Đà Nẵng (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng: 54)


Địa chỉ: bãi biển Mỹ Khê, đường Trường Sa, quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
Giá phòng chỉ từ 534,527 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)

Khách sạn Lion Sea Đà Nẵng nằm dọc theo con đường mới Sơn Trà – Điện Ngọc, phía trước khách sạn là bãi biển Mỹ Khê. Khách sạn gồm 4 tầng với 49 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn 3 sao quốc tế với : bàn làm việc, internet, tivi, minibar lắp đặt truyền hình vệ tinh, két an toàn ,điều hòa nhiệt độ, máy sấy tóc, internet… ban công / sân thượng cho từng phòn g của khách sạn . Từ đây bạn có thể nhìn ngắm nhìn vẻ đẹp của biển trong ánh bình minh rực rỡ hay lúc chiều tà.

Lion%20Sea7(1).jpg

Khách sạn Từ Sơn 2 (Tiêu chuẩn: 3 sao; Số phòng:91)

Địa chỉ: 81 Hồ Nghinh , Sơn Trà , Đà Nẵng.
Giá phòng chỉ từ 511,509 Vnđ đã bao gồm bữa sáng (tại Vnbooking.com)
Khách sạn Từ Sơn 2 Đà Nẵng tọa lạc ngay gần bãi biển Mỹ Khê Đứng trên tầng cao của khách sạn Từ Sơn 2, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố Đà Nẵng sôi động , toàn bộ vẻ đẹp của bán đảo Sơn Trà và bãi biển Mỹ Khê, cầu Thuận Phước, cầu quay Sông Hàn. Hay xa hơn nữa là chùa Linh Ứng với tượng Phật bà Quan Âm.
Tu%20Son%2023(1).jpg

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt phòng khách sạn Đà Nẵng, vui lòng truy cập www.vnbooking.com - website đặt phòng uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn liên tục cập nhật thông tin giá phòng, chất lượng dịch vụ nhằm mang đến dịch vụ đặt phòng tốt nhất cho người Việt. Hơn nữa, Vnbooking.com sử dụng phương thức thanh toán đa dạng thuận tiện và đảm bảo chính sách riêng tư cho người dùng, đảm bảo đem lại sự nhanh chóng, thuận tiện cho bạn.


Vui lòng liên hệ hotline: 0914 945 411 – 04 6286 3402 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn đặt phòng khách sạn Đà Nẵng phù hợp với lộ trình của bạn.

 
lúc trước mình có ở khách sạn Kiều Thanh nằm trên đường Nguyễn Văn Thoại, mình thấy khách sạn đó chất lương phục vụ thì khỏi phải nói, rất ok. Còn phòng thì sạch sẽ, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, khách sạn có thang máy, rất tiện lợi. Đặc biệt là gần biển, cách biển khoảng 70m, giá lại rẻ. Mình rất hài lòng khi ở đó nên share cho các bạn. Sdt cua khách sạn đó là 0986.86.29.86, bạn nào có nhu cầu thì có thể liên lạc để biết thêm thông tin
 
Các bác cho em hỏi đi đà nẵng 2 người thì ở khách sạn hay nhà nghỉ nào gần biển mà giá cả tầm 200-300 k ạ tks các bác trước
 
NGHỊ ĐỊNH số: 59/2015NĐ-CP ( Về quản lý dự án đầu tư xây dựng )

CHƯƠNG IV : ĐIỀU KIỆN NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG


MỤC 1 : ĐIỀU KIỆN NĂNG LỰC HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG CỦA CÁ NHÂN
Điều 56: SÁT HẠCH CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HOẠT ĐỘNG XÂY DỰNG


1.Nội dung sát hạch gồm 2 phần can hệ đến nội dung hành nghề:
a) phần về kiến thức chuyên môn
b) phần về kiến thức luật pháp
2.Tổ chức sát hạch :
a) Cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề thành lập Hội đồng để thực hành công tác sát hạch
b) Thành phần Hội đồng sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề gồm : đại diện cơ quan cấp chứng chỉ hành nghề là Chủ tịch hội đồng và là túc trực hội đồng ; đại diện của Hội nghề nghiệp có liên can ; chuyên gia có trình độ chuyên môn cao thuộc lĩnh vực sát hạch do chủ toạ hội đồng mời
C) Bộ xây dựng thống nhất quản lý chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng trong cả nước thông qua việc cấp và quản lý số chứng chỉ hành nghề ; công khai danh sách các cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng trên trang Thông tư điện tử của mình
3. Bộ xây dựng quy định chi tiết về Hội đồng sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề ; hình thức ,thời kì ,nội dung sát hạch cấp và cấp lại chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng.

Mọi chi tiết liên hệ tư vấn :
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Lê Khả Hiếu: 0915.500.911 - 0915.510.911

Viện Quản Lý Đào Tạo ESC Việt Nam
Địa chỉ: Số 12 Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội.
Điện thoại : +84(4) 36419720 - Fax: +84(4).36419719 - Email: [email protected]

Website: http://www.daotaonghiepvu.edu.vn - www.escvn.org
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,710
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top