What's new

Ngắm trăng rằm Đồng Cao ngày 19/10-20/10/2013

Chào cả nhà, mình muốn tìm người đi phựơt cùng cung Hà Nội -Cao nguyên Đồng Cao say cảnh chẳng muốn về...Đi 2 ngày 19/10-20/10,bạn nào rảnh rỗi đi được thì đi cho vui nhé.Chi phí chúng ta lệ quyên chia đều cho nhau, thiếu góp thêm, thừa trả lại hoặc đánh chén tiếp sau khi về HN..xăng thì xế ôm tự chia nhau hoặc các bạn tự đổ. Ai tham gia hoặc muốn đi cùng thì đặt gạch cho mình ở đây nha.
Các bạn muốn biết rõ thông tin chi tiết hơn thì liên lạc cụ thể với mình qua fb nhé,fb mình là Ngoc Thuy( các bạn có thể tìm theo mail :[email protected]) ,hoặc số điện thoại là :0915815730.Mình sẽ chốt cung này sớm và ưu tiên những ai đăng ký sớm nhé
Chi phí dự kiến: 300k/1ng (thiếu đóng thêm,thừa về đập phá)
Nội dung hành trình: Dựng lều, đốt lửa, nướng đồ, ăn uống, hát hò, giao lưu..Bạn nào có đàn guitar thì mang theo nhé,hihi..
Lịch trình dự kiến chương trình : Đồng Cao - Đêm đầy sao (19/10-20/10)
-9h30 : Tập trung tại Cổng Parabol trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đường Giải Phóng( đề nghị mọi người ko cao su,ai đến muộn thì tự chạy theo sau ,ăn uống trước đó đi nhé)
Phân chia đồ đạc,ổn định đội hình.
-10h : Khởi hành đi Đồng Cao theo lộ trình Cầu Vĩnh Tuy - QL5 - QL1 - tp Bắc Giang (70km)
Dự kiến 15h00 sẽ có mặt tại Đồng Cao và cố gắng dựng trại trước khi trời tối..
- Chia nhóm phụ trách các việc (hạ trại,dựng lều,chuẩn bị đồ ăn,nhóm lửa ...v.v)
18h30: bắt đầu party Đồng Cao - Đêm đầy sao
Ai có ý tưởng và có các chương trình dành cho tập thể thì đóng góp ở đây luôn
Chương trình kéo dài tùy thuộc sức khỏe và nhu cầu của mọi người
00h00 : Về lều nghỉ ngơi sau 1 chặng đường dài và 1 trận ăn chơi hết mình
05h sáng 19/10 : Đón bình minh trên thảo nguyên xanh,tự do vui chơi,chụp choẹt ..(ai ngủ nướng thì ngủ)
8h ăn sáng và thu dọn chiến trường
9h30 : đoàn di chuyển đến khu rừng TN Khe Rỗ,tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của rừng,có suối có thể tắm được (bạn nào có nhu cầu nhớ chuẩn bị đồ)
12h : ăn trưa (dự kiến ăn cơm bình dân,có thể sẽ liên hệ trên đường đi từ hôm trước) nghỉ ngơi
14h : quay về Hà Nội (nghỉ 1 chặng trên đường (~ 70km)
18h30 về đến Hà Nội nghỉ ngơi.
Thực đơn dự kiến cho các bữa trong chương trình
- bữa tối : BBQ trên đồi (Gà,lợn,xúc xích,bánh mỳ,khoai...)
- bữa sáng : mỳ tôm,bánh mỳ,cháo gà..
- bữa trưa : cơm bình dân
Về kinh phí dự kiến 300k/người ( đã bao gồm lều trại )
Phương tiên: Xe máy
Lưu ý : Khi đi xế nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ xe,bằng lái ,bảo hiểm xe máy,đội mũ bảo hiểm tốt và nên đi xe có gương,mang theo áo mưa đề phòng,nên mang máy ảnh đi chụp phong cảnh ở 2 bên đường cực đẹp nhé,có đồ sửa xe thì càng tốt,đồ y tế,thuốc bôi chống vắt muỗi..đèn pin,mang theo quần áo để thay,đồ bơi để tắm suối,áo khoác ,khăn chống lạnh..Các bạn nhớ ăn uống và đổ đầy xăng trước khi đi nhé.
Chúng ta sẽ có buổi off ở quán nước trước cổng viện bảo tàng dân tộc học (đường Nguyễn Văn Huyên ) lúc 8h tối ngày 9/10 nhé..và thu chút phí để giữ chỗ trước hôm đó..
 
Last edited:
Hiện tại số lượng người đăng ký quá đông nên mình tạm thời chốt đoàn ko tuyển ôm nữa chỉ tuyển xế thui nhé,ai đi được cung này vào ngày 19-20/10 thì pm nhanh nhé
 
Mình thấy nhiều đoàn đi Đồng Cao tầm 12h-13h lắm mà,sao đoàn đi sớm vậy. Nếu bạn có thể điều chỉnh thời gian lui khoảng 2 tiếng(11h30-12h) thì cho mình đky 1 xế cứng ;)
Fb: Tùng Liv
sđt: 0978398732
 
Lead còn nhận đăng kí không nhỉ, cho mình đăng kí 2 suất 1 ôm 1 xế nhé, nếu ko cứ cho mình ghi vào danh sách dự bị, còn 1 tháng nữa mới đi, có bạn nào rụng thì cho mình thế chỗ hén.

Trang. 0985 620 58 bốn.

Cảm ơn nhiều.
 
Mình thấy đi xe máy từ 10h mà dự kiến 16h mới đến nơi là hơi chậm đấy, đi từ HN đến Chũ - BG (cách Đồng Cao 40km) chỉ mất 2h thôi :))
Đi chậm (như mình) cũng mất 3 tiếng vừa đi vừa nghỉ luôn >:) Nên nếu thớt lui xừ xuống đầu giờ chiều đi cũng uki mà, tiết kiệm đc cả buổi sáng :)) Trưa ăn no nghỉ ngơi rồi đi, đến sớm cũng nắng nôi mà chả có gì chơi.
 
Lead còn nhận đăng kí không nhỉ, cho mình đăng kí 2 suất 1 ôm 1 xế nhé, nếu ko cứ cho mình ghi vào danh sách dự bị, còn 1 tháng nữa mới đi, có bạn nào rụng thì cho mình thế chỗ hén.

Trang. 0985 620 58 bốn.

Cảm ơn nhiều.
Mình nhận nhé,vì bạn đủ xế ôm,nhưng nhận đây là xe full cuối cùng nhé,mình cần tuyển thêm 1 số xế nữa rùi chốt đoàn luôn
@Bạn ThuKim:thì đoàn đi đông khó quản lý khó tránh khỏi sự cố nên mình cứ để thế cho thoải mái thời gian,đi muộn thì lên đó sẽ ko kịp ,phải lên trước 17h để tránh trời tối ko dựng trại được,toàn người ko có kinh nghiệm dựng lều,dựng trại..
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top