What's new

Ngẫu Hứng Triệu Hải

Mưa xối xả, mưa như trút. Từng giọt mưa rơi xuống đường nổi bong bong Vẫn quyết định qua cầu phao Nam Cát Tiên , ra QL20 về. Kết quả là 12.30 mới về đến nhà.


Cho dù tối, vẫn không thể bỏ qua bữa ăn, cũng như café tự sướng, cứ như ngày còn dài lắm vậy!

Thu hút ánh nhìn của mọi người từ lúc bước vào quán, bốn con người kỳ lạ, loi ngoi, lớp ngớp cùng với ba con chiến mã. Bốn mái đầu châu vào nhau quanh cái bàn nào laptop, máy ảnh, rồi cười cười, nói nói, chỉ chỉ, chỏ chỏ. Thật chẳng giống ai nơi đó!
 
Có gì đâu mà ý chí lớn lao em. Chỉ là bu theo thôi mà, ai đi đến đâu thì chị cũng bò, cũng lết theo được đến đó; nhưng được cái là cũng to miệng hô "xung phong" suốt dọc đường.:))

Chị Marygold nói quá chính xác luôn chị haỉanh ơi.Những cung đó e nói thiệt là em không dám đi hihi.E đọc nhiều bài của chị mà sao thấy chị gan dạ thế toàn băng rừng vượt suối làm cho nhiều nam nhi phải kính nể.
 
Chị Marygold nói quá chính xác luôn chị haỉanh ơi.Những cung đó e nói thiệt là em không dám đi hihi.E đọc nhiều bài của chị mà sao thấy chị gan dạ thế toàn băng rừng vượt suối làm cho nhiều nam nhi phải kính nể.

Năm 2009 đi đường HCM ra đến Huế thôi đã rất sợ, cứ nhìn dáo dác, trước sau, nhất là đoạn từ Thạnh Mỹ đến A Lưới, họa hoằn lắm mới thấy một chiếc xe đi ngược chiều. Theo năm tháng, sự dạn dĩ càng ăn sâu bám rễ. Chị nghĩ, quan trọng là mình biết mình đi đâu, nơi đó như thế nào và bạn đồng hành mình là ai. Những nơi còn quá hoang vu, tốt nhất đi theo nhóm.
 
Hành trình thú vị, bạn đồng hành tuyệt vời, đích đến hơn cả mong đợi; thế nhưng dường như ông trời không cho ai hết mọi thứ bao giờ! Với niềm hân hoan, phấn khởi như thế, chỉ một chút, một chút xíu nữa thôi là trọn vẹn. Một hoàng hôn màu nắng sẽ tốt hơn nhiều so với một buổi chiều u ám, với những đám mây đen từ đâu kéo đến.

Còn in đậm trong tôi,

những bước chân hớn hở






dù phải ngụp lặn trong cánh rừng xanh heo hút,










phải vượt qua bao dốc cao, suối sâu










Là những gương mặt rạng rỡ









Cám ơn anh Tuấn và Kong đã cho chúng tôi những giây phút sảng khoái, những tấm hình đẹp hiếm hoi. Hẹn cùng đồng hành trên những cung đường sau.









 
Duonghai lại quá khách sáo rồi. Khi nào lên Sg nhớ hú anh em cafe tán gẫu cho vui.

Ảnh đẹp và người chụp lại mang tâm hồn thi sĩ nữa. (c)



Anh Tuấn đòi hỏi quá, đâu phải ai cũng là họa sĩ như anh. Điện thoại mà anh đòi bằng FF như anh sao?!

Xin cám ơn. Chờ những bài kế tiếp của chị ...!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top