What's new

[Chia sẻ] Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng – Khám Phá Tiên Cảnh Giữa Lòng Thành PhốIN REVIEW

Khám phá núi Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng là 1 trong các điểm du lịch thú vị nhất tại Việt Nam. Núi Ngũ Hành Sơn được xem là 1 trong những di tích lịch sử quan trọng nhất của Đà Nẵng, sở hữu phổ biến điểm tham quan hấp dẫn.

Núi Ngũ Hành Sơn được bao bọc kế bên bởi các khu rừng lộ, cùng mang những con đường dẫn đến những điểm tham quan. Núi Ngũ Hành Sơn sở hữu 5 đỉnh cao nhất, đều sở hữu thể đi đến bằng các con đường. Các đỉnh này là Thiên Tôn, Phục Vụ, Chúa Giêsu, La Vang và Linh Sơn.

Khi tới Núi Ngũ Hành Sơn, bạn sẽ được tham quan những ngôi chùa lâu đời như Chùa Linh Ứng, Chùa Tam Thai, Chùa Thiên Mụ, Chùa Huyền Không và Chùa Bồ Đề. Bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi danh như Suối Non Nước, Suối Tiên, Hằng Nga, Hang Én, Hang Tối và Hang Múa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham dự các hoạt động như leo núi, đi bộ, đi xe đạp, đi thuyền, đi dã ngoại, đi bộ trên bãi biển và nhiều hoạt động khác. Để trải nghiệm toàn bộ cảm giác của Núi Ngũ Hành Sơn, bạn với thể tham quan các điểm du lịch trong và bên cạnh núi.
Xem thêm tại không đưa link bên ngoài vào
 

Attachments

  • 18-8666.jpg
    18-8666.jpg
    170.5 KB · Views: 1,886
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,486
Bài viết
1,153,189
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top