What's new

Nhà hang soul bến thành

Vu_vtng

Phượt tử
Với một ví trí vàng, số 7 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, nằm đối diện cửa Bắc của chợ Bến Thành. Nhà hàng Soul Bến Thành ra đời và mang sứ mệnh truyền tại thể hiện được vị trí cũng như tầm ảnh hưởng của ẩm thực Việt đến với nền ẩm thực thế giới mà vẫn giữ được cái hồn cái túy của dân tộc Việt. Thực đơn gần 80 món ăn đậm đà, đượm vị sẽ mang đến cho thực khách những xúc cảm khó quên.

IMG_4509.jpg


Bia cần thơ​
Quầy bar với hơn 60 đồ uống bao gồm cocktail, bia và rượu vang thượng hạng. Nơi sẽ dìu dắt tâm hồn bạn về một nơi chốn thư thái, yên bình trong không gian trầm ấm, huyền ảo. Nơi đây sẽ có live band phục vụ sau 22h30, khoảnh khắc thư thái tuyệt vời khi được ngồi thưởng thức một ly vang hảo hạng và ngắm những con người, ánh đèn thong dong trên đường phố Sài Gòn.

IMG_4258.jpg

Một ban công ngoài trời với những góc nhìn cực đẹp, ghi được hết những thước phim đời thường của người dân quanh chợ, dòng người xe cộ hối hả, tấp nập ngược xuôi. Với gam màu đơn giản, ấm cúng sắc màu chính về Sài Gòn xưa những năm 80s, quý thực khách có thể thư thái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, khơi gợi cảm giác bình yên, vui sướng của những miền ký ức tuổi thơ.

IMG_4993.jpg

Ngoài ra nơi đây còn có phòng V.I.P dành cho những thực khách muốn chọn một không gian riêng biệt cho những cuộc hẹn, buổi họp quan trọng. Đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,191
Bài viết
1,150,458
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top