What's new

[Hỏi đáp] Nhà nghỉ trên Mẫu Sơn

Tình hình là mình sắp làm chuyến lên Mẫu Sơn hóng mát nhưng mà không biết giá cả nhà nghỉ trên đó như thế nào. Bác nào đi rồi cho mình hỏi nếu lên đó thì ở nhà nghỉ nào là ổn và giá cả là tầm bao nhiêu đến bao nhiêu 1 đêm, 1 phòng được mấy người, có thêm người vào phòng được không, tiêu chí là càng rẻ càng oke, ăn uống ra sao nữa :D. Mình thấy bảo trên đó có nhà nghỉ Hương Sơn khá ổn nhưng đó là nghe vậy chứ cũng không biết thế nào. Nếu ai có số đt thì cho mình xin luôn nhá :D:D
 
Mình tới đó năm trước biết mấy chỗ: Nhà nghỉ Chân mây (đi qua không vào) ở dưới đỉnh núi một chút, mời coi hình http://www.panoramio.com/photo/38049464, ở đó là các nhà nhỏ, tiện cho các cặp đã thân thiện trước rồi. ĐT: 0253.744.335
Sau đó là nhà nghỉ Yến yến, chủ người Hà nội, quản lý là dân Mẫu sơn, có tuor đi bản Dao, trè cổ thụ v.v... http://www.dulichmauson.com .
Nhà nghỉ Xứ Anh đào: 0253.744.335 do cán bộ địa phương Mẫu sơn đầu tư khai thác. 150k/phòng 2 giường. Phòng ốc không được đẹp lắm.
Còn nhà nghỉ Hương sơn do ông Đặng Tăng Phúc là cán bộ tỉnh Lạng sơn người Dao Mẫu sơn về hưu đầu tư: http://www.dulichmauson.com/modules.php?name=CMS&op=details&mid=26.
Bạn còn có thể tham khảo ở đây: http://www.luhanhviet.com/?lang=0&mn1=12&mn2=17&id=336
Nói chung khách lên Mẫu sơn chưa nhiều, nên phòng nghỉ không khó lắm. giá từ 150k - 250k một phòng 2 gường.
Chú ý trên đó độ ẩm rất cao, hầu như không có nhà nghỉ nào có Internet, vì thiết bị không chịu được độ ẩm đó, lắp đặt một thời gian thì hỏng. Nếu bạn tự túc được thì nên chủ động.
Chúc chuyến đi vui vẻ!!!
 
Trên MS có rất nhiều nhà nghỉ, trước mình cũng nghỉ ở Hương Sơn, chủ nhà nhiệt tình thân thiện lắm! Phải cái chắc do thuê phòng rẻ( 150k) nên chả có nước nóng mà tắm, phòng và chăn tàm tạm cho cái lạnh ở xứ này.
Nếu cần ăn thì báo họ sẽ nấu cho mình theo thực đơn mình chọn. Giá cũng đc. Tớ thích chai rượu họ bán kèm mâm cơm. Đậm đà, ngon!
Lúc đầu đi, mình cũng lo về chỗ ăn nghỉ lắm, nhưng lên đó rùi mới thấy mình lo thừa hè hè....
 
Bạn ơi, có thể cho mình xin số điện thoại của chủ nhà nghỉ Hương Sơn được không? Dịp này tụi mình chuẩn bị đi Mẫu Sơn mà chưa đặt được phòng, chỉ sợ lên đó không có chỗ ăn nghỉ thui.
 
em muốn hỏi ở trên đó mình sử dụng internet đường truyền tốt không ạ và các nhà nghỉ hay khách sạn sẽ được trang bị wifi hết hay chỉ có ở một số khách sạn tầm trung trở lên ạ
 
em muốn hỏi ở trên đó mình sử dụng internet đường truyền tốt không ạ và các nhà nghỉ hay khách sạn sẽ được trang bị wifi hết hay chỉ có ở một số khách sạn tầm trung trở lên ạ
Trên đó độ ẩm cao nên phòng ốc ẩm thấp. Theo ki ức của mình là vậy. Có lẽ nghỉ dưới tp rồi lên chơi hợp lí hơn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top