What's new

[Tổng hợp] Nha Trang có gì

Thành phố biển Nha Trang nhiều nắng gió và xinh đẹp của tỉnh Khánh Hòa này, sẽ rất tiếc nuối nếu bạn chưa có cơ hội tới đây khám phá Nha Trang, hưởng thụ văn hóa và ẩm thực nơi đây như một người địa phương thực thụ.

Du lịch Nha Trang

Những điều thú vị về du lịch Nha Trang

1. Bãi biển Nha Trang luôn được xếp các thứ hạng cao trong danh sách những bãi biển tốt nhất trên thế giới.

2. Bên cạnh những hòn đảo nổi tiếng ở Nha Trang như: Hòn Tằm, Hòn Mun, Hòn Tre,… thì nơi đây vẫn còn có rất nhiều hòn đảo xinh đẹp nhưng không có người ở. Nếu bạn có đủ cam đảm, bạn có thể làm một chuyến khám phá giống như “Robinson ngoài đảo hoang”.

Du-lich-Nha-Trang-15-dieu-thu-vi-chi-nguoi-dia-phuong-moi-biet-ivivu-1.jpg


3. Nha Trang là vùng đất của rất nhiều lễ hội đặc sắc, đặc biệt phải kể đến lễ hội Po Nagar – được đánh giá là một trong 16 lễ hội lớn tại Việt Nam, được diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23 tháng ba âm lịch hàng năm.

4. Cáp treo Vinpearl dài 3.320 mét, là một trong những tuyến cáp treo trên mặt nước dài nhất thế giới. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên tuyến cáo treo ở độ cao 60 mét so với mặt nước biển, khi ghé thăm Vinpearl Land.

5. Ở vùng nông thôn của Nha Trang, bạn sẽ tìm thấy những cửa hàng bán món bánh ướt thơm ngon, đây có lẽ là món ăn đường phố rẻ nhất của Việt Nam khi một chiếc chỉ có giá là… 500 đồng.

10. Ngay lối vào của thành phố Nha Trang, bạn sẽ được nhìn thấy cây Dầu Đôi cổ thụ hùng vĩ hơn 200 năm tuổi, có độ cao khoảng 30 mét. Loài cây này được xem là biểu tượng cho sức mạnh của vùng đất và con người Nha Trang.

6. Chợ Đầm là khu chợ lớn và có kiến trúc đặc biệt nhất và nằm ở khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang. Bạn có thể tìm thấy tất cả những món đặc sản và đồ lưu niệm ở đây, và luôn nhớ một điều là luôn trả giá trước khi mua bất cứ món đồ nào.

7. Nếu bạn hỏi một người cao tuổi ở Nha Trang câu hòi “Đại dương có màu sắc gì?” thì bạn sẽ nhận được câu trả lời là “ Màu sắc của đại dương là màu của bầu trời”.

8. Một món ăn đặc sản thơm ngon mà bạn chỉ được tìm thấy ở Nha Trang là món bún Sứa.

Du-lich-Nha-Trang-15-dieu-thu-vi-chi-nguoi-dia-phuong-moi-biet-ivivu-3.jpg


Tham khảo thêm tại http://zoomtravel.vn/
 
Mình muốn bổ sung thêm một địa chỉ phải đến khi có dịp ghé thăm Nha trang, được xem là " Dalat của Khánh hòa " núi hòn Bà với đỉnh ở cao độ 1578m so với mặt nước biển với mây mù bao phủ gần như quanh năm, những khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp uốn lượn quanh con đường lên , được trải nghiệm cung đường này với xe máy sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời khó quên với du khách có dịp lên đây....9A2E633C-3558-440E-9FCA-5E4685195F02.jpeg9A4B1CFE-9ADA-4467-8266-37E457A03054.jpeg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,952
Members
190,092
Latest member
duocthuanhoa2024
Back
Top