What's new

Nộp visa du lịch Úc Online

Re: Nộp visa Úc online

B ơi, cho m hỏi 1 chút, m muốn xin visa cho cả mẹ nữa nhưng mẹ mình không có giấy khai sinh, liệu có nên nộp hồ sơ cho mẹ k nhỉ?

Thanks bạn!
 
Re: Nộp visa Úc online

Bemap86 ơi, cho mình hỏi, khi log-in vào ImmI, mình chọn new application, sau đó chọn visitor. Vietnamese thì ko apply eVisitor(651), nên mình chọn Visitor Visa (600) đúng ko?
Cho mình hỏi lệ phí cho Visitor visa (600) bạn đóng là bao nhiêu thế?
Thanks bạn nhiều.

Uhm mình chọn là Visitor Visa ( 600), lệ phí là 137 AUD nhé, đây là lệ phí visa mình nộp qua thẻ visa. Còn khi đến lăn tay và chụp ảnh mình nộp thêm 435k nữa nhé.
 
Re: Nộp visa Úc online

B ơi, cho m hỏi 1 chút, m muốn xin visa cho cả mẹ nữa nhưng mẹ mình không có giấy khai sinh, liệu có nên nộp hồ sơ cho mẹ k nhỉ?

Thanks bạn!

Bạn có thể gọi cho VFS để họ tư vấn cho việc k có giấy Khai sinh thì bổ sung bằng giáy tờ gì nhé, còn mình vẫn nộp chứ :)
 
Re: Nộp visa Úc online

OK cảm ơn bạn nhé. ^^. Mà mình vừa quay lại topic Thông tin du lịch Hàn Quốc thì hóa ra là vụ đi Hàn Quốc mình cũng làm theo những gì bạn hướng dẫn. Duyên quá đi mất hehe[/QUO

Lần này mà pass nữa lại báo luôn nha :) vụ đi HQ về chưa kịp share thêm kinh nghiệm
 
Re: Nộp visa Úc online

hi moi nguoi,
Cho em hoi TH của em là được 1 Cô bạn ở Úc mời sang chơi ,giúp cô đó trông em bé, chi phí cô đó lo hết ạ , cô đó là người Úc . Bản thân em là nữ, độc thân 23t, lúc trước em làm việc nhà nước lương ít tầm 2tr5 , có bhxh , giờ mới chuyển sang công ty nhà có thể chứng mình đươc lương 7tr nhưng mà trả bằng tiền mặt , chứng minh tài chính em định nhờ NH giúp ạ. Nhờ mọi người tư vấn giúp em về các giấy tờ em cần chuẩn bị ạ. cãm ơn mọi người .
 
Re: Nộp visa Úc online

@bemap86: ơi, mình xem trên link apply online không có visa transit 771 hả bạn?

Untitled_zps1njzh3zk.jpg
 
Re: Nộp visa Úc online

Mình chia sẻ với cả nhà kinh nghiệm nộp visa Úc online nhé. Mình nộp hôm 6/6 và đến hnay 16/06 ( đúng 10 ngày) là đã có kết quả rồi.
Hồ sơ mình chuẩn bị đầy đủ như hồ sơ giấy nhưng lúc upload tài liệu thì không cần nhiều đến thế. Đây là lần đầu tiên nộp mà lại nộp online, lúc tìm thông tin không thấy có bạn chia sẻ nên giờ mình tạo để giúp các bạn nộp sau.

1. Bản scan hộ chiếu
- File 1: Scan trang đầu tiên của hộ chiếu ( cái mà có ảnh mẹt của mình ấy)
- File 2: Scan những trang còn lại mà có dán visa hoặc dấu đóng vào/ra 1 nước khác
2. Bản scan màu Sổ hộ khẩu + Giấy Khai sinh
3. Bản scan Hợp đồng lao động ( hoặc quyết định bổ nhiệm)
- File 1: Scan hợp đồng lao động
- File 2: Scan Giấy Nghỉ Phép
4. Bản scan về chứng minh tài sản
- File 1: Scan giấy xác nhận số dư / sổ tiết kiệm
- File 2: Scan Pay slip 3 tháng của công ty/ sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất

Mình k có up các giấy tờ khác, sáng nay họ có gọi điện báo mình bổ sung thêm relatives form ( up vào phần chứng minh thân thế) và booking máy bay ( up vào phần hồ chiếu) nên các bạn up thêm luôn vào nhé.

Bạn vào link sau để tạo acc : http://www.border.gov.au/immiaccount
Sau đó điền các thông tin, nếu chưa xong bạn cứ lưu và lúc nào đăng nhập lại để hoàn thành và upload hồ sơ. Thông tin để điền k kém cạnh form giấy đâu ạ. Hi vọng giúp được các bạn nộp sau.

Các bạn cứ tự tin nộp hồ sơ nhé, trường hợp của mình là có phỏng vấn, sáng phỏng vấn chiều có email thông báo luôn. PP của mình từng đi Hong Kong, Hàn, Nhật.

Chị bemap86 ơi phần điến form 1419 mình chèn ảnh vào luôn hay sao chị , form này điền theo dạng đánh máy dc ko chị hay viết tay rồi mình scan lên , cho em hỏi thêm phần thanh toán mình có thể thanh toán bằng tiền úc ko chị. Chị có thể cho em xin địa chỉ email được ko ah, em làm lần đầu bối rối ghê >"<
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top