What's new

[Chia sẻ] Nước Úc 9 ngày - hãy ngắm nhìn và nếm cho đã

10 ngày nghỉ du lịch - hơi dài cho một kỳ nghỉ hè sớm, quá ít cho một tâm hồn ăn uống hưởng lạc, quá sơ sài cho một quốc gia to lớn như Úc châu.

Đừng băn khoăn đắn đo nữa, hãy ngắm nhìn cho thỏa con mắt và hãy nếm cho đã đời nào!

attachment.php



attachment.php
 
@jollee, Nếu bạn đi Tây Úc thì mình nghĩ bạn nên ở đó chơi thôi vì bên đó có rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà bên phía Đông không có, và quan trọng nhất là vé máy bay còn đắt hơn Vn - Perth.:) ( bạn tìm đựoc vé rẻ thì thôi nhe)

@ Morningdew, Nếu bạn mướn xe tự lái từ GC - Sydney 26 -29 : nên nhớ bên Úc tay lái bên phải ! và đi như vậy bạn không ghé đựoc nhiều nơi. Sau không GC - Sydney bằng máy bay rồi mướn xe lái đi Sydney - GC 2-10/1
- Đón năm mới ở Sydney : nhiều chổ đẹp xem pháo bông bây giờ họ bán vé nên tìm hiểu trứoc khi chọn địa điếm xem pháo hoa nha .
Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ
 
ảnh chị đẹp quá, góc chụp đẹp và máy tốt nên làm ai cũng muốn đặt chân đến Úc
chị đi những 9 ngày, em đi được có 5 ngày, giờ cũng nhớ nước Úc vì nó bình yên dễ chịu quá
có con bạn tâm hồn ăn uống người ta đi thăm thú ngắm cảnh nó toàn dắt em đi ăn và ăn
xong em qua thăm nhà họ hàng em lại đi ăn >.< nên xem hình của chị cũng thấy tiếc ghê vì nhiều nơi chưa đi
 
Chao Mỏningdew, so ph cua toi la 0425810073 , ban di khoang bao Nhieu Nguoi ? Neu o Sydney ban chua book Khach San Thi neu. Muon cac ban co the o tai nha cua Minh .

Số của bác thêm +61 bác nhỉ?

Em chưa book KS ở Syd vì còn đang suy nghĩ nên đi như thế nào. Nhà bác Quân có đông người không ạ, ở khu vực nào hả bác? Em cũng rất thích được couch nhưng sợ phiền gia đình.
 
@ Morningdew, Nếu bạn mướn xe tự lái từ GC - Sydney 26 -29 : nên nhớ bên Úc tay lái bên phải ! và đi như vậy bạn không ghé đựoc nhiều nơi. Sau không GC - Sydney bằng máy bay rồi mướn xe lái đi Sydney - GC 2-10/1
- Đón năm mới ở Sydney : nhiều chổ đẹp xem pháo bông bây giờ họ bán vé nên tìm hiểu trứoc khi chọn địa điếm xem pháo hoa nha .
Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ

Cảm ơn bác Loan Châu đã thông tin cho em. Đúng là em quên mất vụ lái xe bên phải thì sẽ ko ghé được các nơi bên bờ biển.
Vậy bác tư vấn giúp em nên đi bằng gì từ GC-Syd: máy bay (hãng nào), tàu, bus?
Em muốn thuê xe lái từ Syd-Brisbane thì nên thuê ở đâu hả bác? Còn vụ bắn pháo hoa nữa, em tưởng cứ ra cầu cảng Harbour từ chiều chờ là có thể xem được pháo hoa. Nếu muốn xem pháo hoa đẹp thì nên đăng ký trước ở đâu hả bác?

Lần đầu em đi nên nhờ bác chỉ giáo ạ.
 
@Morningdew,
Bác qua Úc lúc cao điểm mà giờ bác chưa Book khách sạn , bác không sợ ngủ ngoài trạm xe lửa? :)
Hai năm trước mình đi Sydney_ Melb phải ngủ trong xe , Melb - GOR - các bãi biển toàn người và người - mém tý ngủ trong rừng kiếm đựoc chổ cắm lều lúc 9pm, đi Tasmania nửa đường phải bỏ về vì xe bị hư điểm muốn đến không đến được( xem hoa oải hương), 10 tháng sau quay lại đi nữa đoạn đường còn lại ngắm được hoa tulip.
Đoạn đường bạn đinh đi có rất nhiều bãi biển đẹp dân Úc và dân du lịch sẽ dồn đến đây nên tìm hiểu các chổ nghĩ ngơi trứoc khi bạn khởi hành , còn nếu bạn muốn ngủ trên xe thì không có ý kiến :)
Chúc vui!
 
Chao Morningdew,
Dung nhu Loan Chau noi thi vao mua Noel neu ban ko book ks truoc o Sydney thi e rang ko co cho do . Neu ko ngai xa ban co the o nha minh ( tu nha minh den City la 35' xe lua hoac 45' chay xe )
 
Nha minh o Hornsby , gd minh gom 2 vo chong va 2 be trai , nha chac ko rong lam nhung co the o them duoc may nguoi . Nam truoc co mot nhom cac ban trong phuot go 7 nguoi cung qua o trong gd minh
 
Có bác nào ở Melbourne không?

Chào các bác. Khoảng mùng 7 - 8 tháng 12 này em sẽ sang Melbourne học khóa ngắn ngày(1 tuần), ăn gian qua trước một hai ngày đi chơi. Không biết có bác nào rảnh rỗi dẫn em đi một vòng Mel không ạ. Em chỉ muốn có "dân bản xứ" dẫn đi chơi mang tính địa phương xíu, còn city tour thì em nghĩ chỗ nào cũng giống giống.
Em muốn sờ vào con chuột túi, Koala, và nếu được thì chim cánh cụt, thế là thỏa nguyện lắm rồi. hihi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,192
Bài viết
1,150,463
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top