What's new

[Chia sẻ] Nước Úc 9 ngày - hãy ngắm nhìn và nếm cho đã

10 ngày nghỉ du lịch - hơi dài cho một kỳ nghỉ hè sớm, quá ít cho một tâm hồn ăn uống hưởng lạc, quá sơ sài cho một quốc gia to lớn như Úc châu.

Đừng băn khoăn đắn đo nữa, hãy ngắm nhìn cho thỏa con mắt và hãy nếm cho đã đời nào!

attachment.php



attachment.php
 
Chúc mừng bạn có chuyến đi chơi tuyệt vời. mình ở Melbourne lâu rồi mà cũng chưa lần nào đến Yarra cả, chắc phải sắp xếp đến đó sớm thôi. cuối tuần này cả nhà mình sẽ đi Gold Coast,mình đặt phòng ở ngay Surfers Paradise, hì hì, phải đến làm mấy kiểu ảnh với mấy nàng tiên cá ở đó mới được.
 
Cuối tuần vừa rồi đi tắm biển nên không post ảnh được. Càng ngày càng ít thời gian các bác ạ.
 
Chào TYYT,
Chuyến đi đến Úc của bạn thật thú vị. abc chỉ muốn thêm ít thông tin cho bạn nào muốn phượt ở Melbourne.
Nếu bạn muốn phượt xung quanh thành phố Melbourne, bạn nên đón Melbourne City Tourist Shuttle bus ngay trước nhà thờ St. Paul, đối diện xéo trạm xe lửa Flinders Street, trạm xe lửa chính của thành phố Melbourne. Chuyến xe này sẽ chở bạn đi đến hơn 10 địa diểm du lịch nổi tiếng xung quanh thành phố Melbourne. Chuyến xe chạy 7 ngày trong tuần từ 9.30 sáng đến 4.30 chiều. Bạn chỉ mất 1 ngày để thăm toàn thành phố.
Vườn quốc gia Dangdenong nổi tiếng với 130 loài chim hoang dã. Nổi tiếng là con Lyrebird, 1 loại chim có khả năng nhái 20 thứ tiếng khác nhau. Rừng Dandenong có 1 khu Lyebird track, bạn có thể thăm thú và tìm kiếm giống chim này để mà kiểm nghiệm. Để đến rừng Dandenong, bạn có thể bắt xe lửa công cộng. Bạn bắt chuyến xe lửa Belgrave, đi đến trạm Upper Ferntree Gully. Ở gần trạm Upper Ferntree Gully sẽ có phòng thông tin cho khác du lịch, bạn sẽ được hướng dẫn cặn kẽ. Nếu bạn thích đi xe lửa hơi nước thì bạn cũng bắt chuyến xe lửa Belgrave, nhưng đi xa hơn tí xíu, đi đến trạm cuối Belgrave.
abc đã từng mò mẵn phượt ở Melbourne nên chia sẻ tí cho các bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,444
Members
189,948
Latest member
mass
Back
Top