What's new

[Cung TM] Octl - Đảo Ó 8-9/9/2012

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Khám phá Đảo Ó – 8-9/9/2012

Để khuấy động lại phong trào "Làm kiếm tiền, P hết sức" của các thành viên cũng như khơi dậy niềm đam mê du lịch, thích khám phá những vùng đất mới của pà kon nên mình lên kế hoạch khám phá 1 chổ hết sức quen thuộc => Đảo Ó - Đảo Đồng Trường (Đồng Nai) vào ngày 8 và 09/09/2010.

Ðảo Ó và đảo Ðồng Trường là hai hòn đảo nằm giữa lòng hồ Trị An (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Ðồng Nai). Ðó là một điểm du lịch sinh thái gần thành phố Hồ Chí Minh, rất hấp dẫn bởi sông nước, rừng, cây, hoa lá, đặc sản tuyệt vời. Từ thành phố HCM, theo quốc lộ 1A hướng về Ðồng Nai, đến ngã ba Trị An thì rẽ trái, đi 8km nữa đến trung tâm thị trấn Vĩnh An (huyện lỵ Vĩnh Cửu) rồi đến bến thuyền Ðồng Trường. Sau 30 phút thưởng thức thú ngồi thuyền rong chơi trên hồ Trị An, bạn sẽ đặt chân lên đảo Ó.

Nằm giữa lòng hồ, cách đất liền không xa, nhưng đảo Ó như một ốc đảo tách biệt. Trên diện tích 2,2 ha nay, Công ty du lịch Ðồng Nai đã khéo phối hợp cảnh sắc thiên nhiên mà tạo dựng một khu du lịch.

Nét độc đáo của hai ốc đảo này là gần TP.HCM (khoảng 70 km), tiện cho các bạn muốn đi 1 mình hay 2 người trong hai ngày nghỉ cuối tuần (có thể sáng đi chiều về, hoặc ở qua đêm).
Ðến đây bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên trong lành, yên ả và của mênh mông sông nước. Nếu muốn nghỉ qua đêm, đã có những nhà nghỉ rất đẹp ẩn mình dưới rừng cây bên mé đảo hoặc trên đồi cao trông xuống toàn cảnh hồ. Còn gì bằng nếu được đón trăng lên trên đảo!

Mình đã có dịp đi đến Đảo Ó 1 lần, nhưng chỉ là đi trong ngày, chứ chưa được thưởng thức cảm giác đốt lửa trại và ngắm trăng ban đêm trên 1 hòn đảo hoàn toàn biệt lập, hoang vu, không có điện, không có Internet và sóng điện thoại thì chập chờn (giống Robinson lạc vào hoang đảo dzị á).

WELLCOME OCTL + CÁC BẠN
:L
 
Anh caonguyen cho em xin lỗi nha, dầm mưa bị lên cơn sốt rồi nên điều kiện sức khỏe hiện tại k cho phép tham gia chuyến này đc...
 
Anh caonguyen cho em xin lỗi nha, dầm mưa bị lên cơn sốt rồi nên điều kiện sức khỏe hiện tại k cho phép tham gia chuyến này đc...

Em định rút trước mà vào thấy xế rút rồi nên em rút luôn nha anh Nguyê. Thứ 7 công ty em có buổi giao lưu với bên kỹ thuật rồi. :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,554
Bài viết
1,153,640
Members
190,118
Latest member
sanphukhoa
Back
Top