What's new

[Cung TM] Phan xi phăng - niềm vui chiến thắng 29/12 - 1/1/2013

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Tình hình là máu quá rồi, không thể chịu được nữa, BLT nhào ra làm cái cung chinh phục Phan bằng xe máy trong 4 ngày tết dương lịch để thu tuyển xế cứng ôm mềm . Đại khái lịch như sau:

- Ngày 1 (29.12): 6h30 tập trung tại cổng ĐHQG (Cầu Giấy). Đúng 7h xuất phát theo đường quốc lộ 2 - Phúc Yên - Việt Trì - Ngã ba Yên Bái - Tuyên Quang - Yên Bái - Phố Lu - Giàng - Cốc Lếu Lào Cai - Sa Pa. Dự kiến 18h đến Sa Pa
Đến Sa pa tìm nhà nghỉ, ăn uống, chụp choẹt, thăm chợ tình, dạo phố rồi nghỉ đêm.
- Ngày 2 (30.12): 6h30 Dậy chuẩn bị trả phòng, ăn sáng, thu dọn đồ đạc tìm đường đến Trạm Tôn. Thuê 1 poster để vác đồ và chỉ đường. 9h bắt đầu leo. Ăn trưa, nghỉ, dừng, ăn tối, nghỉ đêm nhờ poster hướng dẫn.
Ngày 3 (31.12): Chinh phục đỉnh Phan, tới đỉnh chụp choẹt, ngắm cảnh, vv ...tuỳ ý, trưa bắt đầu xuống. Chiều muộn xuống đến Sa pa, lấy xe chạy về Cốc Lếu, tìm nhà nghỉ, nếu còn sức thì dạo chơi ngắm sông Nậm Thi, ngã ba sông "Nơi con sông Hồng chảy vào nước Việt" cửa khẩu quốc tế Hà Khẩu ... hết các ngóc ngách nơi biên ải xa xôi này. Nghỉ đêm tại Cốc Lếu.
Ngày 4 (1.1.2013). 6h dậy trả phòng, ăn sáng và đi thăm, lễ đền Bà Chúa Thượng Ngàn (Các cầu Sắt 1km). Sau đó xuôi về thủ đô. 19h30 về đến Hà Nội kết thúc hành trình.

Kinh phí dự kiến: Do mục đích chủ yếu là chinh phục Phan nên chủ thớt muốn đi với tinh thần Phượt cộng với đích nhắm là sinh viên nên kinh phí sẽ thấp nhất có thể.
Trong khoảng 1,2tr cả xăng xe trở xuống (Thừa trả lại thiếu do Quốc vương Cam pu chia tài trợ)
- Đoàn chốt khoảng 2 - 4 xe. Yêu cầu cả xế và ôm phải khoẻ mạnh, kiên trì, không nản trước khó khăn, đoàn kết. Tuân thủ nghiêm ngặt nội quy phượt.
- Những vấn đề liên quan khác BLT sẽ bổ sung sau.

Vậy bạn nào có thời gian, sức khoẻ, tiền bạc, và lòng quả cảm hãy cùng BLT lên đỉnh nhé?. Đăng ký trực tiếp tại đây.
 
Last edited:
Re: Phan xi phăng - niềm vui chiến thắng

Hiện đoàn đã có 4 xế, 3 ôm. Cần tuyển thêm 1 ôm, vậy bạn nào có thể tham gia thì đăng ký nhé?
 
Re: Phan xi phăng - niềm vui chiến thắng

Ui bác ơi, bác vừa tuyển xong ôm thì phải báo là đã chốt đoàn và tuyển xong rồi, kẻo mọi người tưởng đoàn vẫn thiếu thì đăng ký thêm đấy.
 
Re: Phan xi phăng - niềm vui chiến thắng

BLT xin chốt đoàn: Vì vừa mới đăng tin thì đã có người xin đăng ký. Do đã đủ xế và ôm nên nhờ Mod dán hộ cái đã chốt đoàn. Xin cảm ơn.
 
Re: Phan xi phăng - niềm vui chiến thắng

Nghỉ đêm tại Cốc Nếu.
Cốc Lếu chứ bác nhể??? :D
Chiều về, có sợ chùn chân không bác mà đi xe về??? Em chỉ sợ không đủ sức chạy xe máy về thôi. Nhất là các xế ấy ạ!
 
Vâng hình như là L chứ không phải N. Cám ơn bác nhưng xế của Phượt Hà Nội mới chúng em đi 1 ngày 500km là chuyện thường ạ.
 
Mình vừa nhận được 1 tin nhắn của một bạn trên DĐ nhưng gọi lại không nghe máy. Nếu đoàn bạn cũng leo ngày ấy thì chúng ta gặp nhau ở Thác Bạc nhé? Chúng ta cũng có thể thuê chung 1 poster cho tiết kiệm.
 
Thật làm phiền BĐH diễn đàn, do đoàn em có 1 ôm cấp báo vì lý do đặc biệt nên không tham gia được. Do đó em xin làm phiền vào đây tuyển gấp 1 ôm. Bạn ôm nào có theo theo được cung này thì gọi ngay cho BLT nhé? Số ĐT 09.7800.7800
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top