What's new

[Chia sẻ] Phòng cho khách du lịch thuê ở paris

Re: Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch châu Âu

Hôm nay mấy chị công ty em vừa đi Phap về, do không nick cac chị nhờ em viêt mấy lời cảm ơn diễn đàn Phượt.

Chuyện là thế này, trước đó em có hứa sẽ cùng sang Pháp dẫn cac chị đi chơi và cùng ở nhà người thân của em ở Paris, nhưng bà dì của em mất bên Đức nên tất cả họ hàng đổ sang đó dự đám tang. Giờ phút cuối không tìm được KS giá rẻ, các chị lại không biết tiếng Pháp , vào đây và tìm được 1 nhà người Việt ở ngoại ô Paris giá 15 e/đêm, gia đình rất thân thiện, gia đình họ ở tầng 1 trên lầu phòng có 1 giường đôi, 2 giường đơn và nếu mình đến trước và có 1 mình thì họ cũng chỉ nhận khách ghép khi mình đồng ý chứ không như hostel, ghep trai gái lung tung xòe. Địa chỉ nhà ấy như sau:

Vợ chồng Thien -Duyen
21 Rue de la convention . 93230 Romainville Paris
cell: 0033 06 18 14 68 73
Tel 0033 01 57 42 58 53
mail: nguyendang93@ yahoo.fr.

Cach đến :tuyến metro số 11 Linge 11 đi toi tram cuối cùng Mairie des lilas, sortie
đón xe bus 129 đi 7 bến đến trạm Fort de noisy, đi ngước lại 1 chút rẽ trái cuối con đường rẽ phái thì nhà thứ 2 nhà anh chị đó
Từ đó đưa mình ra sân bay CDG là 30 e, đón khách từ ga Lyon là 20 e
 
Re: Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch châu Âu

@caobang: Bạn của bạn nhờ bạn cám ơn trên phượt hay nhờ bạn cám ơn riêng anh chị Thiện Duyên (và nhân tiện quảng cáo giùm anh chị ấy luôn thể ;) ).

Mà hay nhỉ, nhà anh chị Thiện Duyên sao không post bên topic Paris? hay là châu Âu cũng "gần xèo Paris", cụ thể là gần nhà thờ Đức Bà nên post bên topic Châu Âu cũng được, nhể???

Đùa chút rồi, chính ra tôi muốn hỏi bạn caobang đang ở đâu? cách bạn xử dụng tài khoản trên diễn đàn có nhiều điều lạ (như bạn Entidi đã nhận ra). Bạn của bạn nhờ cám ơn diễn đàn phượt, nhưng tuyệt không có 1 lời nào như thế??????? Lạ???? Hay tại tôi "soi" hơi kỹ???
 
Last edited:
Re: Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch châu Âu

Đọc xong rồi định đi ra nhưng mà thấy bác già thích thơ Nguyễn Công Trứ viết nhầm tên em, nên vào đính chính kiêm buôn mấy trự.
Tên em là Entidi bác già ơi.:D

Còn cái nick caobang kia, nói thẳng ra từ khi tham gia trong box châu Âu này toàn quảng cáo trá hình. Gặp em, em tùng xẻo lâu rồi. Lần này còn viết thô đến nỗi bác già vốn trầm tính trong câu chữ cũng phải dùng ngôn từ tin tin để diễn tả. ^^ Ước gì khả năng quảng cáo của caobang nó tương đồng với khả năng khơi dậy sức trẻ cho bác già thì hay biết bao, đâu còn trá hình đến phát ớn đi được. :D

Viết vui vậy, biết là không hợp nội dung tô bích nhưng vẫn viết ra, mod cứ xử lý. :)
 
Re: Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch châu Âu

Em không ngờ là những bài viêt của caobang lại đem lại ấn tượng là quảng cáo` trá hình. Em xin thề độc 1 câu là nếu em quảng cáo, bản thân em sẽ chết vì tai nạn giao thông không tòan thây.
Chỉ vì em sống trong 1 gia đinh và làm ở 1 nơi mà nhiều người có điều kiện đi chơi nhưng bị từ chối visa đó là lý do em lên mạng tìm hiểu giúp và tình cờ biết diễn đàn này, cũng chỉ muốn hỏi han ,chia sẻ vì em không biết viết về những vùng đất đã đi qua như cac bạn khác, vả lại em thấy ở đâu cũng có những người đã viết rât hay và đây đủ thông tin, hình ảnh rồi.
Ông bà thien duyen ấy có đăng 1 dòng điện thoại trên đây hứa giúp đỡ tim phòng cho ai sang Paris nên mới đâu 2 chị bạn em còn tưởng là sinh viên. Em chép o card visit của họ ra để những nguời không biêt tiếng Pháp khỏi mất công ghi chép qua điện thoại mà thôi.
Đây là lần đầu tiên em tham gia diễn đàn và dù mod không xử lý thì em cũng sẽ không bao giờ làm phiền nữa vì em hóa ra em vừa làm 1 việc vô ích, nực cười và gây khó chịu cho những người không quen biết mà mình ngây ngô cứ tưởng là đóng góp.

Em thành thật xin lỗi và cáo lui.
 
Re: Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch châu Âu

bạn caobang đừng nóng. Chỉ vì cách viết của bạn làm người ta cảm thấy có gì đó không ổn. Để tôi nói cho bạn biết vì sao tôi không thích cách quảng cáo của anh chị Thiện Duyên

Nghĩ coi, đất Pháp nhất là Paris nổi tiếng đắt đỏ nhất nhì thế giới. Có 1 chỗ cho mướn phòng giá rẻ để bớt chi phí, nhất là lại của đồng bào mình, nói tiếng mẹ đẻ nấu ăn nêm nước mắm thỏai mái thì còn gì bằng??? Nhưng bạn hãy đọc topic sau này rồi hiểu:

https://www.phuot.vn/threads/3799-Phòng-cho-khách-du-lịch-thuê-ở-paris?p=627804#post627804

Theo tôi, để bán cho được sản phẩm của mình bằng mọi giá, kể cả nói sai sự thật là điều không chấp nhận được, nhất là bà con mình lạ nước lạ cái, xứ lạ đường xa đâu phải chuyện đùa? Thà là có thế nào nói thế ấy: nhà tôi xa trung tâm Paris, nhưng phương tiện giao thông rất gần và dễ xử dụng! Ai thích hợp với điều kiện đi lại tuy rắc rối mất thời gian 1 chút nhưng giá thích hợp cho túi tiền mình thì mướn!

Khi vạch ra điều sai trái này, anh chị Thiện Duyên còn cho rằng: Xa hay gần tùy theo nhận định của mỗi người! Xin lỗi, như cách anh chị Thiện Duyên nói đó thì thủ đô Paris của Pháp gần xèo à! cách Việt Nam có 24 giờ bay chứ bao nhiêu! đâu phải đi hằng tháng trời như ngày xưa ông cha ta đi bằng tàu thủy!!!

Bạn bị phản đối, là vì theo chữ của bạn là để thay mặt mấy chị bạn cám ơn diễn đàn! một lời cám ơn không thấy,chỉ thấy quảng cáo cho anh chị Thiện Duyên! Mà bạn này, bạn chưa từng xử dụng dịch vụ của anh chị thiện Duyên, sao bạn dám giới thiệu cho người khác?? chẳng qua chắc bạn còn trẻ chưa biết hết cái sai cái xấu dấu sau những hàng chữ!!!

Việc gì mà bỏ diễn đàn bạn? bạn còn cần nó để tìm thông tin khi bạn đi đâu, và khi bạn đi về, bạn có thể giúp lại người khác bằng các thông tin của bạn mà! Anh chị em, đụng chạm 1 chút là chuyện thường! Câu thề độc của bạn, xin xóa dùm. Tôi không nhìn thấy, đọc thấy dòng chữ đó, xin bạn (hay Mod) giúp xóa dùm, không đáng để câu đó trong topic này đâu!
 
@All: PeterPan chuyển các bài trao đổi liên quan tới nhà Thien Duyen về topic này để tránh làm loãng topic "Những câu hỏi nhỏ - Kinh nghiệm du lịch Châu Âu".
 
Mình vừa ở nhà anh chị này trong chuyến đi Paris vừa rồi. Chủ nhà rất chu đáo nhiệt tình, phòng ở xinh xắn tiện nghi. Địa điểm này thuộc zone 3, trạm metro gần nhất là Marie de Lilas, từ đây đi bus khoảng 10 phút là đến nhà.
Ngoài nước uống, khăn giấy miễn phí bạn còn có cơ may được chủ nhà tặng bánh mì nữa, hehe...
Em đầu tháng này đi, chị ib cho em thêm thông tin nhé. Để em ib điện thoại cho chị
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top