What's new

[Tổng hợp] Phú Quốc - Lung linh đảo ngọc

Có lẽ mọi người ở Việt Nam đều không xa lạ gì với biển đảo Phú Quốc - huyện đảo lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích gần 600km2, nhưng ít ai được tận mắt thưởng thức những cảnh đẹp và hoang sơ của miền biển đảo này.

Phú Quốc còn được mệnh danh là đảo ngọc bởi bao quanh đảo là những làn nước trong xanh mát trong lạnh, trên bờ là những rặng dừa cao vút. Sáng, trưa, chiều đều có những món hải sải vừa lạ vừa cực kỳ tươi ngon đang chờ đón bạn.

Vào những ngày cuối năm, chúng tôi may mắn đã được đặt chân đến nơi đây.

Du lịch ra Phú Quốc bạn có thể di chuyển bằng tàu cao tốc từ Hà Tiên, Rạch Giá hoặc bằng máy bay từ Sài Gòn, Hà Nội hay từ miền sông nước Cần Thơ. Vé Tàu cao tốc từ Rạch Giá khoảng 320k/người đi 2h30". Máy bay thì tùy loại vé, rẻ khoảng 1,5tr khứ hồi, mắc thì khoảng 2,4tr luôn thuế. hành lý 120k/15kg, hơn thì thêm 33k/1kg.

Cảng Hàm Ninh:
12024155474_166fe0bbee_z.jpg


Hoàng hôn rực rỡ:
12024125213_ab63c31979_z.jpg


Hoa sim:
12024215934_bf62e8f3d4_z.jpg


Mực hấp - Bãi Khem
12024052235_702cf155e8_z.jpg


Đã post:Lý Sơn Ấn tượng miền biên đảo
Sài Gòn - Lagi - Mũi Né - Bàu Trắng (Tự mừng ngày nhập Phượt VN^^)
 
Last edited:
Phú Quốc thành đảo du lịch rồi mà, khu phố đêm toàn Tây như Bùi Viện ở Sài Gòn vậy. Giá thì tương đối thôi không mắc hơn SG đâu ^^. Dịch vụ thì đầy đủ còn khám phá thì vẫn còn nhiều nơi để đi lắm, có dịp mình cũng quay lại.
 
Mình chỉ muốn đi lặn ngắm san hô vài tiếng thôi chứ k muốn mua tour đi 1 ngày, có bạn nào bik chỗ nào làm tour vậy ko chỉ mình với
 
Phú Quốc thành đảo du lịch rồi mà, khu phố đêm toàn Tây như Bùi Viện ở Sài Gòn vậy. Giá thì tương đối thôi không mắc hơn SG đâu ^^. Dịch vụ thì đầy đủ còn khám phá thì vẫn còn nhiều nơi để đi lắm, có dịp mình cũng quay lại.

Mắc hơn SG khá nhìu bạn ơi, PQ thì rộng lắm, khám phá hết phải 1 tuần
Mình sẽ còn way lại 2-3 lần nữa :3

Mình chỉ muốn đi lặn ngắm san hô vài tiếng thôi chứ k muốn mua tour đi 1 ngày, có bạn nào bik chỗ nào làm tour vậy ko chỉ mình với

Thế thì chắc phải thuê tàu riêng bạn ah, chứ đi theo tour hoăc ghép tour dều đi từ sáng đến chiều, mình có hỏi thì giá thuê tàu riêng từ 1tr3-1tr5
 
ZoZo - Vui Cùng Thể thao 2014

ZoZo là app cho mobile được nhiều người chờ đợi,với 1 mạng xã hội bóng đá đầy sức mãnh liệt. ZoZo sẽ giúp cho các bãn cập nhật thêm tin tức bóng đá nổi bật trong ngày như lịch thi đấu,kết quả bóng đá,…. Và cũng có thể cập nhật những trận đấu trực tiếp. Các bạn có thể coi mọi lúc mọi nơi,chỉ cần có điện thoại là các bạn sẽ cập nhật tin tức bóng đá cho riêng mình nhé.

ZoZo-3.jpg


Ứng dụng ZoZo sẽ giúp các bạn chia sẽ và giao tiếp với những người hâm mộ bóng đá qua điện thoại di động. Các bạn vừa được coi tin tức bóng đá lại còn được chia sẽ,viết comment,like cho những nội dung được gọi là hay. Các bạn có thể tranh luận với nhau qua điện thoại. Các bạn sẽ tha hồ mà giải trí,cập nhật tin tức bóng đá nhanh chóng.



Sau khi vào game các bạn sẽ khám phá được những tính năng mới nhất trong ứng dụng ZoZo,có rất nhiều tính năng để các bạn trải nghiệm. Các fan hâm mộ bóng đá đâu rồi,hãy Tải ứng dụng ZoZo về cho điện thoại của mình để theo dõi tin tức bóng đá 1 cách nhanh nhất đi nào.

Download Miễn Phí Tự Động Cho tất cả Hệ Điều Hành



Or Truy cập đường link sau
Click here
 
Làm Bảng hiệu Alu, H: 0989 366 487 (Mr. Cương) - 0973 480 443 (Mr. Tuấn), lam bang hieu alu, Thi công, Sửa chữa, Bảng hiệu AluLàm Bảng hiệu Alu

Tấm ốp composite là tấm hợp kim nhôm được cấu thành bởi hai phần chính: lõi được làm bằng nhựa, bên ngoài bọc lớp hợp kim nhôm được sử dụng để trang trí cho các công trình, đặc biệt là trang trí ngoại thất như ốp xung quanh tòa nhà, ốp mái sảnh, ốp cột, trang trí bảng hiệu quảng cáo
Việc sử dụng tấm ốp cho công trình là một giải pháp hoàn toàn hợp lý bởi tính thẩm mỹ cao, chi phí thấp, độ bền lớn... Với khả năng cách nhiệt gấp 3-4 lần so với các tấm thép kim loại, Làm Bảng hiệu Alu tấm ốp composite đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nóng cho tòa nhà, đặc biệt là vào mùa hè.
banghieualu25.jpg

Làm Bảng hiệu Alu
Làm Bảng hiệu Alu Tấm ốp composite có khả năng uốn dẻo tốt, do đó việc tạo hình theo ý muốn hoàn toàn dễ dàng, vừa phát huy công dụng bởi các tính năng vốn có, đồng vừa góp phần lớn vào việc tạo tính thẩm mỹ cho công trình. Từ các tính năng ưu việt và sự đa dạng về màu sắc, chủng loại, công dụng của các sản phẩm này, kết hợp với các đối tác có uy tín trên thế giới, Làm Bảng hiệu Alu Tầm Nhìn Việt tư vấn cho các chủ đầu tư về các chủng loại sản phẩm, phương án thiết kế và thi công tối ưu nhất giúp giảm giá thành mà vẫn đảm bảo được chất lượng và thẩm mỹ cho công trình.
banghieualu12.jpg

Làm Bảng hiệu Alu
Các sản phẩm tấm ốp mà Làm Bảng hiệu Alu Tầm Nhìn Việt cung cấp đạt các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, bên cạnh đó Tầm Nhìn Việt kết hợp với các nhà tư vấn có kinh nghiệm lâu năm, sẽ đảm bảo cung cấp, lắp đặt cho các công trình nhanh gọn và tiết kiệm chi phí nhất.
 
Mình đi phú quốc từ trưa t5 đến chiều cn , ở khách sạn Mai spa, bạn nào rành phú quốc cho mình xin lịch trình phú quốc với. Thanks nhiều ^^ . Mình thuê xe máy ở sân bay.Email: [email protected]
 
mũi gành dầu nhé bạn, san hô cực đẹp, giá cực rẻ kiểu ngư dân. muốn bk thêm thì email cho mình: [email protected] mình là dân đảo và đã trải nghiệm, sẽ cố gắng tư vấn để các bạn đi rồi yêu PQ luôn hj
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,463
Bài viết
1,153,079
Members
190,099
Latest member
long99999l
Back
Top