What's new

Phượt 4 bánh-tuổi 40 U

Topic này có vẻ hấp dẫn đấy nhưng ác nổi chủ thớt thì mở topic từ tháng 5 đến hôm nay là tháng 12 rồi mà chả hề quay lại. Vậy cuối cùng có ai đứng ra thay mặt chủ thớt là đầu tàu để kéo con tàu này đến bến bờ Phượt theo tiêu chí của topic không đây???
 
Hai vợ chồng tui hay lái xe đi lang thang. Cũng tò mò muốn tìm hiểu thử có bao nhiêu "đồng chí" với mình. Hiện tại chưa lập nhóm gì cả, chỉ xem thử khả năng tương đồng ra sao. Bạn nào khoái kiểu như dưới đây thì vote cái nhen :
1/ Có xe 4 bánh riêng (xe gì kô quan trọng miễn dám đi, dám lái) và tuổi là U 40 ( hay khoảng đấy-đại khái là khi người ta không còn trẻ nữa.). Xe ai nấy lái.
2/ Không có con nít nhỏ đi theo
3/ Không "đua đòi" mạo hiểm dữ dội như mấy bạn trẻ nhưng cũng sẵn sàng ngủ lều nếu cảnh đẹp, địa điểm an toàn, sạch sẽ, an ninh.
4/ Có sẵn trang bị cắm trại ngoài trời như lều, bếp dã chiến và các phương tiện dã ngoại riêng
5/. Không có nhu cầu cao về tiện nghi ( phượt mà !)

Đại khái như trên. Nghĩa là cá nhân bạn ( hay cùng với chồng/vợ/bạn trai/bạn gái...) cũng tự đi được không cần hội với ai. Chuyện đi chung một group với nhau là cho đỡ lẻ loi vậy thôi. Do đó, đòi hỏi tinh thần độc lập cao độ của mỗi người

Nhà mình hay lang thang xuyên Việt với 4 bánh, nhưng lại hay mang cả con đi, chúng cũng lớn rồi, một 15 một 8 :D
Nhưng lại chỉ lang thang ngày thôi, đêm kiếm khách sạn ở :D
 
Hay em lên làm bang chủ nhé, sắp tết rồi chuẩn bị đi mộc châu mua đào thôi, hay bác nào muốn đi a pa chải thì ới emm nhé, còn chuyến tây nguyên nữa em cũng muốn đi sớm, đi trường sơn tây,
Đại loại kế hoạch gần như vậy
Trên xe em đủ hết, giường, bàn ghế bếp cồn hộp đá xe đạp......, em k thích vào nhà hàng
 
Chỉ cần lộ trình ngắn 02 ngày !!! thời gian đi vào thứ 7, cn , hay ngày nghỉ lễ !! là có thể tập hợp đi được rồi !! cứ bàn hoài và đòi hỏi đk này nọ thì tết công go !!! đi chơi mà không có trẻ con thì ở nhà cho lành !!! có trẻ con thì thêm bận rộn nhưng có chúng thì mới vui và nhiều kỷ niệm !!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,504
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top