What's new

Phượt in Côn Đảo

Cám ơn chủ topic rất nhiều về những thông tin về Côn Đảo. Hi vọng 1 ngày nào đó, có dịp ghé Côn Đảo sẽ mời Chủ topic 1 cốc rượu nhạt nhé!
 
Côn Đảo báo danh đây!
Mình thấy các bạn lên tour đi Côn Đảo rất hay, nhưng sao mình không thấy các bạn tổ chức leo núi Thánh giá nhỉ? Mình đã sống ở CĐ đã hơn 34 năm rồi, vất rất thích dẫn các bạn bè lên núi Thánh giá chơi, Lên núi thánh giá với độ cao 577m ngắm được toàn cảnh Côn Đảo, được thưởng thức không khí cực kỳ mát mẽ trên này (nhiệt độ lúc nào cũng < 22độC), được hòa mình vào những đám mây bay qua người giống như tiên cảnh trong phim Tây Du Ký! Các bạn có điểu kiện thử trãi nghiệm xem nhé! (có thể lên núi được bằng xe gắn máy)
Phan Biên - LH 0643608545

Khoảng 2 tuần nữa mình định đi Côn Đảo. Muốn đi Côn Đảo từ rất lâu rồi mà chưa có dịp thực hiện. Rất mong bác Phan Biên chỉ giáo vài đường về Côn Đảo.
 
Đã có những đoàn phượt chúng ta ra Côn Đảo rồi nhất là vừa rồi nhóm do sututocxu chủ thớt và chuẩn bị 2/3/2011 này có nhóm của nnhu.

Vậy thì Tín xin mạo muội mời các bạn, mình làm một "Đại bản doanh" ở Côn Đảo nha!
Để thuận tiện cho hành trình đến Côn Đảo của các bạn.
Giúp cho dân đảo và đất liền thấy gần nhau hơn.

Mong lời đề nghị các bạn sẽ đồng tình!:)

Chào bạn Tín!
Mình vừa ở Côn Đảo về được mấy hôm, ra chơi 02 ngày, khi về say sóng gần chết. Mình cũng đã đọc bài về Phượt in Côn Đảo nhưng hôm đó ra Côn Đảo lại quên béng mất. Côn Đảo nơi bạn ở thật sự rất lý tưởng để sống đấy, nhưng hơi đắt đỏ một chút nhỉ. Không khí, giao thông, an ninh và biển thật tuyệt. Hy vọng là có cơ hội ra Côn Đảo một lần nữa nhưng chắc không đi tàu nữa, thật kinh khủng.
 
Chào bạn Matsuri78, và các bạn Phượt gần xa, nhất là những ai yêu mến Côn Đảo!
Ái chà chà, thật là hỗ thẹn với các bạn, nhất là Nhà Phượt thân yêu! Trần Tín dạo này mai danh ẩn tích vì nhiều điều khó nói (nhưng ko phải chốn nợ đâu ah nghen).
Nay đã sắp xếp ổn định mọi mặt, lần này hứa chắc với các bạn sẽ hân hoan chào đón các bạn. Nếu cần gì về thông tin Côn Đảo các bạn hãy gửi mail trước cho mình để mình tiện tư vấn đến các bạn.
Nếu ngày trước, có gì các bạn tha lỗi nha! Tái xuất Phượt rùi!
 
Thông tin về áo phượt năm 2012 đây các ACE trong nhà:

BQT diễn đàn www.phuot.vn cảm ơn các bạn đã chung tay vì ngôi nhà chung của những người yêu du lịch. Đến hẹn lại lên, chẳng mấy mà sẽ đến chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 8 - ngày mà nhiều thành viên lấy đó làm lý do để được ngồi lại gần bên nhau, sẻ chia những hồi ức và kỷ niệm, háo hức với những dự định tương lai và cùng cất lên những giai điệu xúc động của "Phượt ca" - bài ca về những người đi phượt.

Với mong muốn sẽ có một kỷ niệm về năm 2012, một tín hiệu chung cho cộng đồng thành viên phuot.vn trong năm 2012, chương trình "áo Phượt 2012" đã được khởi động và dưới đây là các thông tin cơ bản để các bạn đăng ký, lựa chọn cho mình một chiếc áo đồng phục.

Chi tiết như sau:

- Áo có 2 loại, có cổ và không có cổ.
- Màu tím Yahoo (xem hình minh hoạ)
- Hoạ tiết trên áo, giống áo 2011 (xem hình minh hoạ)
- Hoạ tiết được thêu trên áo có cổ và được in trên áo không cổ.
- Các cỡ áo:

attachment.php


Áo có cổ :

attachment.php


Áo không cổ :

attachment.php


Hội trưởng xem và bố trí thư ký cập nhật DS số lượng và size nhé. Nên tập trung mua và phân phát thuận tiện hơn.

Giá áo chưa có, diễn đàn sẽ sẽ thông báo sớm nhất
 
Chào bạn Matsuri78, và các bạn Phượt gần xa, nhất là những ai yêu mến Côn Đảo!
Ái chà chà, thật là hỗ thẹn với các bạn, nhất là Nhà Phượt thân yêu! Trần Tín dạo này mai danh ẩn tích vì nhiều điều khó nói (nhưng ko phải chốn nợ đâu ah nghen).
Nay đã sắp xếp ổn định mọi mặt, lần này hứa chắc với các bạn sẽ hân hoan chào đón các bạn. Nếu cần gì về thông tin Côn Đảo các bạn hãy gửi mail trước cho mình để mình tiện tư vấn đến các bạn.
Nếu ngày trước, có gì các bạn tha lỗi nha! Tái xuất Phượt rùi!

chào bác trantin,
em có kế hoạch đi phượt côn đảo, đã xem tour 3 ngày 2 đêm như bác đã viết ở trên, bọn em dự kiến đi khoảng >10 người và bay từ Cần Thơ ngày thứ 6 - về ngày CN. Vậy nhờ bác thông tin giúp em là chi phí hiện nay khoảng bao nhiêu $$$/người nhé (bao gồm và không bao gồm vé máy bay). tks bác
 
Chào bạm trantin
Mình ở Sóc Trăng, năm 2011 co quy hoạch dự án bến tàu Trần đề(Sóc trăng) - Côn đảo theo quy hoạch thì năm 2013 sẽ hoàn thành, nhưng giờ thi công tới đâu thì mình ko biết, mấy dự án của nhà nước thường ko hoàn thành đúng với thời gian đã đưa ra.
dulichsoctrang.org/home/article/con...u-an-tuyen-tau-khach-dl-tu-tran-de---con-dao"
Bạn cho mình hỏi bạn ở Côn đảo có nghe về cái bến tàu đó không, nếu có nghe thì nhờ bạn hỏi giùm đến khi nào thì hoàn thành hjhj.
Nếu bến tàu đó hoàn thành thì từ Sóc trăng đi Côn đảo gần lắm

Mong sớm hoàn thành để mình có dịp gặp bạn, thấn chào !!
 
Chào bạn!
Hiện nay vẫn chưa thấy thông tin về việc khánh thành khuôn viên cầu tàu cả,
Với lại thời gian gần đây mình có nhiều việc nên hơi rối, nhiệm vụ du lịch cũng bị hạn chế, mình sẽ cố gắng tiếp tục làm tròn nghĩa vụ du lịch và thông tin đến các bạn!
 
Mình rất muốn đến Côn Đảo. Đang tìm hiểu và chuẩn bị, dự tính hè 2013 sẽ xuất phát. Cho mình hỏi chủ topic là bãi biển ở Côn Đảo có nhiều vỏ sò ốc biển ko ? vì mình là dân sưu tầm vỏ ốc biển :))
 
Chào bạn cristata, thấy bạn có dự định giống mình, không biết bạn đã đi chưa , minh dự định đầu tháng 4 này sẽ đi , bạn có đi vào dịp đó không, nếu được chúng mình đồng hành nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,472
Members
189,950
Latest member
tentacoin11
Back
Top