What's new

PhuotPhuYen - Nhà Nẫu tập trung ở đây

Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Ấy bạn gì đó ơi........ Tuần sau có 1 phượt về PY chơi nà..... nếu bạn cùng lịch thứ 2 đến thứ 4 đầu tuần thì đi chơi luôn nha.... vì lần này sẽ off Phượt Tuy Hòa luôn đó..... hiện giờ có 4 phượt PY rồi nà......

Tối thứ 3 em mới về, sáng thứ 4 mới tới. Lỡ dịp đi chơi rồi. Còn vụ off Phượt Tuy Hòa nghe hay quá, nếu tổ chức dc thì rất hay, em sẽ cố tham gia.
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Quả là tiếc thật, mình đi PY ít nhất là 3 lần rồi mà vẫn chưa hết đc mấy nơi bạn kể! hic :(
bạn mà post bài này sớm sớm tí thì hay biết bao.
nhưng cũng tks you nhiu` nhiu` (c) :Dam
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Mình cũng có mấy cái hình kỷ niệm lúc hành trình BĐ - PY mà giờ vẫn chưa Post đc, hic chờ mình Spam thêm ít bài nữa cho đủ điều kiện rùi post cho ace xem nhé.
"Hãy đợi đấy" kaka :))
:gun :))
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Khi nào off Phượt Tuy Hòa vậy các anh chị, hay các Phượt Tuy Hòa off cafe đê. (c)
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

@dalyhuong: hôm trước chị có thông báo đi uống cafe mà em sơ ý quên xin số đt :(, 7h em đến cafe TÙng đi lòng vòng thấy đông quá chẳng biết ai là ai. Hỏi anh nhân viên có ai dặn là Phượt hay đại loại là nhóm du lịch hay ko thì anh ý bảo là chưa nghe đến Phượt bao giờ :shrug: em ngồi đến 8h30 rồi về :D. Đành hẹn lần sau vậy.
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Trùi.................. Tiếc quá dzị.....................
Tụi này ngồi đến 9h nà.............
Ngồi ở tầng 2, cái bàn lớn ngoài trời bên tay phải đó, bàn có 2 nữ, 3 nam ngồi bàn chuyện khí thế luôn đó........ đúng là sơ ý thiệt....... 18/10 sẽ gặp lại đó bạn..........
Ui chỉ còn bik nói là quá tiếc.............
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

Nếu em đoán không nhầm thì bàn ấy có 1 anh đầu đinh và 1 chị đeo kính cận, em ngồi cũng tầng 2, bàn gỗ trong góc ngay cạnh cầu thang. Hì hì. Quên mất vụ lại vài bàn hỏi thử. Thôi hẹn Tết về nữa thì off xa luôn.
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

mình cũng muốn bost hình lên cho mọi người biết nhưng ko được,vì thế mình chỉ ghi ra thế thôi,nếu bạn nào ko rõ nữa thì có thể liên hệ PM trực tiếp các bạn như hanoi1111, vang2000, dalyhuong, mình,.... vì những người này đều ở phú yên và biết cũng khá nhiều về phú yên, ai cũng thích đi du lịch nhưng nếu 1 chuyến du lịch quá chu tất sẽ ko thích thú bằng bạn tự khám phá và kèm theo là thổ địa ở đó,thế là ok rồi.Những địa danh trên là những điểm chính của Phú Yên,ngoài ra còn có những địa danh khác thì mình đang cập nhập vì mình chưa đi hết được,nếu có thể sẽ bost lên cho mọi người cùng biết.
 
Re: Phú Yên - Xứ Nẫu thân thương!!!

@ quangph: em nghĩ anh nên cập nhật những thông tin về du lịch Phú Yên( khách sạn, ăn uống, địa điểm đẹp, phương tiện.....) của anh và của các thành viên khác ở bài viết của họ vào trang 1 của Topic này để mọi người dễ dàng vào tìm kiếm, tham khảo 1 cách thuận tiện hơn. Thanks.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top