What's new

Quảng Châu - Thẩm Quyến (Tháng 5 hoặc Tháng 6/2014) khởi hành

Mình chưa đi qua Quảng Châu nên định save money để làm 1 chuyến cho biết với ngừoi ta.
Mình phải đi trễ vì khi đó mới có thể nghỉ phép và dự định sẽ đi khoảng 7 - 10 ngày.
Vi chưa đi lần nào nên chắc chắn sẽ bối rối và ngỡ ngàng, mong tìm được bạn đồng hành bất kể nam , nữ , les, gay, bi.... đi chung cho vui và quan trọng là có thể share tiền ăn , ở bên đấy.
Về phương án di chuyển thì sẽ canh vé giá rẻ bay trực tiếp ra Quảng Châu, nếu không có thì bay ra Hà Nội rồi nghe xe đi Quảng Châu.
Mình ở sg!
Ai có hứng thú thì pm mình nhé : 0120 300 4441
 
Thơt tham khảo rồi lên plan cụ thể đi. Chi phí nưă . Để ai quan tâm thì cân đôí thoì gian và kinh phí cho hợp lý.

Bi giờ mình đang thu thập thông tin và chi phí. Khoảng đầu tháng 4 sẽ cập nhật lịch trình chi tiết cho những bạn nào muốn phượt chung
 
Bác nhiệt tình quá! E càng cảm kích bác hơn nếu e có đc số đt của bác.
Vì có nhưng khúc mắc em không biết phải nói như thé nào, hihi....
e có biết chút ít thì chia sẻ thôi, tại dạo này đang lên cung có đi qua Nam Ninh nên có ít thông tin cập nhập.
bác cần hỏi cái thì dùng chức năng nhắn tin của diễn đàn ý, onl e sẽ trả lời ngay, chứ đt gọi e hay không trả lời đc.
 
Cảm ơn bạn đã cho mình những thông tin bổ ích . Nhà xe thì bạn hay đi nhà xe nào? Minh cần nhất là chất luỏng cũng như độ an toàn.
Bạn cho mình xin thêm tí thông tin nhé, thánk nhiều nhiều, hihi...,

Hà Nội - Hữu Nghị thì mình đi của Song Lìu, đón tận nhà luôn, xe này chuyên đưa các bạn đi đánh hàng quảng châu, bạn có thể search trên mạng có rất nhìu hãng, Xuân Thu .... nọ kia, gọi điện thoại tới và hẹn ngày tới đón, nếu ngại xin visa có thể thông qua họ xin visa cho nhưng dĩ nhiên giá sẽ đắt hơn 1 chút.
còn tới Hữu Nghị Quan làm thủ tục xuất cảnh, sang tới bên kia bạn đi xe kiểu xe điện ra bến xe ngay đấy mất 10 tệ 1 người, đi bộ cũng được chẳng xa lắm, ở đấy có rất nhiều xe đi Bằng Tường, mình chả nhớ hãng xe mình đi là hãng nào nữa, chỉ nhớ là mua vé tại quán cơm ngay bến xe, ở đấy nhà xe vẫn nói tiếng Việt nhé, đi xe giường nằm sạch sẽ, mua luôn vé khứ hồi nhé nếu bạn xác định được ngày về. Ở TQ thì đi đường cao tốc các xe đi tốc độ rất nhanh, nhưng khoảng 1 tiếng hoặc 100km thì thấy dừng 1 lần để kiểm tra xe, còn trong đêm thì dĩ nhiên thi thoảng lại bị dừng xe để kiểm tra hộ chiếu liên tục, nên bạn nên mang hộ chiếu theo người đừng bỏ vào vali và giữ gìn cẩn thận nhé, chúc các bạn đi vui vẻ :D
Đến Bến xe Bằng Tường thì mua luôn vé đi Thẩm Quyến cũng đc hoặc đi tàu điện :D tùy
 
(xin lỗi chủ thớt cho ké chút). em cũng định đi nam ninh vào cuối tháng 6 này, mà khổ nỗi cái vụ làm visa tốn kém quá. em định sang Nam Ninh bằng giấy thông hành ở hữu nghị quan, liệu có ổn ko nhỉ? đang là sinh viên nên kinh tế hạn hẹp lám, có hơn hơn 3tr thôi. bạn em đang du học bên đó nên tranh thủ đi chuyến để đở tốn tiền ks và tiền ăn.
 
(xin lỗi chủ thớt cho ké chút). em cũng định đi nam ninh vào cuối tháng 6 này, mà khổ nỗi cái vụ làm visa tốn kém quá. em định sang Nam Ninh bằng giấy thông hành ở hữu nghị quan, liệu có ổn ko nhỉ? đang là sinh viên nên kinh tế hạn hẹp lám, có hơn hơn 3tr thôi. bạn em đang du học bên đó nên tranh thủ đi chuyến để đở tốn tiền ks và tiền ăn.
Đi Nanning bằng giấy thông hành được bạn nhé. Ở HN họ làm dịch vụ khoảng 700k, ở biên giới làm có hơn 100k nhưng mình không hiểu làm bằng cách nào luôn
 
Mình đi quảng châu ngày 20/6 có 1 mình, có ai đi vào dịp đó kg cho mìh xin đt liên lạc, mìh kg có kế hoạch cụ thể mong đc bám theo các bạn, mình bít tiếng hoa
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top