What's new

[Chia sẻ] Report chút xíu về Take tour cho bạn nào định đi Du lịch Mỹ

Cam on ban
Ban co du tinh di bờ Đông ko ban

Mình chưa có kế hoạch đi bờ Đông trong năm 2016.
Nếu bạn có dự định mua tour nội địa của Mỹ thì bạn phải rành Anh văn, và nghiên cứu trước những nơi mà tour sẽ đến.
Bạn có thể mua tour single, giá cao hơn do ở riêng phòng khách sạn, nhưng nhìn chung vẫn rẻ họn tour mua của cty Vn.
Chào bạn.
 
Re: Report chut xiu ve Take tour cho ban nao dinh di Du lich My

Tour4Fun cũng giống hệt với TakeTour đó bạn. Hai công ty này cạnh tranh nhau ngang ngửa chứ không có Chinese và đều là dòng chính cả. Họ connect với các Local Tour uy tín ở mỗi địa điểm và nhờ lợi thế bán sỉ trên trang web để bán tour nên các Local Operator phải hợp tác.

Tuy nhiên giá mà họ make-up thường là 30% lận đó, cho nên sau khi đi tour xong nếu quen biết với Local Operator các bác nên thông báo cho anh em biết mà liên hệ trực tiếp, như trong Topic của mình thì Black highly recomment anh Ma-Cà-Bông Bindlestiff so khởi hành từ Vegas cho các trekking tour trên NP Grand Circle nên sẽ rất hữu ích cho anh chị em nhà phượt chúng ta.

ANh Ma cà bông là người Việt sống bên Mẽo làm local operator hả bác???
 
Taketours hay tours4fun người điều hành tour là Hoa kiều , vì đa số hành khách cũng là người Hoa nên họ thuyết minh bằng tiếng Hoa nhiều hơn English, trên xe đôi khi cũng ồn ào một chút. Ngoài vấn đề nầy ra mọi thứ tôi thấy đều được, khách sạn và xe chuyên chở tốt. Nhìn chung tôi thấy phù hợp với người ViệtNam.
Nếu bạn có yêu cầu cao thì chọn tour của người Mỹ và nhớ cư xử như người Mỹ
 
Tours4fun mà còn ko Chinese nữa thì em cũng chịu. Kỳ hè rồi e với gf có book 1 chuyến Las Vegas của cty này nên cũng xin chia sẻ chút luôn. Ban đầu định là tự chạy cho thoải mái chơi bời, nhưng thấy tour họ bán khá rẻ mà chở đi cả Grand Canyon nữa, coi qua review thấy chắc cũng ok nên đi thử xem sao.

Nói chung chất lượng tour ko quá tệ (ít nhất là xứng đáng với giá tiền), nhưng hdv quá chán, tiếng anh kém, 90% thời gian toàn nói tiếng Tàu (cũng khó trách, hơn nửa xe là người TQ rồi). Tham quan thì như chạy giặc, ai đời đi South Rim Grand Canyon từ Vegas hết gần 8 tiếng chạy xe mà dừng lại được có 30' cho khách ngắm nghía rồi về, gặp ai mắc đi vệ sinh chắc chỉ kịp chạy ra nhìn GC cái rồi quay đầu về lại xe luôn. Đi cái tour này xong thì bỏ luôn ý định ban đầu book cả tour San Fran, sau này có đi thì cứ tự lái cho lành, còn xa quá thì bay + thuê xe vậy T_T
 
Theo mình thấy như vậy là đủ rồi, nhưng điểm nầy bạn nên tham khảo trước có những gì đặc biệt mà mình đến., vì họ ít thuyết minh như tour Vietnam, để tự khách khám phá và trả nghiệm đến nơi khách xuống tham quan và hẹn giờ trở về xe.
Với Niagara fall như vậy là quá đầy đủ với những dân du lịch bình thường , bạn đi Maid of the Mist và Niagara Falls In-Depth Tourlà đủ (dân Mỹ chính gốc cũng đi như vậy thôi)
Washington và Philadelphia cũng đạt yêu cầu rồi.
Tour của Việtnam tổ chức cũng như vậy,không hơn gì đâu.
 
Em sắp đi du lịch bờ Đông nước Mỹ, cũng đọc nát diễn đàn rồi. :)

Với 3 ngày 2 đêm mà đi cả NY, Philadephia, Niagra Falls thì có đủ không các bác....hay chỉ là cưỡi ngựa xem hoa.

Em chọn trên taketours.com, tour này không biết ổn chưa

http://www.taketours.com/new-york-ny/3-day-new-york-to-niagara-falls-washington-dc-philadelphia-tour-355-572.html

Cám ơn các bác đã đọc bài

Bạn có thể gặp mình qua email= [email protected]. Rất vui khi giúp bạn trong khả năng hiểu biết.
chào bạn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,368
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top