What's new

Rủ rê đầu Tháng 6 - từ SG, dãi nắng dầm sương trekking lên đỉnh Bidoup thân thương

Status
Not open for further replies.
Rủ rê đầu Tháng 6 - từ SG, dãi nắng dầm sương trekking lên đỉnh Bidoup thân thương

Tớ mạn phép mở topic này để các bác vô đây bàn tán vụ án Bidoup & NTC để khỏi loãng hào khí CYS.

Mấy lị đề nghị bác nào xung phong làm chủ xị vụ án này cái, quyết luôn ngày đi và cùng nhau ngâm cứu lên lịch trình & nhiệm vụ cụ thể nhen. (c)
Thân quèn này phải đi học từ 29/5 đến 02/06, chỉ mong là giờ G ngoài thời gian này để được cùng ACE chiến đấu, còn không thì xin ngậm ngùi làm cổ động viên vậy.(NO)

@ Anh Bigminh ui, em thấy đi Bidoup thì mình lên ĐL rồi thả dốc đường mới sẽ khỏe & đẹp hơn anh ạ.(beer)

@ Mà chị Chewingum nè, em tính đi tính lại cũng không biết bằng cách nào túm gọn vụ án Bidoup trong 2 ngày được. Cụ thể là:
- Đi tối T6, rạng sáng T7 đến ĐL (hoặc NT theo lịch trình anh Bigminh), ăn uống, sắp xếp hành lí, nhanh chóng dông xuống VQG Bidoup thì hòm hòm cũng phải 10h mới bắt đầu trekking được.
- Thời gian lên được đỉnh cho là 1 ngày thì phải trưa hôm sau mới tới.
- Cà kê ăn uống trên đỉnh còn mấy tiếng nữa về lại Trạm KL rồi trở về ĐL (hoặc NT) sợ không kịp. Chưa kể nếu trời mưa thì tiến độ lên xuống sẽ chậm hơn nữa – mà mưa thì coi như là chắc ăn ông trăng rằm rồi.
Chị hay bác nào có cao kiến, cho xin phát.(NT)
 
Cán bộ đường lối nói đi chừng đó thì chị nói lại. Chị biết đâu quần áo trẻ em. Từ ngoài đường vào trong trạm KL Bidoup khá xa. Nếu mọi người quyết tâm thì hô xung phong nhé! Chị sẽ nói anh lên lịch trình cụ thể. Nếu chị không tham gia được thì cũng giúp mọi người chuyện bếp núc. Yên tâm đi. Số lượng người như đợt vừa rồi là OK.
 
Last edited by a moderator:
chào các anh chị, em là mem mới, thích đi lắm, anh chị có thể cho em tham gia tour này được ko, nếu được thì cho em cái lịch trình chi tiết với. em cảm ơn các anh chị, chúc sức khỏe :)
 
@Chewingum: nhờ cán bộ đường lối liên hệ xem là trưa thứ 6 đoàn có mặt trạm kiểm lâm Long Lanh có kịp leo Bidoup trong khoảng chiều tối thứ 6 và thứ 7 xuống núi để về DL nghỉ đêm thứ 7? Mong hồi âm để kịp lên lịch trình
@All: Tối thứ 5 lên tàu NT là lựa chọn tối ưu ví leo đèo Khánh Vĩnh rất đẹp, hơn nữa đoạn đường di chuyển để ưu tiên leo núi hợp lý hơn, khi về cứ thả dốc là tới SG;)
 
Bạn cán bộ đường lối bạn ý có nói chuyện với chiến hữu đồng đội gì đó và bạn ý kể lại là: sẽ đi từ trạm Bidoup chứ không đi từ Klong Klanh nên thời gian có thể rút ngắn. Sẽ làm việc cụ thể trong thời gian sớm nhất và vào tận trong trạm để xem xét tình hình. Ghét cái là trong đó không có sóng biển nên khó liên lạc. Thi thoảng tên Viettel cũng bon chen được tý thì phải.
Bạn ý liên hệ xong sẽ lên chương trình và mình sẽ post cho mọi người xem nhé!
Chắc cũng nhẹ nhàng như đi shopping thôi mà.
 
Thay mặt chủ xị vụ án này (chưa thấy ai xung phong hết), welcome bạn. Nhớ theo dõi topic, xây dựng lịch trình nha.(beer)

Mà bác nào xung phong chủ xi vụ án này cái. Đầu tháng 6, lịch của tớ cứ nhập nhằng nên chẳng dám đèo bồng. Hay là anh Bigminh hay cái tên Gây Sự Tặc lãnh trách nhiệm cao cả này đi. Còn có 2-3 tuần là xử án rồi mà giờ chưa gút được giờ G, lịch trình & đoàn thì sẽ cập rập lắm (c)
 
lần trước lỡ hẹn Bidoup, lần này quyết chí
0909397901
YIM/skype:ndbaoanh
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,464
Bài viết
1,153,081
Members
190,099
Latest member
long99999l
Back
Top