What's new

Rủ rê đi Bụi Cambodia (7 - 14/11/2010)

Status
Not open for further replies.
Do đã lỡ kế hoạch đi Cam từ tết con Hổ, rồi lại hủy chuyến tháng 10 do tham lam muốn ở lại HN coi kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, nên i em di dời chuyến đi Cam sang tháng 11, vé đã book, sếp cũng đã kí giấy cho nghỉ, mọi thứ cũng chuẩn bị đầy đủ nhưng mà còn có mỗi một mình i em từ HN đi nên thấy cũng hơi buồn,em lập topic này xem có bác nào hứng thú thì nhập đoàn đi cùng em cho vui.

Em xin được trình bày lịch trình và hoàn cảnh sơ bộ của em như sau
Từ HN vô SG, chơi 1 đêm ở SG, sáng hôm sau mới đi Cam. Em dự định đi 8 ngày 7 đêm, từ SG đi Cam qua cửa khẩu Mộc Bài, đến Phnomphenh rồi đi Siemriep luôn hoặc chạy thẳng SR, chơi ở SR khoảng 3 ngày rồi đi Sihanouk Ville, sau đó về Phnomphenh, còn thời gian thì sẽ lang thang ngắm nghía PP cho đỡ áy náy, ko thì sẽ về thẳng SG, có thể chơi bời ở SG thêm chút rồi bay ra HN, sáng hôm sau đi làm bình thường.
Hiện em mới có 1 mình và 1 ông anh ở SG, nhưng ông anh ko đi đc 7 ngày, chỉ định đi SR rồi về SG :( Các bác xem có join đc thì join cùng i em cho vui, lang thang 1 mình cũng hơi buồn (ít nhất là hok có ai chụp ảnh cho + buôn chuyện cho miêng đỡ bị kéo da non - hehe)

Lịch đi của i em: Tối 6/11: có mặt ở SG, sáng 7/11 đi Cam, tối 14/11 có mặt ở SG và bay ra HN chuyến bay đêm.

Hoan nghênh các bác !
 
Morning các bạn,

@ Ọp ẹp HN, chúng ta quyết định cafe Liễu Giai nhá, 7pm ngày hôm nay, 4/11/2010
@ Ọp ẹp SG: Molly & bác Yamahavu + các bạn SG quyết đi đợt này thì liên hệ với nhau để ọp ở SG và có 1 nhiệm vụ nữa cần các bạn SG khi ọp ẹp thì tiến hành luôn giùm mình:

Tìm địa điểm để tối 6/11 ọp ẹp chung HN, SG nhá.
@ Vobeftu: ko sao đâu, dự báo vẫn ấy sai mà, anyway, mọi người cứ đem dự phòng áo mưa, ô nhá, cẩn tắc vô áy náy. Vụ chơi bời thì okie đi, mưa ta chơi kiểu mưa, lo gì.mấy khi đc đến vào lúc mưa dầm dề cả ngày như vậy khéo lại còn funny hơn mình nghĩ đấy chứ :p
 
@ Vobeftu: ko sao đâu, dự báo vẫn ấy sai mà, anyway, mọi người cứ đem dự phòng áo mưa, ô nhá, cẩn tắc vô áy náy. Vụ chơi bời thì okie đi, mưa ta chơi kiểu mưa, lo gì.mấy khi đc đến vào lúc mưa dầm dề cả ngày như vậy khéo lại còn funny hơn mình nghĩ đấy chứ :p
Uh mưa to ta du lịch ở trong phòng :((
Lạy trời dự báo thời tiết sai [-O<
 
Hihi, cái thói hay xem dự báo thời tiết trước khi đi này là từ đi phượt mà ra, và độ chính xác thường rất cao. Nhưng khả năng mưa chỉ có 20% mỗi ngày thôi, nghĩa là cả ngày chỉ mưa có 2 tiếng là cùng. Yên tâm nhé.
 
Các bạn ơi, sau khi liên hệ với những thành viên khác, nhóm SG bây giờ chỉ còn Bác Yamahavu, Dalatprince và mình thôi, nên không off riêng mà chờ off chung với nhóm HN. Buồn thật!!!
Bác Yamahavu đang khảo sát thực tế điểm off tối thứ 7.
 
Xin thông báo cả nhà: Sáng nay mình đã đến Sapaco đặt 12 vé gồm 6A, 6B, 7A, 7B, 8A, 8B, 8C, 8D, 9A, 9B, 9C và 9D. Giá vé lại lên theo giá đô, hic! Họ báo đã lên giá 2 hôm nay rồi, giá vé chúng ta đi SR hiện là 400k/pax. Vậy xin thông báo cả nhà yên tâm là tất cả đều có chổ ngồi rồi nhé!
 
Mình muốn cám ơn quá!
Mà mình chua có quyền. Nên cám ơn bác Yamahavu nhiều nghen.
 
Bác Yamahavu thấy quán cafe Viva số 144 Trần Hưng Đạo, Quận 1 có thể làm địa điểm off cho cả đoàn ngày mai không?. Molly thấy quán này rộng rãi và cũng gần Phạm Ngũ Lão nữa. Nếu trời không mưa mọi người ở khách sạn gần đó có thể đi bộ được.
 
Theo dự báo thời tiết thì đêm nay TP.HCM tiếp tục có mưa; Mình đã liên hệ và được thằng em đồng ý cho mượn địa điểm để chúng ta off vào tối nay 06/11 trong thời gian từ 19h30 - 22h00; Địa điểm: số 18 Trần Hưng Đạo - Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 (Quán cơm gà Văn Xương). Vậy xin thông báo cả nhà biết và có ý kiến sớm! Nhờ Molly thông báo cho bạn Dalatprince biết để tham dự nhé, thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,453
Bài viết
1,152,966
Members
190,094
Latest member
chikoru
Back
Top