What's new

Rủ rê đi thiên đường biển Maldives dịp 30/4 - 1/5/2018

Chào cả nhà ạ!
Do có một chút bất ổn về chính trị ở Maldives thời điểm hiện tại nên nhóm 5/3 - 11/3/2018 mà em lập dạo trước đã quyết định dời ngày sang dịp 27/4 - 2/5/2018.
Nhưng quan trọng là không chỉ là dời ngày mà nhóm đi dịp 30/4 - 1/5 sắp tới sẽ có một chút thay đổi như sau ạ:
1. Dự kiến nhóm sẽ ở tại guesthouse được bình chọn là guesthouse dẫn đầu năm 2017 bởi Maldives Travel Awards. Guesthouse này luôn kín lịch suốt từ cuối năm vừa rồi cho tới đầu tháng 4 nên em chỉ có cơ hội book từ cuối tháng 4 trở đi thôi.
2. Phương tiện di chuyển từ thủ đô Malé tới guesthouse này là 20 phút bay bằng máy bay nội địa (máy bay chỉ nhỏ xíu như cái xe bus thôi ạ) nên nhóm sẽ có dịp được ngắm Maldives từ trên không MIỄN PHÍ, không phải book tour thủy phi cơ ;).
3. Guesthouse này nằm trong khu vực bảo tồn sinh quyển DUY NHẤT tại Maldives do Unesco công nhận nên sinh vật biển ở đây vô cùng phong phú; cá heo, cá mập trắng, cá đuối, san hô... nhiều vô kể ạ.
Lịch trình cụ thể và giá cả em vẫn chưa xong (do vẫn đang đợi thông tin từ Maldives) nên sẽ cập nhật vào những ngày tới đây. Em chỉ tạm thời thông báo ngày mới để các bác tiện sắp xếp công việc nếu muốn tham gia cùng nhóm em.

Tết nhất đến nơi rồi nên em không có thời gian để resize hình, toàn là hình size lớn nên em chưa up lên được. Tạm thời cả nhà ngắm nghía tạm một vài tấm hình em có sẵn trên diễn đàn ạ.

Đây là sandbank, chắc chắn mình sẽ ghé sandbank ạ:
attachment.php



Còn đây là hình em chụp từ cái "xe buýt bay" mà em nói bên trên ạ :):
attachment.php



Nếu muốn, mình có thể đi thăm một resort 4 sao, 5 sao nào đó gần kề như thế này ạ:
attachment.php



Đến Maldives thì chắc chắn sẽ có mục lặn ngắm san hô bởi vì không đâu có nhiều san hô, đặc biệt là san hô "lộ thiên" như ở Maldives ạ:
attachment.php



Còn đây là hình em snorkeling tức là lặn bằng ống thở ạ. Trông thì ảo vậy thôi chứ em bơi ngay trên mặt nước thôi ạ :):
attachment.php
 
Xin lỗi, không có ý làm bạn không vui nhưng chính phủ VN đang khuyến cáo không nên đi Maldives lúc này vì bất ổn chính trị.

Cảm ơn bác @thedayforlove vì đã quan tâm, em cũng có nắm được thông tin ở bển vì có các bạn em bên í. Và nữa là ngay cả cục du lịch của Maldives cũng thông báo là tình hình bất ổn chỉ là một vài cuộc biểu tình diễn ra ở thủ đô thôi. Mọi hoạt động về du lịch không bị ảnh hưởng gì cả bác ạ. Với nhóm của em cũng cuối tháng 4 mới đi cơ.

Để cho yên tâm thì em cũng cancel kế hoạch đi tháng 3 vừa rồi và dời sang cuối tháng 4 đấy ạ.
 
Di Maldives mà đi 1 mình trong tour của bạn có okie không? và chi phí khoảng bao nhiêu cho 1 tour?

Đi một mình thì sẽ ghép phòng cùng với các thành viên khác @maianhchip nhé, vì cũng có một vài người đi một mình.

Vé máy bay mọi người tự book (tầm USD 300 - 350), còn chi phí ăn ở, sinh hoạt, vui chơi bên Maldives cho 6 ngày 5 đêm mình dự kiến là USD 680 một người.
 
Đi một mình thì sẽ ghép phòng cùng với các thành viên khác @maianhchip nhé, vì cũng có một vài người đi một mình.

Vé máy bay mọi người tự book (tầm USD 300 - 350), còn chi phí ăn ở, sinh hoạt, vui chơi bên Maldives cho 6 ngày 5 đêm mình dự kiến là USD 680 một người.
Như này là bạn rủ mọi người cùng đi hay bạn đứng ra tổ chức nhỉ ?
 
Mình update lịch trình nhé các bạn. Chương trình từ 26/4 - 3/5/2018.

Nhóm của mình đã có 8 người lớn và 1 trẻ em.

Ngày 1: Bay từ Hà Nội/ Sài Gòn qua Kuala Lumpur. Tới buổi tối. ngủ tại sân bay.

Ngày 2: Bay đi Maldives từ Kuala Lumpur. Tới nơi @ 10:00 am.
Ăn trưa tự túc. Check in Guesthouse. Buổi chiều thăm thủ đô.
Ăn tối tự túc (phát sinh 2 bữa trưa và tối do lúc đầu dự định tới Maldives vào buổi tối nhưng đổi chuyến bay sang buổi sáng!)

Ngày 3: Di chuyển bằng máy bay nội địa tới đảo (máy bay chỉ nhỏ xíu như cái xe bus thôi nhé!) Đây chính là 25 phút để bọn mình chiêm ngưỡng vẻ kiều diễm của Maldives từ trên cao ?. Tới nơi, dành trọn một ngày để khám phá đảo, bơi lội, snorkeling...

Ngày 4: Cả ngày khám phá sandbank hoặc đảo picnic

Ngày 5: Dành một ngày thăm resort 4/ 5* sang trọng liền kề (ăn trưa tự túc)

Ngày 6: Cả ngày khám phá một trong những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất Maldives với rất nhiều sinh vật biển đa dạng: cá nhiều màu sắc, cá mập trắng, rùa biển, san hô các loại...

Ngày 7: Buổi sáng nghỉ ngơi, vui chơi trên đảo. Buổi chiều bay trở về thủ đô Malé thăm thú thủ đô tranh thủ shopping. Buổi tối trở lại sân bay bay về Kuala Lumpur rồi bay tiếp về Sài Gòn/ Hà Nội.


http://i1337.photobucket.com/albums/o672/imchau/IMG_9508_zpsdvfyywjo.jpg
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top