What's new

[Chia sẻ] SAY NẮNG HÈ CÙNG TUY HÒA – BÌNH ĐỊNH – PHÚ YÊN

Hội mê check-in chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được nơi này. Nếu Quy Nhơn dành cho những phượt thủ thích khám phá ngắm núi non hùng vĩ thì Tuy Hòa sẽ là nơi để hội chị em check-in với bờ cát trắng mịn, resort sang chảnh xị xò.

TẬN 3 LÝ DO ĐỂ CÁC BẠN PHẢI ĐẾN BÌNH ĐỊNH – PHÚ YÊN MỘT LẦN:

Đồ ăn ngon

Đi chơi ai mà không muốn thưởng thức đặc sản ngay tại vùng đất mà mình đang đến ? Để có được chuyến đi viên mãn, các bạn tuyệt đối không nên bỏ qua món “bánh xèo tôm nhảy Bình Định” và “cơm gà Phú Yên”.

b%C3%A1nh-x%C3%A8o.gif

Món bánh xèo giòn tan cùng với nhân tôm tươi hoặc thịt bò ăn kèm với rau mầm, xà lách ngon nhức nách sẽ làm bạn không thể nào quên được.

Còn cơm gà Phú Yên thì khỏi chê rồi, da gà vàng óng, giòn sựt ăn cùng với cơm rang mỡ gà thơm thơm béo béo thêm vài lá rau răm, bạn nào ăn khỏe chắc phải ăn tới 2 dĩa mới sướng miệng.

c%C6%A1m-g%C3%A0-ph%C3%BA-y%C3%AAn.gif

Điểm du lịch đẹp choáng ngợp

Ở Quy Nhơn, bạn nhất định phải đi 2 địa điểm này đầu tiên: Kỳ Co – Eo Gió.

Kỳ Co – được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ của Việt Nam”. Khoảnh khắc đặt chân đến đây lần đầu, chắc chắn quý khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ, nên thơ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho đảo Kỳ Co – một bãi biển nhỏ nhưng nước trong xanh, cát vàng hoang sơ và bình yên.

Eo Gió – được giới trẻ ví là Jeju của Việt Nam. Eo gió là một vùng biển hoang sơ quanh năm lộng gió, là con đường ven biển dài quyến rũ nhận tay chơi ảnh mê khám phá. Không thể đến Eo Gió dù chỉ một lần trong cuộc đời.

Kỳ-Co-Eo-Gió

Khám phá di tích cổ Champa

Đến vùng đất mới bạn đừng quên tìm hiểu văn hóa nơi đó nhé ! Nhất là những văn hóa cổ xưa, điều khiến Phú Yên trở nên đặc biệt là có sở hữu các kiến trúc của người Champa xưa. Ở thành phố Tuy Hòa, thì tầm nhìn bạn sẽ luôn thấy được Tháp Nhạn vì nó trên đỉnh ngọn núi Nhạn ở bờ bắc sông Đà Rằng.

th%C3%A1p-nh%E1%BA%A1n.gif


Tất nhiên, đây chỉ là vài lý do nhỏ xíu để các bạn nôn nao ghé thăm Phú Yên thôi nha ! Hãy dành thời gian ghé thăm một lần để trải nghiệm nhiều hơn các bạn nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,360
Members
189,867
Latest member
66club
Back
Top