What's new

[Chia sẻ] Sượt qua Melbourne-Sydney

Xin chào các bác.

Em là phượt nữ, một solo traveller, tự nhận là người low tech (sau 1 năm mới học được cách tạo album ạ, híc), nên nay mới có dịp chia sẻ lại những kỷ niệm của chuyến đi Melbourne-Sydney vào mùa xuân (cuối tháng 10) năm ngoái. Đây là những chia sẻ rất phụ nữ, có thể nhẹ nhàng và mang màu sắc chị em, hy vọng các bác thấy những thông tin này phần nào bổ ích cho những chuyến đi sau này.

Chuyến đi của em kéo dài 10 ngày, lúc đầu dự tính qua cả Canberra nhưng sau em quyết định chỉ tới Melbourne và Sydney, để dành những địa danh khác cho những lần sau. Vé em mua của Air Asia mùa khuyến mại có 300$ cho chặng KL-Mel-KL, cộng thêm 30$ chặng HN-KL-HN, và 100$ Mel-Syd-Mel.

Đặt được vé sớm, háo háo hức hức mãi mới đến ngày khởi hành! Visa Úc làm 5 ngày lấy luôn chẳng phỏng vấn gì. Bản đồ, địa danh nghiên cứu trước vài tháng ;-), nghiên cứu tới nỗi khi tới nơi thấy như mình đã từng qua đây rồi, quen với những con phố này rồi!

Sau một ngày lang thang ở KL, ở Tune Hotel tốn thêm gần 30$/đêm, em check in đi Melbourne từ LCCT. Tới phòng chờ (phòng riêng cho chặng bay dài), chú hải quan sân bay cho mọi người qua hết để lên máy bay, riêng mình em bị yêu cầu đứng lại! Nào thì 'sao mày lại đi một mình', 'tao chưa nhìn thấy cái visa thế này bao giờ', 'chờ một chút, tao kiểm tra lại'. Lúc đầu mình mải đọc truyện nên nghĩ, thôi thì ngồi chờ một chút cũng được, còn sớm chán! Đến khi dân tình ra máy bay gần hết, mình khùng quá, làm ầm lên (đanh đá chút xíu cho nó sợ hehe) kêu 'chúng mày mà làm tao trễ chuyến bay thì tự chịu trách nhiệm đấy'. Chả hiểu nó có check được cái visa không, một lúc thì nó trả lại bảo 'thôi mày đi đi'. Vớ vẩn hết sức! Mình transit qua quốc gia của nó thôi mà nó cứ làm như bố tướng! Tuy nhiên lúc đó cũng thấy sao mà người Việt mình đi đâu cũng bị xét nét, nghi ngờ. Cảm thấy hơi buồn...
 
Last edited:
Có thể làm gì tại Botanical Garden?

Đầu tiên, tất nhiên là ngắm cảnh, thư giãn. Từ đây nhìn rất rõ hai biểu tượng chính của thành phố là Opera house và Harbour bridge.

attachment.php



và Tắm nắng

attachment.php



và Chụp hình những người tắm nắng :D


attachment.php



và Tập thể dục thể thao - chưa có nơi nào lại lãng mạn cho việc rèn luyện sức khỏe như ở đây!


attachment.php



và Ngủ trưa


attachment.php



và Cầu hôn ;-x. Câu chuyện về hai bạn trẻ này đã được kể ở trên.


attachment.php
 
Góp với tixt_forever về Hyde Park

Đúng là Hyde Park có thể kể là tâm điểm để ngắm cảnh. Xe lửa nếu đi từ hướng Tây Nam (các vùng đông người Việt) khi đến trạm Central sẽ bắt đầu chui hầm chứ không chạy ngang trên mặt đất; từ đây xe sẽ chạy quanh thành phố, các trạm chánh sẽ nằm quanh 1 vòng tròn gọi chung tuyến này là City Circle và xe có thể chạy theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại, hướng nào cũng đưa ta trờ lại trạm Central (bởi vậy mới có tên là Central :) ) sau khi qua các trạm: Town Hall, Winyard, Cicular Quay, St James, Museum (hoặc ngược lại) Từ xe lửa xuống trạm St James hoặc Museum là chúng ta đã đứng ngay trong Hyde Park rồi. Và từ Hyde Park ta có thể thấy Center Point một bên, bên kia là nhà thờ chính tòa St Mary:

DSCN0590.jpg


DSCN0667.jpg


DSCN0591.jpg


Công viên Hyde Park là nơi tổ chức nhiều sự kiện vui chơi, văn hóa, triển lãm cho dân Sydney như tixt nêu trên (các bà múa đó sinh hoạt chung hội cao niên với bà Bọ đó! ). Hoặc giản dị hơn, là nơi để gia đình nhàn nhả tản bộ:

DSCN0597.jpg


Trong khuôn viên Hyde Park có hồ phun nước tạc tượng Diana nữ thần săn bắn và tượng người nam mà tôi không biết là tượng thần nào:

DSCN0586-1.jpg


Hồ này do Archibald (là ông nào?) tặng, tượng do một điêu khắc gia người Pháp khắc để vinh danh sự kết nối giữa hai dân tộc Pháp Úc trong kỳ đệ nhất thế chiến:

DSCN0592.jpg
 
Last edited by a moderator:
Công viên Hyde Park dài, có con đường chay ngang ngăn đôi công viên, phía bên kia là bảo tàng nước Úc Australian Museum:

DSCN0598-Copy.jpg


Hôm chúng tôi đến đó là dẫn hai cháu nội đi xem về Dinosaurs, từ xa nhìn thấy khủng long ló đầu và đuôi ra cửa sổ của viện bảo tàng, tụi nhỏ thích mê tơi:

DSCN0600.jpg


DSCN0601-1.jpg


Bên trong trưng bày các vật dụng, hình ảnh liên quan đến người thổ dân và các con vật liên quan, đặc trưng của nước Úc:

DSCN0606.jpg


DSCN0603.jpg


Dingo, một loại chó hoang bề ngoài nhìn giống chó nhà nhưng hung dữ cắn chết người, như trường hợp thảm tử của em bé Azaria Chamberlain từng làm sôi nổi nước Úc một dạo:

DSCN0639.jpg


Có 1 hình ảnh làm chúng tôi suy nghĩ:

DSCN0657.jpg
.

Cám ơn tixt_forever về những bài viết, hình ảnh liên quan đến Melbourne .
 
Dạ, cháu cảm ơn Bác Già nhiều vì đã bổ sung thêm những thông tin bổ ích về Sydney ạ, cháu ở Sydney có 6 ngày và hầu hết chỉ đi lang thang khắp nơi, trừ một ngày đi Hunter Valley. Đợt nào có vé rẻ cháu lại muốn trở lại nơi này vì vẫn còn nhiều nơi chưa có thời gian khám phá hết được, có lẽ cháu sẽ chọn Sydney và lên trên vùng Brisbane hoặc từ Sydney quay xuống Tasmania ạ. Chưa biết là bao giờ nhưng chắc chắn sẽ còn phải tìm hiểu từ Hai Bác Già đấy ạ ;-)
 
Xin visa Úc tại Việt Nam

Em đã có chia sẻ thông tin này ở một topic khác, nay post thêm lên đây để đầy đủ thông tin cho một topic.

Trang web của đại sứ quán có chỉ dẫn rất rõ ràng về các yêu cầu nộp visa. Các bác tham khảo hướng dẫn về visa du lịch (bằng tiếng Việt) tại đây http://www.vietnam.embassy.gov.au/hn...vncheck01.html

Các bác cứ theo chỉ dẫn này mà làm, nếu điều kiện tài chính khá giả và/hoặc đã đi qua mấy cường quốc thì khả năng thành công visa, theo cá nhân em nghĩ, là hoàn toàn có thể. Có 2 cách nộp hồ sơ: hoặc nộp trực tiếp tới ĐSQ, hoặc nộp qua dịch vụ tại văn phòng IOM (Tổ chức di trú quốc tế). Em ở HN, và chọn cách thứ 2 vì đã từng qua ĐSQ có công chuyện, thấy kiểu khám xét ra vào mất tự do, em không thích. Tốn thêm ít tiền mà thoải mái thì vẫn hơn. Mặt khác, các em bên IOM cũng rất lễ phép và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Một số bác hỏi thế tài liệu có phải dịch ra tiếng Anh không?

Theo em hiểu và cũng là những gì em đã làm, thì toàn bộ tài liệu cá nhân như Sơ yếu lý lịch, Sổ tiết kiệm/ Sổ đỏ, Giấy tờ hôn thú, Giấy khai sinh, Giấy tờ thành lập công ty vv. chỉ cần bản sao/công chứng tại phường xã, KHÔNG CẦN dịch tiếng Anh và sau đó công chứng bản dịch. Khi nộp hồ sơ mang theo bản gốc để phòng khi họ cần đối chiếu.

Tuy vậy nguyên tắc này chỉ đúng cho những ai nộp hồ sơ từ đầu cầu HN. Trong khi tại SG bắt buộc các bác phải dịch sạch sành sanh mọi thứ sang tiếng Anh. Cách làm không giống nhau này rồi tới một lúc nào đó sẽ phải/bị tiêu chuẩn hóa, nên để tránh tốn công tốn của, tốt nhất là các bác qua IOM hỏi rõ thông tin cập nhật trước khi làm.

Em không nộp Hợp đồng lao động mà nộp 3 thứ liên quan là (i) Xác nhận chức vụ, thu nhập (do sếp ký) (ii) Vào e-banking in ra tiền lương công ty trả trong 3 tháng gần nhất và (iii) Xác nhận của sếp cho nghỉ phép. Mục (i) và (iii) em làm bằng tiếng Anh vì là công ty nước ngoài, nhưng mọi người cũng nói tốt nhất nên làm bằng tiếng Anh.

Ngoài ra: Nộp thêm Travel Itinerary, kèm theo bằng chứng (vé máy bay, xác nhận KS vv)

Có bác nộp cả bảo hiểm: đi xa nên mua bảo hiểm, nguyên tắc này em áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên ĐSQ không yêu cầu nộp bằng chứng này.

Lưu ý thêm:
- Điền Form 48R, trước khi nộp nên copy lại một bản, cộng thêm những giấy tờ đã nộp cũng lưu lại 1 bản, phòng khi có người gọi phỏng vấn, còn biết đường mà trả lời cho chính xác
- Form Details of Relatives bé xíu, đừng lo vì không cần điền quá chi tiết. Ngoài họ tên, ngày sinh đầy đủ thì phần địa chỉ ghi là (ví dụ) HANOI, thế là đủ!
- Nếu đã đi các nước khác thì nên nộp kèm bằng chứng, như các hộ chiếu cũ.

Tạm thời em chỉ nhớ được có vậy thôi à.
 
Last edited:
Bạn tixt cho mình hỏi chút. Mình cũng đang plan đi Úc khoảng 9 ngày cuối năm nay.
Dự định ban đầu là sẽ đi Mel, lễ hội hoa ở Floriade và Sydney, nhưng có 1 số băn khoăn như sau:
- Theo lời bạn khuyên nên đi Great Ocean Road, mình cũng cực thích các tấm ảnh chụp phong cảnh trên con đường này. Bạn book tour của công ty nào thế? Giúp mình đường link để mình nghiên cứu nhé vì mình tham khảo một số đường link thì thấy giá cả biến động ghê quá, nên bối rối không biết chọn tour nào. Đồng thời, bạn có thể mô tả giúp mình rõ hơn cái tour này được không? Hành trình này mình chỉ được đi trên đường, thỉnh thoảng dừng tại điểm nào đó chụp ảnh thôi hay có thời gian đi xuống tận các bờ biển không bạn? Như tấm ảnh thứ 5 ở trang 2 mình thấy bạn chụp từ trên cao xuống, có bãi biển thấy lố nhố người thì mình có được xuống tận nơi như vậy không?
- Chắc bạn không tham dự lễ hội hoa ở Floriade, nhưng mình vẫn hỏi ở đây để nếu bạn nào có kinh nghiệm rồi thì trả lời giúp mình xem lễ hội này có thực sự hoành tráng không? Có thể so sánh với lễ hội hoa Keukenhoff ở Hà Lan không?

Cảm ơn các bạn nhiều :).
 
Chào bạn, tour Great Ocean Road thì chắc chắn là nên đi đó bạn, họ có tour 1 ngày và 2 ngày. Tour 1 ngày tới được cũng nhiều nơi đẹp lắm, mình nghe nói tour 2 ngày cũng rất tuyệt vời tuy nhiên mình nghĩ 1 ngày cũng đủ đó bạn.


attachment.php



Tour 1 ngày bao gồm:
- Dừng lại uống trà sáng: họ giới thiệu một kiểu uống Trà rất Úc, kèm với ăn bánh quy phết đặc sản Vegemite.
- Dừng lại giữa đường chụp ảnh cũng có 1 nơi chỉ trong 5 phút, rất nhanh. Còn lại có khoảng 4 nơi sẽ dừng chân trong từ 20 đến 40 phút, cộng thêm 1 nơi dừng khoảng 1 tiếng để ăn trưa. Nói chung mình thấy đủ thời gian để chụp ảnh và ngắm cảnh, mặc dù không quá nhiều. Do mình đi một mình nên không tốn quá nhiều thời gian, nếu đi vài ba người thì riêng khoản chờ đợi nhau giải quyết nhu cầu cũng đã mất thêm vài phút rồi, vì thế vụ time management sẽ phải tốt hơn đi một mình.
- Chỗ nào mình chụp hình có người là đều xuống được bạn à, mình lười leo cầu thang nên đôi khi chỉ đứng ở trên ngắm cảnh. Tuy nhiên thời gian không nhiều lắm đâu (mặc dầu họ chờ đủ người mới tiếp tục xuất phát)
- Tại khu 12 vị tông đồ có helicopter tour, bạn có thể mua tour này riêng tại đây, và thời gian bạn xong tour cũng là lúc mọi người khác hết giờ.

Tóm lại: tour 1 ngày tương đối vừa sức với mình, cảnh thì miễn chê.

Mình mua tour của Great sights. Giá so với các công ty lớn khác như AAT Kings, APT và Grayline là rẻ hơn. Thực chất các công ty này bán khách cho nhau, nhất là Grayline và Great sights là một. Đây là các công ty du lịch có uy tín, vì thế bạn cứ tìm giá rẻ nhất trong số này mà mua là được. Giá hồi mình mua (không nhớ rõ) khoảng 100-120AU$, bao gồm cả ăn trưa (đơn giản), và giảm giá 20% cho tour tiếp theo (mình mua tour kế đi Hunter Valley từ Sydney).

Tips:
- Như mình đã viết, nếu mua được giá last minute thì rất rẻ, khoảng 40-50% off, tuy nhiên tour Great Ocean Road rất đông nên bạn cứ check xem sao.
- Rất ít khi tour tổ chức vào thứ Hai, bạn để ý và kiểm tra lịch để không lãng phí thời gian.
- Có thể mua tour ngay tại bất kỳ KS nào bạn đang ở. Bạn không trả tiền cho KS mà trả sau vào ngày đi tour.
- Lên xe nhất định bạn nên tìm chỗ ngồi phía bên trái xe, gần cửa sổ để ngắm cảnh. Nếu xếp hàng sớm thì bạn mới có cơ hội này. Tuy nhiên tất cả là do hên xui, vì các xe đón khách từ KS sẽ tập trung khách ở Trung tâm du lịch, sau đó bạn mới xếp hàng lên xe của từng tour riêng. Nếu có 2 xe mà bạn xếp hàng cuối xe 1, hãy tìm cách ở lại xếp hàng để lên xe 2 đầu tiên, như thế bạn sẽ có cơ hội chọn chỗ đẹp. Còn không sẽ hơi tiếc vì phải xuống xe mới có cơ hội chụp ảnh.
- Nạp đầy pin (tốt nhất là mang nhiều hơn 1 cục pin) và mang nhiều thẻ nhớ, vì cảnh quá đẹp và chắc chắn bạn sẽ chụp cực nhiều ảnh - nhất là Hanhlienta có cái máy ảnh chuẩn + tài chụp ảnh đáng ngưỡng mộ ;D

Lễ hội hoa: mình bị miss nên không biết rõ, cá nhân mình đánh giá Keukenhoff hoành tráng hơn đấy bạn à.
 
Last edited:
Lễ hội hoa mà hanhlienta nhắc đến không phải ở Sydney mà chính xác là ở Canberra - Tên gọi là Floriad chứ không phải địa danh là Floriad - diễn ra vào đầu tháng 10. Nhỏ thôi và đúng là không bằng ngón chân út của Keukenhoff đâu :) - Chủ yếu là thư giản 1 ngày thôi và kết hợp xem cảnh của Canberra như Quốc hội, War Memorial... Tôi có bài về Floriad hồi tháng 10 vừa rồi; post #47:

https://www.phuot.vn/threads/5591-N...-Sydney-Cabramatta-đất-cũ-đãi-người-mới/page5
 
Last edited:
Xin visa Úc tại Việt Nam

Nhiều bạn hỏi về visa du lịch Úc, Tixt xin tổng hợp lại từ kinh nghiệm của bản thân như thế này.

Trang web của đại sứ quán có chỉ dẫn rất rõ ràng về các yêu cầu nộp visa. Các bạn tham khảo hướng dẫn về visa du lịch (bằng tiếng Việt) tại đây: http://www.vietnam.embassy.gov.au/hnoivietnamese/vncheck01.html

Các bạn cứ theo chỉ dẫn này mà làm, nếu điều kiện tài chính khá giả và/hoặc đã đi qua mấy cường quốc thì khả năng thành công visa, theo cá nhân mình nghĩ, là hoàn toàn có thể. Có 2 cách nộp hồ sơ: hoặc nộp trực tiếp tới ĐSQ, hoặc nộp qua dịch vụ tại văn phòng IOM (Tổ chức di trú quốc tế). Mình ở Hà nội, và chọn cách thứ 2 vì đã từng qua ĐSQ có công chuyện, thấy kiểu khám xét ra vào mất tự do, mình không thích. Tốn thêm ít tiền mà thoải mái thì vẫn hơn. Mặt khác, các em bên IOM cũng rất lễ phép và thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Cụ thể giấy tờ xin visa du lịch bao gồm:

- Form 48R - Application to visit Australia for tourism or other recreational activities (Mẫu đơn 48R – Đơn xin thị thực du lịch hay thực hiện các hoạt động giải trí khác tại Úc)
Xem: http://www.immi.gov.au/allforms/application-forms/forms_num1.htm.
- Details of Relatives Form - Tờ khai chi tiết về thân nhân, Xem: http://www.vietnam.embassy.gov.au/files/hnoi/relativesform.pdf
- Bốn tấm ảnh cỡ hộ chiếu (4cm x 6cm). Ảnh chụp không được quá 6 tháng.
- Hộ chiếu đã ký tên. Không chấp nhận Hộ chiếu hết hạn hoặc chưa ký tên.
- Details of Relatives Form - Tờ khai chi tiết về thân nhân, Xem: http://www.vietnam.embassy.gov.au/files/hnoi/relativesform.pdf
- Bản sao công chứng tất cả các trang Sổ hộ khẩu hiện tại
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương. Đối với những đương đơn làm việc tại các cơ quan/xí nghiệp của nhà nước thì Sơ yếu lý lịch có thể do cơ quan/xí nghiệp đó chứng nhận. Sơ yếu lý lịch phải được xác nhận không quá 6 tháng.
- Bằng chứng chứng minh bạn có quyền sử dụng tài chính đủ để chi trả cho thời gian dự kiến ở tại Úc (ví dụ: bằng chứng về thu nhập của bạn ở Việt Nam, bằng chứng về các khoản tiết kiệm gửi ngân hàng, v.v). Bạn phải cung cấp bản sao công chứng sổ tiết kiệm và/hoặc các giấy tờ khác về tài chính. Lưu ý là giấy chi tiết tiền gửi ngân hàng nộp cùng hồ sơ phải được cấp trong vòng 02 tháng (trước ngày nộp hồ sơ).
- Bằng chứng về sở hữu nhà cửa, đất đai hoặc các tài sản có giá trị lớn khác
- Nếu đang đi làm thì cung cấp đầy đủ chi tiết về công việc làm của bạn, bao gồm: chức danh, địa chỉ, điện thoại nơi làm việc và một giấy xác nhận của cơ quan về việc quí vị nghỉ phép.

Một số bạn hỏi thế tài liệu có phải dịch ra tiếng Anh không?

Theo mình hiểu và cũng là những gì mình đã làm, thì toàn bộ tài liệu cá nhân như Sơ yếu lý lịch, Sổ tiết kiệm/ Sổ đỏ, Giấy tờ hôn thú, Giấy khai sinh, Giấy tờ thành lập công ty vv. chỉ cần bản sao/công chứng tại phường xã, KHÔNG CẦN dịch tiếng Anh và sau đó công chứng bản dịch. Khi nộp hồ sơ mang theo bản gốc để phòng khi họ cần đối chiếu.

Tuy vậy nguyên tắc này chỉ đúng cho những ai nộp hồ sơ từ đầu cầu Hà Nội. Trong khi tại SG bắt buộc các bạn phải dịch sạch sành sanh mọi thứ sang tiếng Anh. Cách làm không giống nhau này rồi tới một lúc nào đó sẽ phải/bị tiêu chuẩn hóa, nên để tránh tốn công tốn của, tốt nhất là các bạn qua IOM hỏi rõ thông tin cập nhật trước khi làm.

Mình không nộp Hợp đồng lao động mà nộp 3 thứ liên quan là (i) Xác nhận chức vụ, thu nhập (do sếp ký) (ii) Vào e-banking in ra tiền lương công ty trả trong 3 tháng gần nhất và (iii) Xác nhận của sếp cho nghỉ phép. Mục (i) và (iii) mình làm bằng tiếng Anh vì là công ty nước ngoài, nhưng mọi người cũng nói tốt nhất nên làm bằng tiếng Anh.

Ngoài ra: Nộp thêm Travel Itinerary, kèm theo bằng chứng (vé máy bay, xác nhận KS vv)

Có bạn nộp cả bảo hiểm: đi xa nên mua bảo hiểm, nguyên tắc này mình áp dụng thường xuyên. Tuy nhiên ĐSQ không yêu cầu nộp bằng chứng này.

Lưu ý thêm:

- Điền Form 48R, trước khi nộp nên copy lại một bản, cộng thêm những giấy tờ đã nộp cũng lưu lại 1 bản, phòng khi có người gọi phỏng vấn, còn biết đường mà trả lời cho chính xác
- Form Details of Relatives bé xíu, đừng lo vì không cần điền quá chi tiết. Ngoài họ tên, ngày sinh đầy đủ thì phần địa chỉ ghi là (ví dụ) HANOI, thế là đủ!
- Nếu đã đi các nước khác thì nên nộp kèm bằng chứng, như các hộ chiếu cũ.



Form mẫu:
Xác nhận công việc, thu nhập
: làm form đưa sếp ký là ok. Ví dụ:


To Whom It May Concern

LETTER OF CERTIFICATION

This is to certify that Ms. Tixt Nguyen, Passport No. B123456, is now working at Solo Traveller company, with further details as below:

* Current position: Financial Controller
* Gross annual income: x0,000 USD
* Contract dates: indefinite contract

If you have any further questions, please do not hesitate to contact us.
Solo Traveller
Telephone: +84 4 3456789
Fax: +84 4 3456788

Yours sincerely,
(ký và đóng dấu)
Nguyen Nguyen
General Director
Solo Traveller

---------------------------------------------------------------------------------------------------
Form Xác nhận của cơ quan cho nghỉ phép:

To Whom It May Concern

LEAVE APPLICATION CONFIRMATION

This is to certify that Ms. Tixt Nguyen, Passport No. B123456, has been accepted to take an annual leave from June 15th to June 30th, 2011.

If you have any further questions, please do not hesitate to contact us.
Solo Traveller
Telephone: +84 4 3456789
Fax: +84 4 3456788


Yours sincerely,
(ký và đóng dấu)
Nguyen Nguyen
General Director
Solo Traveller


Lịch trình nộp ĐSQ (Itinerary), rõ ràng nhưng đơn giản. Cơ bản là nộp kèm càng đầy đủ càng tốt gồm: vé máy bay (mình tương đối tự tin nên luôn mua trước), booking khách sạn và ghi mã code đầy đủ của những giấy tờ này trong lịch trình gửi ĐSQ.

TIXT NGUYEN
Passport No.: B123456

TRAVEL ITINERARY

Date
17/6/2011 Fly Air Asia from KL to Melbourne (paid return ticket) Booking No. xxxxxx (attached)
17/6 – 21/6/2011 Visit Melbourne. Stay at the Enterprize Hotel for 4 nights (Paid - Booking ID yyyyyy attached)
21/6/2011 Fly Tiger Airways from Melbourne to Sydney (paid return ticket). Booking Ref. zzzzzz attached.
21/6 – 27/6/2011 Visit Sydney. Stay at the Y Hyde Part Hotel (2 nights) and the City Lodge (4 nights). Paid bookings attached.
27/6 – 28/6/2011 Fly back to Melbourne, then KL.
29/6/2011 Take a flight back home (Booking confirmation attached)

Chúc các bạn may mắn.
 
@ Bạn tixt cho mình hỏi là bạn đặt Hotel Enterprize tại Melbourne, bạn đặt trên trang nào vậy? Mình search trên booking hoài không thấy. Mà đặt qua trang này http://www.not1night.com.au thì thấy còn rẻ hơn đặt trực tiếp chỉ có khoảng AUD 82/đêm cho phòng Budget Double Hotel Room..Bạn xem hộ mình xem có được không? để mình đặt luôn. Cám ơn bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top