What's new

Tân Cương +++ tháng 9 này 10 ngày thôi

Status
Not open for further replies.
Sau khi ôm topic của bạn likemoooooooon 3 ngày, chúng tôi đã bỏ hầu hết các kế hoạch hay ho vào hạ tuần tháng 9 để có thể dành ra 10 ngày cố gắng bò một khúc trên con đường tơ lụa...

Điểm chính Tân Cương và xung quanh lung tung.
Thời gian dự kiến: nửa đầu tháng 9

Kinh phí dự kiến: chưa có - chắc lại nhờ Hoa Hạ vào ngó cho cái

Bạn đồng hành dự kiến: SonTT, Thắng Còm


Mời các phượt gia, du sĩ vào hò hét và tham gia xây dựng chương trình cho cung đường mộng mơ thác loạn này
 
EM cứ sếp gạch cái đã . Chắc ông Chuối Cả Nải không tham gia được vì đang lang thang trời Âu nhỉ .
 
EM cứ sếp gạch cái đã . Chắc ông Chuối Cả Nải không tham gia được vì đang lang thang trời Âu nhỉ .

Ông Chán Vãi Nem ấy bảo tao mở cái này đấy...
Chứ đi Châu Âu thì chả có gì là hay cả :)))
 
Nửa cuối tháng 9 em biết có 2 nhóm đi Tân Cương đấy đại ka SonTT ạ
 
Nhìn thì thèm, cũng muốn về vác súng ống đi óp chai với các bạn lắm nhưng tháng 9 lại đi Nam Mỹ rồi, hẹn năm sau chiến cả cung đường luôn vậy :)
 
EM cứ sếp gạch cái đã . Chắc ông Chuối Cả Nải không tham gia được vì đang lang thang trời Âu nhỉ .
Nếu bạn còn cố tình viết sai tên người khác tôi sẽ kién nghị BQT xử lý bạn :T:T
 
Em chưa kịp đọc topic này, move cái Msg của em từ bên kia qua đây, lúc ấy chưa biết các bác dự định nửa đầu tháng 9 nên em plan nửa cuối tháng 9 , em sẽ post ảnh của 2 thời điểm để các bác lựa chọn đi vào lúc nào sau nhé.

Chẹp...các bác lại làm em ghen tỵ...mùa thu Tân Cương ...hu hu. 10 ngày có thể được, nếu các bác không care nhiều đến chuyện chi phí. Đẹp nhất là cuối tháng 9, cứ cho là các bác khởi hành vào thứ 7 ( 27/09/08 ) nhé, em sơ qua lịch trình thế này xem có đủ tgian không:

+ N1 - T7 27/09: Bus HN-Nam Ninh , tối : bay NN - Tây An
+ N2 - CN 28/09: Binh mã Dũng, Đại Nhạn Tháp ( chỗ cất giữ kinh ĐTT đi Tây TRúc thỉnh về ), tối : Ca nhạc đời Đường ( mặc dù các bác đã bội thực show ở LG nhưng vẫn nên đi cái này các bác ợ )
+ N3 - T2 29/09: tàu Tây An - Gia Dụ Quan 4h sáng đến 11h đêm tới nơi, bay: 10h sáng 1h chiều tới nơi ( con đường này là Hành lang Hà Tây lổi tiếng - nếu mà bay kể cũng mất phần ý nghĩa là đi Con đường tơ lụa )
+ N4 - T3 30/09 : Gia Dụ Quan, Phong Hỏa Đài, Huyền Bích Trường thành ( Dương Quan, NGọc Môn quan không còn lại gì nữa bỏ qua cũng được ) , chiều bus Gia Dụ Quan - Đôn hoàng

+ N5 - T4 01/10: Mingsha Shan - Mạc Cao, tối bay: Đôn Hoàng - Urumqi ( 19.45 - 21.10 ) Cái này các bác phải cân nhắc, nếu muốn chụp ảnh Sa mạc lúc hoàng hôn thì phải ở lại thêm 1 ngày nữa vì chỉ có 2 chuyến bay chiều tối đi Urumqi. Không có chuyến bay đến Turpan nên đến Urumqi phải quay lại Turpan bằng xe bus - khoảng 200km )

+ N6 - T5 02/10: Quay ngược lại Turpan bằng bus - có thể chọn đi tour 1 ngày - đi một vòng : Hỏa Diệm Sơn, Thung Lũng Nho, Tháp Sugong, Hệ thống mương Karez..vvv

+ N7, N8, N9 - T6 03/10 -> 05/10/08 : Đi Kanas Lake : Thuê xe 4*4, toàn bác nhà có điều kiện, thuê xe này cho nó mấu, đảm bảo là các bác không phải tiếc đâu ạ. Đây là đoạn đường mơ ước của em đới.

+ N10: 06/10/08: Bay Urumqi - Nam Ninh, Bay Nam Ninh - Hà Nội

Đấy, 10 ngày thế này là ổn, còn tại sao lại đi Kanas Lake mà không đi Yining - Điểm cuối con đường tơ lụa trên đất TQ như em đã đi vào tháng 8 , và đi Kanas Lake qua những điểm nào thì em sẽ chi tiết sau.

À quên, ngày xưa em nếm mật nằm gai đi hết tất tật là 14tr, bây giờ lạm phát, với lại các bác bay nhiều, em ước tính là 25tr.
 
Last edited:
Kè kè, vụ này lại em nổi hứng roài. Dưng mà đi với Chán Vãi Núa em sợ trời lại mưa
Đi bus bọn nó có cho dừng lại tác nghiệp không bác ?
Cung đường đẹp mà cứ ngồi trên xe bắn thì cũng phí nhỉ, bác thử xem đi bao nhiều người thì nên theo xe riêng đi ?
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,391
Members
189,942
Latest member
Nhocdecor
Back
Top