What's new

Tất tật về Camera

hôm trước em vấp cục đá ngã (đúng là leo bậc thang, leo cao không té (trộm vía)) mà lại vấp cục đá ở dưới đất. Cát vô camera, bây giờ cái shutter (đồ đậy lense) nó không mở. Làm sao đây? Hồi trưa nó trở chứng đang chụp thì message là lense error, rồi mở lên thì ống kính không chạy ra, rồi cái đậy lense không mở bây giờ nó đứng cứng luôn :( Xui ghê, có sửa được không hay phải mua máy mới? Huhu, đang hết tiền lại gặp chuyện này. Bác nào biết ở Thái chỗ nào mua được máy rẻ thì chỉ giúp em, không biết có sửa được không và sửa ở đâu, mai em đi Thái rồi.
máy gì thế? nếu đắt thì chắc là có chỗ sửa, chứ máy ko đắt lắm thì nhiều khi thợ nó ngại sửa lắm, vì công thay thế gần bằng máy mới.
 
Thôi chắc bác đi Thái tranh thủ mua máy mới rồi. Cái máy của bác hỏng rất nhẹ, đem ra thợ nó tháo ra phủi bụi kẹt ở phần cơ của lens ra là xong, đừng vứt đi hoài của.
 
Cái máy em là P&S Canon SD600 thôi. Ở nhà còn cái SD410 nữa, chẳng lẽ bây giờ mua thêm P&S tiếp? Mà chắc phải mua thôi, vì lỡ đi rồi thì về phải có ảnh :((((( Xui thì thôi, biết thế em mang thêm cái máy cũ kia theo luôn
 
Tiếc rằng mình lại tiếp tục không giúp gì được bạn lifegoeson. chẹp chẹp... Vậy lại hẹn bạn lần sau nha.;)
(beer) (wait) :L
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top