What's new

[Hỏi đáp] Tàu nối Vũng Tàu - Cần Giờ

bixycler

Phượt thủ
(Tin cập nhật sau chuyến thực tế hôm nay 20/8/2011)

Tàu Cần Giờ - Vũng Tàu
- Xuất phát lúc 6h sáng và 10h trưa tại bến Tắc Suất (hoặc bến Cơ Khí nếu nước ròng), đi khoảng 1h hơn thì tới bến Bến Đình (hoặc bến Bến Đá).
- Vé: 25k/người, 20k/xe máy, 10k/xe đạp.
- Bốc dở: 30k/xe máy lên ở bờ Cần Giờ + 40k/xe máy xuống ở bờ Vũng Tàu. (Xe đạp thì tự khiêng!)

Tàu Vũng Tàu - Cần Giờ
- Xuất phát lúc 8h sáng và 10h trưa tại bến Bến Đình (hoặc bến Bến Đá), đi khoảng 1h hơn thì tới bến Tắc Suất (hoặc bến Cơ Khí nếu nước ròng).
- Vé: 25k/người, 20k/xe máy, 10k/xe đạp.
- Bốc dở: 40k/xe máy lên ở bờ Vũng Tàu + 30k/xe máy xuống ở bờ Cần Giờ. (Xe đạp thì tự khiêng!)

Chân thành cảm ơn.
 
Last edited:
Giá người đi đã lên 25k/người rồi . Theo em biết chỉ có 1 chuyến từ VT qua Cần Giờ thôi . Chiều không có chuyến nào
 
Last edited by a moderator:
Từ Vũng Tàu sang Cần Giờ vẫn xuất phát lúc 8h sáng và 10h trưa như cũ (bến chính Bến Đình, bến phụ Bến Đá). Giá đã thay đổi rồi. Bạn đi xe đạp hoàn toàn có thể tự mình khiêng xe lên. Nhưng nơi đây có luật bốc xếp nên nhìu khi vẫn phải nhờ bốc xếp. Giá cả thương lượng bốc xếp thôi, mình nghĩ ko wá 10k/1lần. Tiền đò cho xe thì cũng thương lượng chủ đò.
 
Mình biết ở bến tàu Cần Thạnh (Cần Giờ) có chuyến tàu đi cảng Bến Đình (Vũng Tàu) vào khoảng 10-11h trưa, nhưng không biết là có chuyến tàu đi ngược lại không!?

Vì mình cần đi từ Vũng Tàu về Cần Giờ nên nhờ các bạn ở Cần Giờ và các cao thủ phượt tư vấn giùm mình về đường tàu từ Vũng Tàu đi Cần Giờ giùm nhé! ;)

Mình đã hỏi bác Google nhiều rồi nhưng chỉ biết thông tin 1 chiều CG-VT thôi:

Rốt cuộc thì mình cũng đã đi được từ bến Bến Đình (VT) qua bến Cơ Khí (CG) vào 8h sáng nay. Nhờ đó mà mình đã có thông tin để cập nhật hoàn chỉnh bài viết đầu thread này.

Cám ơn bạn kongfuson và bạn itlab về các thông tin quý giá (trước chuyến đi này của mình).
 
Cách đây 1 tuần mình có đi đò vũng tàu-cần giờ 25k /vé
thời gian đi khoảng 1h15'
 
Last edited by a moderator:
Xin đính chính về tên bến tàu ở Cần Thạnh: Tắc Suất là tên chung của cả 2 bến tàu ở Cần Thạnh, nhưng thường dùng để gọi bến chính (tức bến Cơ Khí). Bến chính ở gần trung tâm tt. Cần Thạnh, tên riêng là Cơ Khí. Bến phụ ở xa hơn, tên là Cầu Đen (chứ không phải Cơ Khí! Đính chính, đính chính!). Bến phụ Cầu Đen chỉ dùng khi nước ròng tàu không cập bến chính Cơ Khí được mà thôi.

Có bạn hỏi "địa chỉ" của 2 bến nên mình bổ sung hướng dẫn đường đi luôn:

Từ ngã tư bến xe Cần Thạnh (Phong Thạnh - Đào Cử), nếu đi theo Phong Thạnh hướng vô (ngược hướng ra biển) thì đến cuối đường là bến Cầu Đen, còn đi theo Đào Cử thì đến ngã 4 đầu tiên (giao Đặng Văn Kiều) rẽ trái là vô bến Cơ Khí (Tắc Suất chính).
 
Tình hình là Mình và gấu dự định sẽ đi 1 chuyến Cần Giờ - Vũng Tàu bằng tàu vào mùng 7- mùng 8 tết này.Nên cần bro nào ở Cần Giờ có thể xác định lại thông tin mà chủ thớt đưa ra là còn chính xác ko?(sory vì đây là lần đâu mình đi phượt) và cung cấp cho mình bản đồ 2 bến tàu lun thì càng tốt vì mình ko rành đường ở CG lắm.Mình chỉ bít 1đường chạy thẳng ra bãi biễn,ăn xong về lại TP thui.hix

Sẵn tiện cho mình xin ít địa chỉ ăn chơi ở VT mấy ngày Tết mà ko bị chém.như : khách sạn,ăn sáng, ăn trưa, cafe, bar, và cảnh đẹp khác.thanks
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,179
Bài viết
1,150,364
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top