What's new

Tây Bắc khởi hành ngày 30/4 - 7/5/2010

Status
Not open for further replies.
Chào mọi người,
Mình là dân mê du lịch và đã tò mò về Tây Bắc từ lâu. 30/04 sắp tới mình sẽ khởi hành từ SG đi Hà Nội và thẳng tiến Tây Bắc. Tình hình là đang tìm kiếm thông tin cho chuyến đi. Có bạn nào muốn tham gia với mình không? Hoặc có bạn nào cũng đi vào dịp đó thì cho mình join với nhé!
 
hey

Dịp đó tôi cũng đang lang thang Tây Bắc, mà cụ thể là Sơn La và Yên Bái.
Nếu bạn rỗi rãi liên lạc với tôi nhé
0914868769
0912253356
 
thế thì hay quá. Chúng ta cũng đi bạn nghĩ sao?
tui là Trần ngựa.
nhà ở Hà Nội
cũng đang dự định làm 1 chuyến Tây Bắc cho biết vị. bởi thấy các bậc tiền bối cứ toàn ôn kỉ niệm các cánh cung Tây Bắc mà mình chẳng biết j ^^, bởi các bác ấy toàn đi nhưng dịp mình bận
nếu bạn cũng đi thì gọi mình với nhé: 01645245816. anytime anywhere
 
Tây Bắc thì đi mãi không hết, và có rất nhiều vòng cung để đi. Điều quan trọng là bạn muốn cảm nhận như thế nào ở chuyến đi sắp tới.
3 Ngày, dịp này lúa đang xanh, chưa chín kịp, nhưng ngắm lúa, ruộng bậc thang cũng đẹp chán, có thể đi vòng cung Nghĩa Lộ,Mù Cang Chải, Tú Lệ...Sau đó vòng sang đường Quỳnh Nhai, Than Uyên hoặc không đi đường Nậm Chiến về Sơn La, Mộc Châu, Hòa Bình, HN cũng được.
Hoặc không thì làm một vòng lên Điện Biên cũng hay nè
Bé bé hơn thì đi Hà Nội-Thu Cúc-Phù Yên-Bắc Yên-Cò Nòi-Mộc Châu-HN
Nói chung là nhiều lắm, tùy theo mình thích đi ntn thôi mà
 
Thế thì hay quá!
Mình đã book vé máy bay rồi. Trưa 30/4 sẽ đến Hà Nội và bắt tàu (hoặc đi xe) khởi hành đi các tỉnh HÒA BÌNH, BẮC GIANG, HÀ GIANG, CAO BẰNG, LẠNG SƠN. Kế hoạch cụ thể còn đang chuẩn bị. Mình có đến 8 ngày cho chuyến đi này nên không phải lo về thời gian. Chỉ hy vọng có đủ sức khỏe đến cuối hành trình. Có bạn nào có ý kiến gì hay ho thì bổ sung giúp nhé!
 
cho mình tham gia với nhé. Mình cũng bay ra HN vào trưa 30/4 và đi tàu về SG ngày 8/5. Các nơi dự tính đi cũng tương tự như bạn Minh Châu post. Nhưng mình đang băn khoăn 1 điều là việc di chuyển giữa các tỉnh ấy. Mình sẽ thuê xe máy đi, đi tàu hay xe nhỉ?
 
Mình cũng đang định đi Tây Bắc vào 30-4 & 1-5. Mình định đi bằng xe máy lên Sapa, qua Nghĩa Lộ, Mù Cang Chải, Ô Quý Hồ, Sapa rồi sẽ đi tàu về HN. Mình đi khoảng 4-5 ngày vì không nhiều thời gian. Bạn nào định đi Tây Bắc và có kinh nghiệm đi Tây Bắc thì cho mình lời khuyên về lộ trình, đường xá (đi có dễ không? đường nào nên đi, nên tránh?) và tham gia cùng mình nhé! Mình tên Giang. YM: orig_2601
 
ôi, hay quá, ngồi lót dép hóng hớt nào, cũng muốn đi nhưng toàn thấy Male chưa thấy Female :D
 
Vietnguyen mà đi dài ngày thì lên hẳn Điện Biên mà chơi, đi đường Sông Mã dịp này cũng đẹp lắm,biết đâu lại đụng độ nhau ở Tây Bắc, dịp đấy vác xe máy đi.

Nhắc các bạn Sài Gòn ra, nên thuê xe máy mà đi, chứ đi Tây Bắc hay Hà Giang mà đi oto thì không còn gì là sung sướng. Đi xe máy lang thang, ngóc ngách nào cũng chui vào được, khám phá cuộc sống các dân tộc Tây Bắc, thích dừng chỗ nào thì dừng, chả hay lắm sao?

Mà đầu tháng 5, hình như là vào 7-5 thủy điện Nậm Chiến đóng cống, tranh thủ đi ngắm cái thị trấn Mường Lay, mấy cái thung lũng, cầu Trạm Tôn...trước khi nó chìm vào trong nước ấy.

Đợt này sẽ đụng độ rất nhiều giang hồ đấy. Anh em nếu có ai đi Tây Bắc thì gọi cho mình với nhé, gặp nhau ở trên ấy giao lưu cho vui.
0914868769. cafedang
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,791
Members
190,080
Latest member
Cuadep
Back
Top