What's new

Thăm nước láng giềng Lào dịp Tết âm 2015

Mình ấp ủ đi Lào đã từ lâu, dịp Tết âm sắp tới được nghỉ khá nhiều ngày nên rất muốn làm 1 chuyến khám phá Luang Prabang, Vang Viên, Viêng Chăn :) Theo dõi trên Phuot có 1 topic đi Lào, mình cũng đký và thấy có rất nhiều bạn hào hứng, tiếc là đã full :( Bạn nào cũng muốn khám phá Lào nhân kỷ nghỉ dài này thì cùng tham gia với mình nhé. Được nhiều người mình sẽ lập group fb để mọi người cùng thảo luận, đưa ra lịch trình phù hợp nhất cho chuyến đi ;)
 
Tớ chưa biết dự định cụ thể của bạn như thế nào nhưng tớ cũng đang tính 1 cung đi Lào dịp tết ta khoảng 9 ngày = xe máy
K biết là có chung ý tưởng k nhưng t cứ xin 1 gạch mềm :"> check inbox fb t nhé. Tks! ;)
 
Thực ra tớ cũng chưa lên plan cụ thể vì muốn lập group mọi ng cùng đóng góp ý kiến, nhưng tớ cũng muốn di chuyển = xe máy :)
 
@ Daizy. Mình cũng có ý định đi Lào dịp Tết âm lịch bằng xe máy nhưng tính quãng đường thấy cũng hơi ngán. Dự kiến mình sẽ đi từ Vinh (cầu treo) đi Vien chăn, Vangvieng, Luangprabang. Lượt về từ Luangprabang đi cửa khẩu Nậm Cắn. Mới là ý tưởng vậy thôi
 
Chào các bạn, mình vưa đi Lào vào ngày 23/08 vừa rồi nè, từ Vientian qua luong Prabang ban có thể di bằng xe bus buổi tối ngủ trên xe, xe giường năm ở dây nhìn rất la tốt. Khoảng 450k/ vé. ở LUANG prabang nhieu giá cả rất là mắc, nhung khung cảnh yên bình, tựa giống như hội an, nhung o đay mình thấy đẹp hơn, mình ở KS nguoi việt Luang Prabang 25$ sát bên Mekong. có chợ đêm sau mekong, trong chơ kế bán có bán buổi tối các món Bufet cực kỳ rẻ khoảng 10k -15k. Nói chung bạn nào cần thiong tin thì pm minh, mình rất thích o Luang Prabang hơn la Vientian....
 
hi! Mình cũng đang tính đi Lào Vào dịp tết âm này đây, nhưng mình ở Hội An, và có thể se xuất phát ở Đà Nẵng, nhưng mà mình chưa thể chốt lịch đi ngày nào, vì có thể cơ quan mình mồng 5al(23/2) sẽ bắt đầu đi làm lại rồi.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,386
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top