What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
=)) thế ở đây đang nói về chuyện gì.

Thế đang ở lớp học ở trường Du lịch chẳng hạn, thầy đang giảng bài cho sv, tự nhiên có 1 thằng ất ơ ở đâu thò đầu vào hỏi thầy nghĩ gì về phản động thì thế nào. Tư duy của bạn thật là có vấn đề đấy.

Mà thôi, chán nói với bạn bỏ mị_a đi đc, bảo ko muốn tranh luận với tôi nhưng khi tôi trả lời cái đứa ất ơ kia lại cứ thích thò vào là sao??? Có ý kiến gì khác thì đưa ra, ko thì đừng nói nữa.
 
Last edited:
Để ý chung thì những người không biết gì / hay chém gió rất hay nói câu đi mà hỏi anh Gôgle :)) đọc sách có mấy đoạn như vậy

Còn phải tự hỏi xem bác gì gì đó chửi người sao ko dám post lên đây mà phải pm riêng :)) mà pm bảo ng ta mentally illed nghĩa là sao, có ai mentally illed mà tự nhận mình là điên đâu nhỉ :D pm lại hỏi xem có phải phản động ko, thầy giáo gì mà toàn phun những từ vàng ngọc.

Nói chung nà, bia miệng thì cứ trơ trơ, 10 năm nữa mới thành vấn đề, các mệ trẻ thơ đang chuẩn bị khởi kiện kia kìa :)) đâu phải tự nhiên mà đàn bà con gái bận gia đình chồng con mà họ phải làm như thế, nhỉ ;))
 
Bạn thật sự có vấn đề về đọc hiểu, thế nên bạn mới toàn phải dùng trò nhét chữ vào mồm người khác để thẩm du, suy diễn theo ý muốn bản thân, mình bảo đã đọc hay hiểu sách đấy bao giờ mà bạn cứ nói như đúng rồi thế???


Quan điểm riêng của mình thì bác đồi đen viết hay, đọc vui vui là, chẳng qua các bạn ở đây ko quen cách viết đấy, còn sân si và hiếu thắng quá nên toàn quay ra personal attack thôi :)) Càng tấn công cá nhân thì càng chứng tỏ các bạn yếu kém trong thảo luận, non kém về bản lĩnh, nói chung là còn non và xanh lắm, hí hí
Bác đồi đen là hay ngụy biện và công kích cá nhân nhất mà bạn, và cũng rất hay tự sướng về bản thân nữa :D cái này chắc bạn đọc hiểu chứ?
 
Để ý chung thì những người không biết gì / hay chém gió rất hay nói câu đi mà hỏi anh Gôgle :)) đọc sách có mấy đoạn như vậy

Mời bạn trungdd vào nhận hàng kìa :) Công nhận là bạn bella rất giỏi chiêu nhét chữ vào mồm người khác để phản bác :))
 
Bình tĩnh đi bạn
Cái gì cũng có lý của nó bạn à
Mới có vài ý khác với mình mà đã làm bạn xửng cồ ,vậy sao ko đặt mình vào vị trí các bạn bị backhill chơi trò cả vú lấp miêng em kể cả lăng nhục ????Thôi ,vào đây là bàn đúng chủ đề,việc nào ra việc ấy cho đỡ nhat toẹt như bạn mong muốn
Đừng vì HC hay backhill làm loãng topic
Thân
Tốn nhiều tg làm gì, để làm việc khác chứ :D
Mình cũng chả đọc nhiều, thi thoảng 1 vài bài, vài trang cuối thì có đọc chứ ai rảnh mà ngồi đọc gần 70 trang :D . Mình tham gia diễn đàn thì mình đọc những cái trên diễn đàn chứ soi mói vào PM trao đổi cá nhân giữa 2 người làm gì, đấy là việc riêng giữa 2 người mình không quan tâm, muốn chửi nhau, muốn khích bác kiểu gì mặc kệ, người có bản lĩnh sẽ không bị cuốn theo những cái đấy. Việc đưa PM giữa 2 người lên chỗ công cộng thì chỉ càng chứng tỏ sự yếu thế của người tranh luận thôi :)

Còn sân si thì ai mà chẳng có, ko ít thì nhiều, có điều cách thể hiện ra như thế nào thôi, các bạn kia thì bộc lộ rõ quá, át hết tất cả, đọc bài chỉ thấy những sự hiếu thắng tranh hơn thua và đơn thuần là tranh cãi cá nhân, đọc nhạt toẹt.

Còn ai mà kêu mình là phản động á, chả vui quá ý chứ =)) =))
 
Last edited:
Trong trân chiến thì lao vào ,đứng ngoài mà nhìn rồi chê bai thì mất thời gian làm gì ,để giúp mẹ, chị nấu cơm cho no lành bạn ạ

Đọc xong chả hiểu câu này nghĩa là gì luôn :))
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,434
Bài viết
1,152,821
Members
190,081
Latest member
anpham123
Back
Top