What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
Lại vẫn là chiêu được xài đi xài lại. Thôi bạn lượn đi cho nước nó trong =)) =)) =))
 
Thôi mà bạn, mình đủ rồi ko cần móc nữa đâu, nhiệt tình quá làm mình lại ngại :">

Mấy ngày vừa rồi nhờ các bạn mà mình cũng ngộ ra nhiều điều và các bạn đã giúp đỡ mình rất nhiều :L

Giờ cũng chả còn gì vương vấn ở đây cả, tạm biệt các bạn, chúc các bạn tiếp tục tự vui vẻ với topic này và hãy luôn nhớ trách nhiệm đòi lại công lý cho cả 1 thế hệ thanh niên Việt Nam nằm ở trong tay các bạn đấy, đừng từ bỏ nhé :LL :LL

P/S: hỏi nhỏ nốt 1 câu, các bạn cứ lượn lờ bảo vệ quanh topic này như kền kền canh xác thối thế ko thấy mệt sao???
 
Quay lại vẫn thấy topic này còn, sao mod không vào cuộc nhỉ? Các bạn cứ f5, rồi nhảy vào bình luận, hay nói đúng hơn là bảo vệ quan điểm cá nhân, đả kích người mình không thích chứ không còn gọi là thảo luận chủ đề nữa rồi.
Sao chúng ta không đóng chủ đề này lại, thoát khỏi đây và hướng đến những mục tiêu mới, chủ đề Phượt hấp dẫn hơn, có ích hơn để chia sẻ nhỉ?
Cuộc sống của các bạn đâu chỉ có cái tôi và quyển sách này phải không? :)
 
Đóng làm gì. Đã từ lâu nó không còn nói về cuốn sách nữa rồi, giờ thì xoay quanh về thái độ và nhận thức đối với cuốn sách thì đúng hơn. Thế cũng hay, lại biết thêm nhiều điều mới lạ. Xã hội thay đổi nhanh quá :).

Ngoài lề chút, gởi các bạn 1 tấm ảnh từ Bagan và Inle, cảnh vẫn như thế nhưng con người đã thay đổi khá nhiều

10849163075_f6ff3473ff_z.jpg


10866742123_7502d8d1b2_z.jpg
 
Bạn ơi ,kền kền hại bạn rồi đây
Bạn nổi tiếng rồi ,hành động bạn và blackhill đã vượt ra phươt.vn ,được các mẹ các chị ủng hộ hai bạn nè
Nhớ bình tĩnh rồi hãy chửi lại nhé

mainhatle
Nguồn: Webtretho.com
"Bên Phuot.vn em cũng nằm vùng từ hồi mới lập topic. Đây là một forum mà em mong đợi vì tính chất của nó đúng với vụ em Cheat. Nhưng càng theo dõi thì càng thất vọng.... một số phượt tử chân chính vì muốn ẩn cư mà không đưa ra bất cứ tiếng nói nào.
Chỉ có một số ít các phượt tủ nhận ra được vấn đề và lên tiếng, nhưng dường như cũng bị che mờ bởi một số nhât vật như blackhimm, ducleminh... Bác Blackhill thì mọi người xem link này thì rõ nhé: http://www.vovanquang.com/index.php?...mid=13&lang=vi Theo em suy đoán có lẽ là 1 trong những người quan trọng trong việc xây dựng hình tượng Cheat. Đợt Cheat đi Mỹ, thì cũng thấy bác này khoe các tấm ảnh chụp ở Mỹ, nên khả năng suy đoán chính xác rõ ràng hơn. Ducleminh là chàng MC bữa họp báo ở Hội chợ nên chắc không cần bàn tới. Hiện nay, những người bên vực cho HC chủ yếu là những người trong hội xây dựng hình tượng HC, còn các fan teen teen thì hô hào trên FB chứ không đủ hiểu biết để vào các forum này mà tiếp chuyện các chị đâu ạ. Các thành phần trong Hội xây dựng hình tượng HC thì vì miếng cơm manh áo, họ phải bảo vệ cái cần câu của họ thôi. Các mẹ có lý tưởng cảm hóa suy nghĩ của các bác này e hơi nhọc công."

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f26/...p-the-gian-1257142/index921.html#.Uo8LtMSsiSo
Nguồn: Webtretho.com

poca
Nguồn: Webtretho.com
Vì có bạn giới thiệu nên Poca cũng chiếu cố đọc bài bên phượt lâu 1 tý, lúc trước có đọc qua thấy nick ducleminh nói chuyện hỗn như đang gây lộn nên thôi, chẳng vào nữa. Bây giờ vào, đọc đúng câu của nick này nữa: "dù có lý lẽ như thế nào cũng là nhỏ mọn". Đọc cái câu này xong thì Poca biết chẳng Cần phải nói chuyện với hạng người vô lý thích nói xàm này rồi.
Đối với họ, thì độc giả nghi ngờ về cuốn sách chỉ có thể: 1. Đàn ông: làm khó con gái --> nhỏ mọn 2. Phụ nữ: làm khó cô bé --> nhỏ mọn
Nói chung ai ủng hộ sách thì kiến thức bao la, học rộng hiểu xa. Ai nghi ngờ thắc mắc: nhỏ mọn.
Cái cách tranh luận của họ thì chúng ta không cần quan tâm đến họ làm gì.
Còn cái ông Blackhill thì còn mắc cười nặng hạng nữa, chả ai quan tâm đến ông ta mà ông ta khoe bô bô cái miệng: dạy học $1000/ngày, giàu nứt vách nứt nẻ da mặt. Sau đó, tự vả vào mồm rõ đau, giàu thế mà đi du lịch ở hostel mà còn quỵt tiền phòng có vài chục $. Đừng bảo là ở hotel không đáng là đàn ông nhé hay dân giàu thích ở nhà trọ thì nhục lắm đấy. Ông ta tự khoe là làm thầy rồi ông ta tự vả vào mồm khi khoe là ông ta xem phạm pháp là chuyện nhỏ. Vượt biên, ăn cắp ăn trộm, sử dụng ma tuý, vận chuyển ma tuý, giả giấy tờ... là chuyện nhỏ. Ôi, tư cách của thằng không ra gì mà nói là thầy, dạy cái gì cho học sinh nhỉ? Đừng bảo là quỵt tiền phòng vài chục $ là Bí kíp làm giàu mà ông đang dạy cho người khác nhé? Da mặt dày thế là cùng, chẳng biết cái trường nào mời 1 người tư cách tệ hại như thế về dạy học nữa. (đọc cái thư PM chửi lén của ông Blackhill này thì hết ý kiến luôn, ola 1 con người quá tệ hại khi ngồi ở vị trí làm thầy. Ném đá giấu tay, tranh luận trên diễn đàn không lại viết thư riêng chửi, lôi cả cả bố mẹ người ta vào. Ai nói ông này làm thầy, tôi thấy giống lưu manh thì đúng hơn)
Còn mihtua thì, ặc ặc, nói chuyện giống y như Cheap và thân chí cốt thì phải. Cái gì cũng ngẫu nhiên, trùng hợp, chẳng hiểu tại sao... nhưng tất cả đều Liên quan đến Cheap. Add nick Cheap cũng ngẫu nhiên, chat cũng ngẫu nhiên, tư vấn viết bài cũng ngẫu nhiên, Bênh Cheap 1 vòng xong lòi ra cái đuôi là người tư vấn cho Cheap viết bài???
Omala, viết sách bán kiếm tiền từ thiên hạ mà qua giọng của những người này giống như Cheap làm từ thiện vậy đó: viết cho đọc không cám ơn thì thôi mà còn hoạch hoẹ????? Nó mà vô tư lự như vậy thì đừng bán sách thu tiền đi. Mua bằng tiền thật chứ phát không à mà nói cái giọng như thế? Đi không lấy thành tích số má thì đừng lừa dối người ta đi, chém gió lên "25 nước trong 2 năm với $700" làm gì? Nói thật 100% thì bây giờ ra đây mà đối chất nè? Thách người ta chứng minh Cheap sai, giờ chứng minh được thì Cheap như rùa rụt cổ. Nhục chưa???

VÀ HỌ CÓ LỜI THÁCH ĐẤU VỚI AI BẢO VỆ CHEAP NÈ .VẪN TỰ VỖ NGỰC KHEN MÌNH GIỎI ,GIỜ HÃY CHỨNG MINH ĐI HAY LÀ LẠI CHỊU NHỤC NHƯ CON CÁ NỤC VẬY HỠI FAN'S CHEAP CHEAP

Bây giờ tới tôi thách nè. Coi như thách đấu tay đôi, xem coi ai chứng minh được sách "viết thật 100%" hay độc giả rõ ràng chứng minh được Cheap xảo trá. Xem coi ai đủ tự tin đứng ra chứng minh cho Cheap đã viết sách "thật 100%, không hư cấu, không thêm bớt". ai thua người đó đăng báo Tuổi trẻ công khai xin lỗi đối phương 3 kỳ liên tiếp. Khỏi phải chờ cũng biết Cheap và Cheap's fans chỉ toàn đám bần cố nông, dốt kiến thức, ngu phản biện và nhục như con cá nục, chỉ là rùa rụt cổ mà thôi. Làm gì mà dám ứng chiến. Lời thách đấu này áp dụng cho tất cả mọi thành viên nào dám khẳng định Cheap đúng trên mọi diễn đàn, bạn nào có nick bên phuot.vn hay lên facebook của Cheap post lại giúp cũng được, cám ơn. (note: lời thách đấu này là của cá nhân Poca, chẳng Liên quan gì đến nhóm hội nhé, đừng bảo Poca đại diện gì gì đó nên chụp cho cái mũ to quá nhé). Giàu như thế đừng bảo là tiếc tiền đăng báo nên không dám nhé. Nhục lắm à nha. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã. Đám này chỉ được cái tự sướng, trình chém gió, thích tự vả vào mặt, thích khoe khoang nhưng lại lòi cái đuôi cáo xấu xa xảo trá ra loè thiên hạ... những đặc điểm điển hình của Cheap và bầy lũ sói cáo lừa chồn xung quanh nó. Nhưng lời thách đấu này sẽ thể hiện rõ: chúng nó chỉ có chém gió là giỏi thôi, chứ kiến thức năng lực và trình độ phản biện: chỉ là con số 0 mà thôi.

Xem thêm: http://www.webtretho.com/forum/f26/...p-the-gian-1257142/index921.html#.Uo8LtMSsiSo
Nguồn: Webtretho.com

VÀ CÒN NHIỂU ĐIỀU HAY NỮA .MUỐN BIẾT THÊM CHI TIẾT ,LƯỢN VÀO ĐẤY MÀ XEM
THẬT ĐÚNG LÀ TIẾNG XẤU ĐỒN XA
À MÀ BẠN NÓI LÊN Ý NGHĨ CỦA BẠN RẤT HAY :KỀN KỀN CANH XÁC THỐI .
ĐÚNG LÀ KHÔN NGOAN CHẲNG LỌ THẬT THÀ .SAO KO CÔNG NHẬN NGAY ĐẤY LÀ XÁC THỐI MÀ CÒN CỐ CÃI LÀ HÌNH VỚI CHẢ TƯỢNG .KHÔN HỒN VỀ CHÔN NGAY ĐI, KO DÂN CHÚNG NỔI DẬY XÚC HỐT HẾT CẢ CHỦ GÂY Ô UẾ MÔI TRƯỜNG ĐẤY


Thôi mà bạn, mình đủ rồi ko cần móc nữa đâu, nhiệt tình quá làm mình lại ngại :">

Mấy ngày vừa rồi nhờ các bạn mà mình cũng ngộ ra nhiều điều và các bạn đã giúp đỡ mình rất nhiều :L

Giờ cũng chả còn gì vương vấn ở đây cả, tạm biệt các bạn, chúc các bạn tiếp tục tự vui vẻ với topic này và hãy luôn nhớ trách nhiệm đòi lại công lý cho cả 1 thế hệ thanh niên Việt Nam nằm ở trong tay các bạn đấy, đừng từ bỏ nhé :LL :LL

P/S: hỏi nhỏ nốt 1 câu, các bạn cứ lượn lờ bảo vệ quanh topic này như kền kền canh xác thối thế ko thấy mệt sao???
 
Last edited:
Quan tâm làm gì cái đám đàn bà vú xề lúc nào cũng ra vẻ chính chuyên nhưng buôn chuyện và nói xấu người khác thì vô đối :))

Mà có phải mấy nick của các bạn là toàn từ bên wtt sang đây đi tìm công lý ko đấy, nếu ko sao rình rập lâu thế hố hố
 
Tôi cũng đồng ý với bạn ,duy trì topic cho ai quan tâm ,ngoài quyển sách cũng có nhiều cái cần quan tâm nữa nhất là tư tưởng hành động của con người .Vì muốn đi phượt ,ngoài ba lô ,cần trang bị đầy đủ về kiến thức Xã hội là chính xác rồi còn gì
Như ở đây ,"Cháy nhà mới ra mặt chuột "
Qua tranh luận mới thấy nhiều người sẵn sàng chơi một cách ngu ngốc để rồi giành phần chiến thắng
Phát hiện này đem lại cho chúng ta hai thông tin quý giá: thứ nhất, phía bên kia cũng thể hiện rằng họ thực sự muốn có nó;muốn bảo vệ nó; thứ hai, các việc họ làm thể hiện rằng họ không có lối làm việc chuyên nghiệp

Đóng làm gì. Đã từ lâu nó không còn nói về cuốn sách nữa rồi, giờ thì xoay quanh về thái độ và nhận thức đối với cuốn sách thì đúng hơn. Thế cũng hay, lại biết thêm nhiều điều mới lạ. Xã hội thay đổi nhanh quá :).

]
 
Bạn thì dám làm gì mà hy vọng nhận lời họ
MÀ HÌNH NHƯ Bạn đang chửi mẹ bạn à ?Hay mẹ bạn ví ko xề do qua thẩm mỹ Cát từong rồi
Còn bạn cũng rình bên đấy suốt nên nói ra là biết ngay họ đang làm gì
"Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" Đơn giản vậy thôi

quan tâm làm gì cái đám đàn bà vú xề lúc nào cũng ra vẻ chính chuyên nhưng buôn chuyện và nói xấu người khác thì vô đối :))

mà có phải mấy nick của các bạn là toàn từ bên wtt sang đây đi tìm công lý ko đấy, nếu ko sao rình rập lâu thế hố hố
 
Nếu tôi bảo tôi nói mẹ bạn, bà bạn đấy, bạn thích ko???

Chuyện của tôi và các bạn đừng lôi bố mẹ vào đây, thế nhé.
 
Một chứng minh của chó cắn cùn

bình tĩnh đi
tội nghiệp quá
nếu tôi bảo tôi nói mẹ bạn, bà bạn đấy, bạn thích ko???

Chuyện của tôi và các bạn đừng lôi bố mẹ vào đây, thế nhé.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top