What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
con cái hư hỏng
một nỗi đắng cay phiền muộn ,thất bại nặng nề của bà mẹ nái tua trận

Tối qua ngủ ngon quá, sáng dậy đọc bài của các hiệp sĩ nái xề mà buồn cười gần chết.

Chúc các hiệp sĩ luôn vững vàng khỏe mạnh trong hành trình đi đòi công lý, chúc các hiệp sĩ mở lòng nhìn đời tươi sáng hơn thay vì cái nhìn hằn học vào xã hội =))

Èn en, thứ bảy đẹp trời rồi, đi ăn sáng uống cafe thư giãn nào :LL :LL
 
Last edited:
topic này là để PR cho Huyền chip .Ca ngợi thì đc để còn nói lên điều sai trái thì từ chửi bới đến đe doa rồi xóa nick
mihtua đã thực hiện trò đó với mình hôm qua .

Nhưng qua đây chính họ đã bôi bấn page này cũng như bôi bấn mặt họ

CHEAT CHEAT ĐÃ CHẠY BỎ MẤT DÉP VÌ MẶT THẬT ĐÃ LỘ .TRƯỚC THÌ CÒN LÊN TIVI BÁO PHÁT BIỂU HUNG HĂNG NÀY NỌ
NAY CHỈ THẤY MẤY TAY NÂNG BI DẤU MẶT
CẢ THIÊN HẠ AI CŨNG THẤY
NÊN ĐỌC NHỮNG DÒNG CHỮ TỰ XƯỚNG CỦA HỌ THẤY HÀI VẴI

haizz, lại chơi chiêu cũ. Biến topic thành nơi đả kích cá nhân để các người có quyền hành có cớ để đóng topic lại. Không có chiêu trò gì mới hay sao hả trời
 
Xem thấy ai trả lời nè ".......mấy thằng này học trò tao bóp mũi ....... " =))
Văn hóa của ông giáo là đấy. :T . Nếu là ông giáo thật thì học trò học ra chả biết thế nào. Ngóng ông giáo show mấy cái bằng mà chưa thấy.:shrug:
 
Như vậy đã làm mihtua ,blackhill ,cheap dừng cười "rung cả quán cà phê " khi ai đó nói Đi liều là tiêu chưa ?Báo mới đăng 2 ngày
Theo nội dung vụ việc, cô gái tên P., ở TP. HCM, có quen một người bạn bên Thái Lan. Người này chia sẻ với P. một số địa điểm ăn uống, vui chơi trong nước mà anh ta đã từng trải nghiệm. Khi P. đến Nha Trang đã tìm đến một trong số cửa hàng được giới thiệu.
Trong lúc ăn uống, P. nghe loáng thoáng có một cuộc điện thoại bằng tiếng Anh của người bên ngoài với nội dung như "có hàng mới" khiến P. chột dạ. Tiếp đó là cuộc "đào tẩu" của cô gái thoát khỏi bọn buôn người, được nhân viên trong một khách sạn gần đó cứu thoát.
"Đi liều là tiêu" là thông điệp mà những người giàu kinh nghiệm trong đi phượt gửi tới những bạn trẻ đang hăm hở đi phượt
Nv5nf4z.png
 
Last edited:
Ba xạo vừa thôi
Con cheap nổ thì còn chữa ngượng là chưa lớn ,còn ông thì nói sao ?Lại phải bịa là bị TÂM THẦN HOANG TƯỜNG À ?




Cũng tuỳ bạn khái niệm về thành đạt... Black tui chỉ nói lại chút sự thật đã làm mấy bà sồn sồn ở webtretho ngồi nhà cho con bú (do nhóc Vital nói lại) nhảy dựng xửng cồ lên là 'tại sao' tui đi dạy $1000./ngày (tại Việt Nam)... đó cũng nhờ đi phượt có nhiều chuyện để kể cho học viên nghe... mà học viên là những công ty lớn, những người thành đạt thì họ mới có tiền để trả 1000$/ngày đúng không bạn... tôi tin sau này Huyền Chip cũng sẽ được như thế.
 
Sẽ show nhưng ngoài vòng 16m50
Lý do: sợ làm giả

BỌN HỌ CHỈ GIỎI CÓ MỖI THẾ THÔI BẠN
TRÒ NÀY ĐÃ THÀNH CHUYỆN TẾU
ĐỜI VUI THẬT


Xem thấy ai trả lời nè ".......mấy thằng này học trò tao bóp mũi ....... " =))
Văn hóa của ông giáo là đấy. :T . Nếu là ông giáo thật thì học trò học ra chả biết thế nào. Ngóng ông giáo show mấy cái bằng mà chưa thấy.:shrug:
 
Hay
trẻ nhưng không bị ông giáo ngu dốt nhồi nhét

@bác tabalo : Em chưa bao giờ giới hạn suy nghĩ của bản thân rằng một người việt nam không thể với 700 usd không thể đi được 25 quốc gia. Vấn đề ở đây là chuyến đi mà bạn hc kể lại có rất nhiều điểm "bất hợp lý"
1. Trong 24 tháng với mà đi được 25 nước thì bạn ấy tự kiếm tiền như thế nào ? Bạn ấy không có bằng cấp quốc tế, không làm việc từ xa, mà làm "công việc của người dân sớ tại". Bạn ấy vẫn có khả năng sinh tồn, vẫn đi tiếp được nhưng trong khoảng thời gian đó là hoàn toàn bất khả thi, chưa kể thời gian bạn ấy bị gãy chân, mua thêm máy ảnh. Câu hỏi là tiền từ đâu ra ?
2. Nếu câu chuyện là có thật, tại sao bạn ấy không dám "ngẩng cao đầu" mà trả lời mọi thắc mắc mà lại phản ứng một cách vô cùng tiêu cực ? đến khi trả lời thì "tôi không có trách nhiệm trả lời câu hỏi của anh". Nếu những ai đã từng đi rồi thì thiết nghĩ, việc trả lời những câu hỏi về chuyến đi thật là vô cùng đơn giản.
3. Tại sao không cho mọi người chụp visa của bạn ấy ? Chỉ cần chụp lại thì sẽ vô cùng có lợi cho bạn ấy chứ hoàn toàn không có hại ?
4. Trang phục của bạn ấy cũng là một vấn đề ? Mỗi tấm ảnh bạn ấy chụp đều gồm 1 bộ quần áo khác nhau và đa số đều mới ? Balo bạn ấy có thể mang được bao nhiều quần áo chứ, không lẽ cứ một thời gian bạn ấy lại trích tiền ra mua quần áo mới một lần ?
5. Một cô gái có bản lĩnh một mình đi qua 25 nước mà lại có thái độ đối mặt với dư luận như thế sao, em không tin bác ak !!!
Ngoài ra các chi tiết bất hợp lý trong sách thì quá nhiều người nói rồi, em không cần phải nhắc lại.
 
1000$/ngày = 30.000$tháng. Đóng thuế thu nhập chắc cao lắm đây???
nick này cháu đăng ký lâu rồi chú ah!! chắc chắn sẽ cỏ người biết cháu là ai, kể cả bên ttvnol. Và cháu chỉ là theo dõi bên đây + wtt lâu rồi, nhưng hôm nay chú chú nói câu: " ở nhà cho con bú "......cháu phải đăng nhập like chú liền.
Con di làm lương có 120k/ ngày = 7$ nên trình độ cháu ko cao, viết văn quá tệ... hi vọng chú đừng la mắn con. Con cảm ơn chú ah!
 
Sẽ show nhưng ngoài vòng 16m50
Lý do: sợ làm giả

BỌN HỌ CHỈ GIỎI CÓ MỖI THẾ THÔI BẠN
TRÒ NÀY ĐÃ THÀNH CHUYỆN TẾU
ĐỜI VUI THẬT


[/B]

Xem như chuyện hài, thấy đời thanh thản. Chứ tranh cãi nhau, cũng phải có chút hài mới thấy bớt không khí căng thẳng. (beer)
 
Tôi đi chơi về rồi đây các hiệp sĩ nái xề ơi.

Sáng nay đi ăn phở Bát Đàn, tình cờ có gặp diễn viên Thu Hà. Trùi ui, người đâu mà đẹp dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ thương, thanh lịch trong từng lời nói. Tự nhiên tôi lại nghĩ đến các hiệp sĩ dũng cảm thuộc hịp hội đòi quần chip đến với chúng ta từ chợ giời wtt mà tôi thương quá, lủi thủi tự kỉ trong xó nhà, xù lông *** với mọi thứ xung quanh, sẵn sàng cắn tất cả những ai động đến hịp hội, hằn học với những người có cuộc sống khác biệt so với mình, đời sao mà bất công wa' . Tuy nhiên thế mới là xã hội, nhờ có cái hịp hội của các hịp sĩ mà tôi biết trân trọng cuộc sống hơn :LL

Ăn sáng uống cafe cả buổi, đến trưa thì lại vất vả lên hồ Tây ngồi ăn cá om dưa, ngồi ngắm hồ Tây mù sương uống rượu thiệt là phê quá đi (c) chả còn tg nhớ đến các hịp sĩ và cuộc trường kỳ đi tìm diễn viên hài Công lý, giờ mới về nhà ôm lon bia ngồi xem bóng đá cuối tuần, hưởng thụ cuộc sống thật là sung sướng :)) :))

Các hịp sĩ cho hỏi là đấu tranh đến đâu rồi (NT)

P/s: bổ sung cái ảnh người đẹp Thu Hà cái :L

attachment.php
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,379
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top