What's new

The Amazing Race Asia, Hành trình 2468km...

@ anh Minh: Em sang đài TH-HN nên xem được 1 nửa. Buồn cười, bọn nó đạp xichlô không quen nên ngả chỏng vó, đứa nào cũng đụng chân cầu, hai bố con ở 1 đội cãi nhau chí chóe. Đôi Beauty Queens ấy là thi chán nhất nhỉ? cố gắng thì ít, nên đúng là không phải cứ đẹp người thì đã có phần thắng so với người khác.

Năm nay họ chọn cố đô Huế. Đúng như em dự đoán trước. Tuyệt.

[YT]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/Q4ji4TR5sic&hl=en&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/Q4ji4TR5sic&hl=en&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YT]

Natalie & Pailin "The Amazing Race Asia 3 - Episode1- Part1/2

[YT]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/ByZSEIM-8B8&hl=en&fs=1"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/ByZSEIM-8B8&hl=en&fs=1" type="application/x-shockwave-flash" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YT]

Natalie & Pailin "The Amazing Race Asia 3 - Episode1- Part2/2

Chắc đợi 1 vài ngày nữa, bọn nó mới post lên youtube phần ở Việt Nam. Hai người đẹp đã bị loại ngay tại VN, hơi buồn cho các nàng, hình ảnh của các nàng không đi hết giải này nữa.

Kết thúc mỗi 1 game này, đội thắng cuộc sẽ nhận được 100.000.00 usd. Ít hơn bọn US 10 lần.
 
Last edited:
bao giờ chương trình truyền hình thực tế của VN bỏ đi được cái vụ nhồi lời bình vào nhỉ?. cũng giống mấy đồng chí MC suốt ngày gán ghép ý nghĩ cho người khác.
 
Giọng MC nam của chương trình 2468km thì éo quá. Đến cái phong bì đựng clue cũng không làm được cho tử tế mà phải dùng cái phong bì thư của VTV làm từ giấy mỏng dính...
 
cái vụ xâm hình rồi đến thẳng đích luôn là thế nào í các bác nhỉ

Cái đó được gọi là đi thẳng. Ai chọn được cái đó thì được đi thẳng về đích luôn không phải qua các điểm trung gian còn lại. Tuy nhiên trên đường có thể vẫn phải chịu một thử thách nào đó nặng nhẹ khác nhau tùy từng lúc (lần vừa rồi là xăm mình).

"Vé" đi thẳng chỉ áp dụng cho 1 đội. Nên đội hoàn thành công việc trước đó sớm nhất có quyền lựa chọn dùng vé đi thẳng hay tiếp tục thi như bình thường. Các đội sau vẫn biết là có vé đi thẳng, và họ vẫn được thỏa mái chọn vé đi thẳng đó, có điều họ sẽ tốn thời gian chạy tới được địa điểm thử thác thì mới được biết đã có đội nào trước đó chọn vé đi thẳng hay chưa. Nếu đã có 1 đội chọn vé đi thẳng rồi thì họ phải quay lại đi theo kiểu bình thường, công toi.
 
Amazing Race Asia này em thấy ko hay bằng Amazing Race của Mỹ. Chương trình kia là nguyên bản, đội thắng cuộc được 1 triệu $ cơ mà còn của Asia thì đâu đó 100k$, tính đến hồi em xem vào năm ngoái. Tính đến season 10 của chương trình Mỹ thì họ đến VN 2 lần, 1 lần ở miền Trung, đi từ HCMC ra Cần Thơ, Hội An thì phải còn 1 chương trình làm vào tháng 6/2006 thì đi từ HN về Hà Tây rồi Hạ Long. Chương trình này 5 lần được giải Emmy về Reality show. Ý tưởng về chương trình là của vợ nhà sản xuất chính thì phải.

Em có dịp lon ton theo đoàn làm phim hồi hè 2006. Công nhận chương trình nó làm hoành tráng. Mỗi đội có 2 anh đi theo, 1 máy quay và 1 lo về âm thanh. Còn có thêm 1 vài anh quay phim nữa lo quay background linh tinh, ko tập trung vào 1 đội nào cả. Cả 1 êkip của họ hàng trăm người mà cứ tha lôi hết từ chỗ nọ đến chỗ kia, đến chỗ nào cũng khách sạn xịn mà ở. Hồi ở HN là họ ở Hilton. Một ekip đến lo chuẩn bị trước, 1 ekip đi theo các đội chơi. Khi ekip sau đến thì ekip trước lại rút sang nước khác để lo chuẩn bị cho chặng đua sau. Các đội chơi thì từ ngày lên đường đến ngày kết thúc, 1 tháng trời, ko biết mình sẽ đi đâu, sẽ làm gì. Tất cả mọi thông tin đều giữ bí mật. Đến cả đội quay phim mà đi cùng các đội chơi, cũng ko biết chặng đua tới là đi đâu nữa cơ. Ngoài nhóm quay phim ra, còn mấy người nữa luôn phải đi cùng các đội chơi là mấy anh lo về kịch bản và security.

Xem nó lên hình có 45' gì đó thôi nhưng đi theo mới biết mệt như thế nào, quay cả ngày ko xong. Có nhiều lúc, nhiều đội mệt mỏi quá, muốn bỏ cuộc rồi tụi làm chương trình phải ra động viên đủ kiểu để bọn nó cố gắng thi tiếp. Nỗi buồn, nước mắt, niềm vui, hạnh phúc, cãi vã nói chung là đủ cả. Hôm họ chơi ngoài Hạ Long, từ 7h sáng đến 8h tối, trời tháng 6, nắng như thiêu như đốt, nào leo núi, nào bơi lội tìm ngọc trai. Hôm đấy ở Quảng Ninh có bao nhiêu cái cano chắc tụi nó thuê hết thì phài, đâu đó 1 triệu/h. Em hóng hớt thế, ko biết có đúng ko. Trực thăng bay vèo vèo trên đầu trong trường hợp cấp cứu. Nhìn đống máy móc, đồ nghề của họ thì cũng đến chết ngất luôn :)

Hình như bao giờ những đội chơi mà họ chọn cũng có 1 đôi xinh gái và 1 đôi đẹp trai, chắc để tăng phần hấp dẫn cho người xem. Hồi season 10, có 2 em hoa hậu New York và Cali, vừa cao vừa xinh.

Em thấy họ dựng phim tốt, xem rất là hồi hộp, gay cấn, các tình tiết diễn ra nhanh. Ở bên ngoài thì mất hàng tiếng đồng hồ, tụi nó mới chơi xong 1 game như detour chẳng hạn.

Tiếc là hồi đấy, em lỡ ký vào bản cam kết cái gì giữ bí mật thông tin khỉ nợ gì đó trong vòng 2 năm nên ko mang máy ảnh theo chụp ảnh lại. Ko thì giờ có ảnh hậu trường để post lên rồi :)
 
Chào em gái La_Ngọc, không biết chúng ta có làm cùng ở Hạ Long hồi đó không nhỉ? hậu trường chị có 1 số ảnh của Hạ Long. Thời điểm này hết hạn ký cam kết giữ bí mật rồi, nhưng mà ai đó copy lại ý tưởng của họ thì không được.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,448
Members
189,949
Latest member
0123winnet
Back
Top