What's new

[Chia sẻ] Thi chạy khỏa thân ở xứ sở khủng bố!

Nào có phải nhà em ham hố gì xem mấy cái thứ này đâu cơ chứ. Chả là cặp vợ chồng thằng bạn Ý cứ hay trêu, tự nhiên lại khêu ra: "Này, gần nhà tao có cái bãi biển thích cực, toàn khỏa thân thôi!". Chúng cứ tưởng là ở VN thì ko có cái thứ đó, nên nghĩ em sẽ ngạc nhiên/thích thú/săn đón...? Nhưng vấp ngay phải câu trả lời "nguội tanh": "Thế à? Gần nhà tao ý à, thậm chí ở bãi sông cũng có". Đến lượt bọn nó nghi ngờ/ngạc nhiên: "Thật?". "Chứ sao! Họ còn đá bóng này, yoga này, trồng cây chuối hẳn hoi!" (vênh tí, rồi còn giơ cho chúng xem trên trang web, khiến chúng lòi mắt, haha).

Ô ấy vậy mà, tự nhiên lại nghĩ, ko biết cái nudista ở đây của bọn xứ Basque này có đặc biệt gì? Có giống như FKK bên Đức ko nhể? Thế là search, rồi thấy ngay "Cuộc thi chạy khỏa thân bãi biển năm nay diễn ra ngày 26.06, dành cho Nam, Nữ, Trẻ em". OMG, vậy phải xếp lịch lên đường thôi.

Mấy hôm trước đành tiết lộ: "Tao sẽ đi xem thi thố đấy!" Bọn này lại được thể trêu ngươi: "Ai muốn đến xem cũng đều phải khỏa thân!". "Bọn mày đừng có điêu nhé, tao cứ vào xem đấy, chụp ảnh về cho bọn mày tha hồ mà thích nhé!" Nói vậy chứ trong thâm tâm cũng nghĩ là họ ko cho người ngoài vào xem, nên ống nhòm được giắt theo cẩn thận. Gọi thêm thằng Hàn đi nữa cho vui. Hóa ra...
 
Theo lịch thì 12.00 bắt đầu cuộc đua. Tới nơi thì đã 12.15 vì không rành đường (cái xứ này bảng chỉ dẫn cứ loạn cả lên, chẳng biết đâu mà lần - ghét cực!). Ô kìa, nhìn từ xa đã thấy, chẳng có hàng rào gì sất. Trần có, mặc có. Vậy nghĩa là vào tự do còn gì.

(Hôm trước xem bên topic Venice-Florence-Rome bác chủ có chụp cận cảnh cái "trym" anh David, rồi vợ bác ý còn thắc mắc sao nó "chả tù mà cứ nhọn vậy, chả giống thật tí nào!" Em thu hoạch được khá nhiều ảnh THẬT, tù có, nhọn có, xén có, mà nguyên cũng nhiều. Định pót mời các bác chiêm ngưỡng, nhưng sợ phạm Phượt luật, nên cái nào cận cảnh thì em che, còn cái nào xa xa chút xíu thì em zoom out các bác ạ).

Nhìn từ xa đã thấy cuộc thi đang diễn ra rôm rả:

4736862175_5d867de8dd_b.jpg

Kẻ chạy, người xem; kẻ mặc, người không! Bục nhận Cúp Vàng đang đợi chủ nhân​
 
Càng gần đến bãi biển càng ngạc nhiên. Ở đây được tự do vào, thoải mái chụp ảnh, chẳng ai bận tâm. Ai mặc thì mặc, ai cởi thì cởi. Nhưng để tham gia chạy thì tất nhiên phải ... cởi.

4737564068_feb0794d96_b.jpg

Thi thố hử? Tớ chả quan tâm! Kềnh ở đây khoe hàng khủng chẳng phải độc đáo không hả!

4737564090_6428d25555_b.jpg

Bơi, lướt ván, du buồm mặc kệ cho bọn "dở hơi" lồng nhồng thì chạy.​

Cuộc thi dành cho nam, nữ và cả trẻ con, nên có đủ mọi thành phần tham gia. Dường như cuộc thi năm nay "Dương thịnh, Âm suy" hay sao mà chỉ thấy có lác đác vài thí sinh nữ, vài đứa bé, còn lại toàn nam.

4737564078_90a5b2bd93_b.jpg

Vài thiếu nữ còn ngượng, không dám thi thố nên đành bận bikini - Đằng trước.

4737564082_f02ab8ccf5_b.jpg

Đằng sau.

4737564070_701cdd1bcf_b.jpg

Thí sinh được đánh số báo danh bằng viết trực tiếp lên ... giò phải. Thật là sáng tạo không ngờ!​
 
Ấn tượng với cách đánh số báo danh, nhà em buột miệng với Minu - thằng người Hàn, một câu xanh rờn: "Kiểu đánh số này hay nhỉ? Ở nước tao, họ cũng đánh số vào ...mông con trâu trong lễ hội chọi trâu đấy!". "Suỵt"! Thôi chết, nói to quá bọn nó nghe thấy thì tèo à. Nó lại bảo ví bọn nó như con trâu nhà mày, nó lại khuyến mại cho quả bom vào ba lô thì hết đường về! Chả nhớ hồi trước bị hỏi, "Mày là fan đội nào?". Vô tư trả lời, "Real Madrid!", mà nhận đến mấy cặp mắt sắc như dao Croma lia tới.

4738709724_6278ed0486_b.jpg

Bên lề cuộc đua.​

Tiếc quá vì đến muộn nên không được ngắm lúc đánh số và lúc xuất phát. Hẳn phải rất thú vị! Cứ tưởng tượng cảnh em gái (staff) xinh đẹp, đứng cầm cây bút dạ viết lên từng giò một, chắc phải mất tới nửa tiếng ấy chứ. Số đánh đến con số hơn 300 cơ mà. Nhưng ko hiểu sao, số người đang chạy thì ít hơn nhiều con số đó. Rõ ràng là không thể tới con số trăm được! Chắc là số lông nhông bên ngoài cũng chạy, nhưng chỉ được chốc lát đành bỏ cuộc?

4738087533_4e9efc54e9_b.jpg

Miệt mài.​

Kéo thằng Hàn lại đằng xa. Thằng này có vẻ hơi thất vọng chút xíu, khi thốt lên rằng chán quá, ít chị em quá. Lại còn hỏi, "Sao lại ra tận chỗ này?". "Ơ hay, thế mày chẳng thấy đây là khúc cua, đứa nào chả phải qua. Trước hay sau gì chẳng lọt vào máy tao?".

4738286859_e2069ac805_b.jpg

Khối chàng phượt nhà ta ước gì biến thành cậu bé kia ấy chứ!​
 
Last edited:
Cảm ơn bài viết rất độc đáo của Mẹ Mìn! SN Phượt lần 4 "chơi" môn này được nhỉ? Tưởng tượng ra cả bọn lông nhông...sánh đôi chạy ở Đồ Sơn hay Hồ Cốc thì ...đáng nhớ biết bao!
 
Cảm ơn bác BM đã động viên! "Trò" này mà được "Phượt" tổ chức mừng SN thì còn gì bằng! Great idea! Nhưng mà khoản "sánh đôi - duo" có vẻ khó thành hiện thực lắm, vì ai biết "Âm" thịnh hay suy. Chắc phải có cả trio nữa chứ bác?

OK, để tăng thêm thông tin, nhưng giảm sự "nhạy cảm", em sẽ vẽ cái hình ô-van theo kích cỡ! Tức là, nói nôm na theo kiểu Toán học lai Thiên văn học: "Ô-van ngoại tiếp 'vật thể quen'", hay nói cách khác, "'Vật thể quen' nội tiếp ô-van". Các bác tự đánh giá mức độ khủng/chưa khủng nhá!
 
Last edited:
Nhiều năm trước, bản thân mình đã từng bị lão xếp "lựu đạn" "lừa" vào một chỗ khỏa thân mini. Lão thông báo hôm nay đến thăm nhà của một người bạn gái xa xưa nào của lão, ăn mặc lịch sự, thế là đi. Đến trước một cái biệt thự to đùng, kê miệng kêu mở cổng, nhận được ám hiệu, cổng tự động mở cứ thế thẳng tiến vào nhà, không một bóng người. Mình cứ theo lão, vừa đi lão vừa nới cổ tháo cà vạt, bỏ áo ra ngoài, gỡ nút (lúc này mình vẫn nghĩ là lão cởi áo) tới bếp thì lão cởi luôn quần dài khỏa thân đến 90%! Lão đi lui đi tới, uống nước, ngó nghiêng và...cởi nốt 10% còn lại và đẩy cửa ra vườn sau! Lúc này lão mới nhìn mình bằng ánh mắt tinh quái, hất hàm ý bảo.."còn chờ gì nữa"! Choáng! Mình riu ríu..cởi đồ, cương qưyết giữ lại 10% trên người và đi ra vườn. Lúc này mới thật sự choáng váng vì sân sau của một dãy biệt thự là một bờ hồ tuyệt đẹp. Quang cảnh lúc này cũng giống giống như bạn Mẹ Mìn mô tả bên trên. Lão xếp ra đến giữa đường, dừng lại, mặt nghiêm trọng trừng mắt nhìn mình nửa ra lệnh, nửa....! Tự ti ghê gớm, nhưng lúc này nghĩ có chết đâu mà sợ, hơn nữa đâu ai biết ai, thế là cởi nốt! Ra đến chỗ người quen của lão, mình mắc cỡ ngồi thu lu, cách một quãng, lâu lâu cười 1 chút, nói 1 chút...Khỏa thân thì cũng chả sao nhưng sợ nhất là "trên bảo đừng"...mà "dưới không nghe"...:D

Kỷ niệm đáng nhớ này cũng xảy ra ở trời Âu, chủ nhân của căn biệt thự là 4 chị em gái sống với nhau, mình vẫn không biết là lão đã từng yêu ai trong số đó..hay là...cả....4!
 
Last edited:
Haizzzzzzz, cái trò chụp mặt trước thì em chưa dám, chứ tụt quần chụp sau chụp đến cả tập thể thì bọn em làm suốt. Nhất là ngày làm ở F*T, cứ 1 năm 2 lần sum-up là cả sếp lẫn lính say say ban đêm ra xếp hàng tụt quần cho 1 chú phó nhòm chụp mang về cười hí hí với nhau. Có lần xếp hàng ngang chụp ngay trên đường bờ biển Vũng tàu, bị công an đuổi chạy trối chết.
Nhìn cũng hay hay đấy. Đêm sinh nhật anh em làm 1 kiểu, chị em làm 1 kiểu đê (còn tiếp theo thì... tùy tình hình mà chiến)
Hí hí
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,394
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top