What's new

Thông báo về việc mất bài viết

Nói chung các bạn cũng đồng cảm với Bác chủ, bởi đây là chuyện không ai muốn. Bởi chúng ta vào đây là tìm bạn chia sẽ những hành trình trải nghiệm của mình về du lịch và biết thêm bạn bè. Năm mới, mình hãy làm mới nó nhé, chúc các bạn năm mới vui vẻ hơn và có ngày valentine tràn đầy hạnh phúc bên người ấy, còn ai chưa yêu thì sẽ gặp đối tượng của mình! (Tín cũng thế, hihi)
 
Ối, hôm qua em vào không được tưởng bị super hacker oánh sập rồi chứ, hôm nay thấy mất có một ít thở phào (mà khổ thế, mất trước một ngày có phải đỡ cháy nhà em không :)) )
 
Đề nghị anh em backup CSDL hàng ngày nhé. May mà forum DL chứ CSDL ngân hàng hay chứng khoán có mà nợ ngập đầu như Vinashin. hehehe
 
Hôm trước post đi post lại mấy lần mà cứ up lên lại mất. Thế là phải làm lại thôi! Chia buồn với BQT và với mình! :(
 
Hôm qua nom thấy topic của mình bị mất nguyên một khúc dài, tưởng là bị mod quoánh không cho viết bài bán hàng tiếp, hix hix.

Thôi cố lên các bác ơi, post lại nhanh nhanh nhé. Ông trời thử lòng người....

Chúc trang phượt nhà mình mãi xứng danh đệ nhất phuot web!

www.traisinh.com
 
HIC,HIC ,HIC .Phải tốn hết cả thùng bia,và hàng chục giờ suy nghĩ & nặng óc....(tại có bạn khen mình viết hay) và cũng mới leo lên đc "Đại úy" 5 gạch, nay rớt xuống "Hạ sỹ" 2 gạch (NO)

Ko vấn đề gì cả,còn Diễn đàn là còn thấy vui !!! :D
 
Hèn chi, mình mới đăng ký hôm 7/2 giờ vô hoài ko đuợc, chưa biết lỗi gì mà bị del T_T
 
Mình cảm nhận hình như có problem gì đó rất nghiêm trọng vừa xảy ra,....:( Rất nhiều bài viết bị mất, nick Oneway0ut vào post bài hàng loạt ở các topic trọng ""Tìm bạn đồng hành". Mong ko phải là ai đó cố tình phá hoại!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top