What's new

Thông tin du lịch Cần Thơ

Chào các bạn,
Mình định đi tour miền Tây vào dịp lễ 30/4-01/5 này. Mình đi có kèm theo trẻ em. Bạn nào tư vấn giúp mình tour 2 ngày 1 đêm hoặc 3 ngày 2 đêm đến những vùng đặc trưng nhất của miền Tây nam bộ. Còn nữa, mình muốn đến những vườn trái cây xum xuê quả thì nên đi đến đâu.
Cảm ơn mọi người.


Bạn nên đến Tiền Giang đi, ở đó vừa sông nước, vừa trái cây ngon mà rẻ nữa.
1. bạn đến Cồn Thới Sơn hay Đạo Dừa đi, vui và đẹp nữa.
2. Bạn đến An Hữu gần cầu Mỹ Thuận đó, nhưng bạn phải đến sơm khoảng 5 - 6h thấy cảnh buôn bán trên sông thú vị lắm, trái cây vừa ngon vừa rẻ nữa. Người dan hiếu khách lắm.
3. Bạn có thể đến Cần Thơ: Thăm chợ nổi Phụng Hiệp, khu du lịch Mỹ Khánh... cũng vui lắm
 
Mình thấy topic này cũng lâu rồi, định ko reply nhưng hôm nay mới đăng ký nên tập viết vậy.

-Bến Ninh Kiều, trải mình bên bờ sông Hậu, chỗ này nhiều người nước ngoài và ngoại tỉnh hơn dân Cần Thơ. 19:30 có thể lên du thuyền, có thể ăn tối và có đờn ca tài tử. (thức ăn ko ngon, giá đắt)
-Có thể ghé lẩu mắn Dạ Lý để ăn lẩu mắm :) :) nằm trên đường 3/2 (QL1A) cách ĐHCT khoảng 1 km.
-Nhà cổ Bình Thủy.
-Đình Bình Thủy.
có thời gian thì bạn thử vào điểm du lịch vườn, thường cũng có đờn ca tài tử theo yêu cầu.
 
Em cũng sắp đi Cần Thơ và tìm được link về làng du lịch Mỹ Khánh, thấy khá hấp dẫn, bác chủ topic có thể vào đây tìm hiểu thêm: http://mykhanh.com/gioithieu.html
Và 1 số link này nữa:
http://www.webtretho.com/forum/archive/index.php/t-89044.html
http://www.infomapy.com/vi/cantho/nhahang_quanan.aspx
Có bác nào biết là khoảng cách từ sân bay về bến Ninh Kiều là bao nhiêu km ko ạ? Đi bằng phương tiện gì cho tiết kiệm ạ?
 
Last edited:
Giang hồ ở đâu nó cũng có cả bác ah, ái ngại thế ai còn dám đi đâu. Tại bến Ninh Kiều nếu muốn giết thời gian bác tìm bến, đi ghe của khu du lịch sinh thái Phù Sa (miễn phí), vé vào cổng hình như là 20k/người. Bến này nghe đồn càng khuya càng vui :D http://phusatourist.com
 
Từ sân bay Cần Thơ đến bến NK khoảng 10km, tốt nhất gọi taxi. Có thể đi xe bus hay xe ôm thì tiết kiệm hơn nhưng không thoải mái + nguy cơ 'được' mấy bác xe ôm chở một vòng thành phố :) (bạn chú ý nhé, ra khỏi sân bay là đi thẳng luôn, không rẽ. Lê Hồng Phong>Cách Mạng Tháng 8>ĐL Hòa Bình) -- Đi xe bus thì phải chờ xe, bác nói là đến Bưu điện TP, tới BĐ thì hỏi đường, sợ thì phone cho em :D

Muốn ở lại ngay bến NK thì nên chọn khách sạn Tây Hồ (0710. 382 33 92), em thích chỗ này.

Còn ở Phù Sa thì em không thích ra buổi tối, ngay cả Hàng Dương em cũng ko thích! nhìn thấy không hay chút nào.(BB):">

Các bác cần thông tin thêm thì hỏi nha!

@Little Chicken: website không chính xác lắm đâu!:(
 
Last edited:
Tớ đang ở CT , dù không phải dân CT nhưng đã sống ở CT 1 số năm nên có thể tư vấn thế này :
- Khu du lịch Mỹ Khánh và Phù Sa có nhiều nét giống nhau , nhưng Phù Sa phong phú hơn : có đường đi trong rừng bần bao quanh đảo, chèo ghe trong rừng bần và có món lẩu bần khá hấp dẫn , vì thế nên đi Phù Sa hơn là Mỹ Khánh.
- Buổi tối có thể ra bến Ninh Kiều, lên du thuyền chạy vòng vòng ăn( hoặc uống) , nghe đờn ca tài tử.
- Sáng sớm có thể ... ra bến Ninh Kiều thuê ghe nhỏ chạy vào chợ nổi Cái Răng tham quan ...
- Muốn tham quan đền, chùa thì có thể chạy ngược lên hướng Trà Nóc ghé thăm Đình Bình Thủy, thăm nhà cổ Nam bộ.
- Về ẩm thực : bánh xèo Mười Xiềm là 1 thương hiệu lớn ở đây , đường đi có thể hỏi xe ôm, taxi :D , lẩu mắm thì Dạ Lý ở đường 3/2 là khá qui mô, còn chất lượng thì không dám nói .
+ Muốn bình dân có thể len lỏi vào hẻm 1 Lý Tự Trọng ăn Vịt Nấu Chao , sang đường Lê Lai kế bên ăn đủ loại bánh tầm, bánh bèo , rau má đậu rất đặc trưng CT ( lần đầu tiên tớ ăn khá sốc và ... đến giờ vẫn không ăn được vì bánh tầm, bánh bèo, bánh bò ăn chan chung nước mắm và nước cốt dừa ...
...
 
bạn doangia đúng đấy ạ. Em sẽ cố gắng viết một bài tổng hợp về Cần Thơ, chắc CN em viết.

Còn chuyện website thì chắc đúng khoảng 50% so với thực tế thôi :) bác sẽ thấy thất vọng so với thông tin trên web của LDL Mỹ Khánh.
 
Last edited:
Cảm ơn các bạn nhiều nhé. Mình vẫn còn vài ngày ở Cần Thơ, chắc chắc sẽ đi thưởng thức món vịt nấu chao, bánh tầm, còn lẩu mắm nge nói mặn lắm và sẽ đi chợ nổi Cái Răng.

Nhưng mà cho tui hỏi thêm chút xíu: nghe nói có nhiều chợ nổi lắm, vậy thì chợ nào hay nhất, đang tính đầu tuần sau sẽ đi.
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top