What's new

Thông tin Du lịch Miền Tây

Các bác ơi, giúp e với ạ! E tính làm một chuyến miền Tây sông nước, lịch trình của e là chiều 9/9/2015 có mặt tại SG, buổi tối thì nghỉ lại ở Phố Tây- Đề Thám. Ngày 10/9 đi tour Mỹ Tho-Bến Tre, đêm nghỉ lại Bến Tre. Ngày 11/9 Khởi hành đi Cần Thơ, đi tour chợ nổi Cái Răng, nghỉ đêm tại Cần Thơ. Ngày 12/9 có mặt tại SG. Cho e hỏi lịch trình như vậy đã hợp lý chưa ạ? Nếu e muốn xuống Cần Thơ từ Bến Tre thì đi bằng phương tiện gì? Bác nào có địa chỉ home stay nào tốt, rẻ một chút ở SG, Bến Tre, Cần Thơ cho em xin, e cảm ơn nhiều ạ!
 
Chào các bác ạ, em được nghỉ vài ngày muốn đi thăm thú Miền Tây ạ, lịch của em là sáng 11/9 này em có mặt ở Sài Gòn.
Em định đi Long Xuyên rồi đi Tri Tôn đi Trà Sư, rồi sau đó về Cần Thơ và ngày cuối về Sài Gòn ạ. Em đang phân vân giữa hai plan:
1. Thuê xe máy từ Sài Gòn rồi đi full xe máy. (tuy nhiên nghe tin thuê xe máy ở Sài Gòn khá khó :( )
2. Ô tô cho những chặng chính rồi thuê xe máy đi các điểm phụ. (cái này cũng không biết thuê xe ở các tỉnh thế nào ạ :( )
3 Ô tô toàn chặng, cái này thì có thể đi hết được không ạ :(

Em nên đi theo plan nào ạ các bác, cảm ơn các bác vào tư vấn ạ :(
 
bạn nên thuê xe máy toàn chặng thì tiện hơn, muốn ghé đâu tham quan cũng dễ dàng, khỏi phải mắc công mướn lắc nhắc từng nơi
 
Hi các bác,

Sắp tới em có 1 chuyến đi miền tây mà nhiều điểm du lịch quá, đi không kịp phải chọn, các bác cho em ít thông tin tư vấn với:

- Rừng: Nên đi rừng nào? U minh hạ? Tràm Chim? vườn chim Tư Na? Em đi vào tháng 11 thì có cơ hội gặp chim không các bác? Và nếu không có chim thì có nên đi không?
- Chợ nổi: Nên đi chợ nào? (em thấy nhiều chợ quá, ngã 5 ngã 7 cái răng cái bè,...)
- TP bến tre & Bà Rịa nếu chỉ được chọn 1 thì em nên đi đâu ạ?
- Có bác nào biết về dịch vụ lưu trú tại mũi cà mau không? Em đọc trên báo thấy khá hay nhưng không biết giá cả cụ thể thế nào

Cảm ơn các bác nhiều!


-
 
Chào các bạn, mình dự tính đi chợ nổi Cái Bè nhưng nghe có người nói chợ nổi Cái Bè giờ không hoạt động nữa. Mình có đọc 1 bài báo nói chợ nổi này giờ đã ko còn, chỉ có tour du lịch đặt hàng cho khách thôi. Mình hơi hoang mang nên ko biết nếu đi tự túc cá nhân thì có được chợ nổi Cái Bè ko? và muốn hỏi chợ nổi này còn hoạt động hay ko?
Bạn nào biết thông tin chỉ giúp mình với.
Cảm ơn các bạn nhiều
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,182
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top