What's new

[Chia sẻ] Thông tin du lịch Nha Trang

Chào các bác,

Em có dự định đi du lịch Nha Trang vào tháng 11 này, em đi 2 người.

Các bác cho em hỏi, tháng 11 có phải mùa mưa ở Nha Trang không? Em tính đi 3-4 ngày thì có thể đi đâu chơi vậy.

Thanks các bác.

Hi bạn,
Hiện nay thời tiết Nha Trang vẫn nắng đẹp bạn nhé. Thỉnh thoảng mới có mưa nhưng không đáng kể. Với thời gian 3 -4 ngày, bạn có thể tham quan 1 số địa điểm như sau:
Ngày thứ nhất có thể đi tham quan đảo: tour 4 đảo hoặc 3 đảo. Tối tự do.
Ngày thứ 2: đi Vinpearl hoặc Hòn Tằm.
Ngày thứ 3 thuê xe mấy tham quan 1 số địa điểm nổi tiếng trong thành phố, tắm bùn, mua sắm 1 số đặc sản ở Nha Trang.
Bạn có thể liên hệ mình theo số: 0975 373 905 (Ms Hà) hoặc yahoo: ngochanguyen237).
Thân
 
Đi Chung Xe - Share Cho Rẻ...
Ngày 11/1/2015 và ngày 15/1/2015 Tâm có nhóm khách đi xe 16 chỗ từ sân bay Cam Ranh về Nha Trang. Nhóm khách trẻ - người miền tây - dễ thương gồm 8 bạn, xe hiện dư 5 chỗ, anh/chị/ bạn nào đi du lịch nha trang vào lúc đó thì liên hệ để đi chung xe và cùng share tiền nhé.
LỊCH BAY :
Sài Gòn - Nha Trang : Xe đón lúc 15h30.
Nha Trang - Sài Gòn : Xe đón lúc 14h10.
XE 16 CHỖ VỀ TẬN KHÁCH SẠN CHỈ KHOẢNG 50.000 / KHÁCH.
-------------------------------
MINH TÂM - 0984080357
P/s : Anh/Chị/Bạn nào biết thì tag giúp Tâm nhé, chân thành cảm ơn !
 
Hi các bạn!
ngày 06/05/2015 mình (2 người) sẽ ra nha trang chơi (ở 3 đêm 06, 07, 08 tối 09/05 sẽ bay về lại SG)! do chưa ra lần nào nên mình không rành lắm... các bạn tư vấn giúp mình chổ ở, ăn uống, chơi bời với tham quan trong tình hình hiện tại ở nha trang nha!
- tối 06/05 mình đáp chuyến bay của Vietjetair lúc 20h không biết có còn xe buýt vào trung tâm nha trang không?
(tiêu chí tiết kiệm là trên hết vì là sanh viên nên kinh phí eo hẹp :D)
cảm ơn các bạn nhiều!
 
Hi các bạn!
ngày 06/05/2015 mình (2 người) sẽ ra nha trang chơi (ở 3 đêm 06, 07, 08 tối 09/05 sẽ bay về lại SG)! do chưa ra lần nào nên mình không rành lắm... các bạn tư vấn giúp mình chổ ở, ăn uống, chơi bời với tham quan trong tình hình hiện tại ở nha trang nha!
- tối 06/05 mình đáp chuyến bay của Vietjetair lúc 20h không biết có còn xe buýt vào trung tâm nha trang không?
(tiêu chí tiết kiệm là trên hết vì là sanh viên nên kinh phí eo hẹp :D)
cảm ơn các bạn nhiều!

Thân chào bạn.

1. Xe bus sân bay sẽ phục vụ theo chuyến bay, nên chắc chắn có xe và giá vé là 65.000 / khách.

2. Khách sạn thì tùy theo nhu cầu ví dụ như 2 sao, gần biển thì giá 300.000 - 2 sao, trần phú, view biển thì giá 450.000 . 2 sao, có ăn sáng thì giá 500.000.

3. Lịch trình cơ bản như sau :
Ngày 06 : Đến Nha Trang, tự do dạo phố đi ăn hải sản.
Ngày 07 : Tham gia tour 4 đảo - nếu được bạn hãy kết hợp lặn biển ngắm san hô nhé, rất thú vị.
Ngày 08 : Vui chơi Vinpearl Land
Ngày 09 : Sáng đi tham quan thành phố - Chiều đi tắm bùn I-Resort - Tối ra sân bay, tạm biệt Nha Trang.

4. Những ngày ở Nha Trang, bạn hãy thuê xe máy để đi lại tiện lợi và tiêt kiệm.

5. Bạn có thể gửi mail cho mình, mình sẽ gưi bạn lịch trình chi tiết hơn và giá cả mọi thứ dịch vụ.

Chúc bạn có chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa !
 
Hi all. Mình định đi NT từ ngày 27/4 đến hết 28/4 (02 đêm) với 2 VC và 01 baby 12 tuổi, mình định tìm KS vừa vừa tiền thôi mà "sang trọng"tý(he he...), nhờ các bác tư vấn giúp (khoảng 03 sao trở xuống thôi...).
Chân thành cám ơn các bác.
P/s: do tụi mình đi từ SG ra NT bằng đường bộ mà tuyến này cũng chưa đi lần nào nên cũng ko rành đường lắm, nhờ các bác cho ý kiến xem có khó khăn gì không ạ.
 
Chào bạn Tâm,
Nhóm gia đình mình khoảng 10 người với đủ người già và em bé với thời gian từ 16/5 đến 20/5/15 với hành trình HAN - CXR - HAN.
Mình đã đọc qua các thông tin của bạn, khá cụ thể và tâm huyết! Chắc mình sẽ lấy 1 trong các chương trình của bạn với thời gian 4 ngày tại đây.
Cho mình hỏi thêm thông tin về Tour/ Phuot Nha Trang chút nhé:
1. Các đơn giá của bạn từ khoảng giữa năm 2013, vậy bây giờ, đơn giá cho các địa điểm vui chơi: Vinpearl land, lặn biển...Cũng như chi phí đi lại: Taxi, thuê xe 9 chỗ...bus đi lại trong thành phố cũng như từ sân bay về thành phố có đội giá lên nhiều ko? Khoảng bao nhiêu % so với thời điểm 2013?
2. Có 3 người bay hành trình: HAN - BMT - CXR - HAN. Vậy bạn cho mình hỏi thông tin thêm về ô tô đi từ Buôn Ma Thuột về Nha Trang có các nhà xe nào chuyên tuyến? Thời gian của hành trình này là bao lâu và ước chi phí ntn?
Tks bạn!
 
Chào bạn, rất cám ơn bạn đã chia sẽ thông tin rất chi tiết và bổ ích về chuyến phượt NT. nhưng mình vẫn có cài vấn đề nhờ bạn tư vấn giúp.
Đầu tháng 9 này mịnh định đi Nha Trang 3N2D. Cho mình hỏi phương tiện đi lại trong nội thành NT nên đi taxi hoặc xe máy cho thuê? hiện tại giá thuê xe máy là khoảng bao nhiêu 1 ngày vậy bạn?
Mình tính đi xe giường nằm từ SG vào NT, giờ khởi hành là 22h. Tới NT là lúc mấy giờ vậy bạn. Nghe nói các tour 4 đảo gì đó trong ngày đều bắt đầu lúc 8h~9h. ko bit mình có kịp giờ của tour ko ấy? Nếu mình tham gia tour 4 đảo vào 1 ngày rùi, thì ngày thứ 2 mình nên tham gia tour gì? mình cũng định đi lặn nửa ngày.
Rất mong bạn có thể tư vấn giúp mình để chuyến phượt của mình đầy ấn tượng! ths bạn nhiều!
 
Mình thấy Evason Ana Mandara Resort Nha Trang tốt đó chứ. Resort trên cả tuyệt vời với trang trí bắt mắt, có 2 bể bơi và bãi biển ngay trước mắt của bạn. nhân viên thì rất là thân thiện và nhiệt tình. Có Chocalate và trái cây trong phòng ngủ khi chúng tôi vừa mới nhận phòng. Từ khách sạn có thể đi bộ ra nhiều của hàng và nhà hàng hoặc bạn có thể kêu xe đạp và xích lô. Bạn có thể tận hưởng các liệu pháp mát-xa cũng như chăm sóc toàn thân theo kiểu truyền thống của Việt Nam tại Six Senses Spa. Phòng tập thể dục, các sân tennis và những lớp học Thái Cực Quyền cùng lớp học Yoga hàng tuần miễn phí cũng có tại đây. Mình lên mạng tìm thì thấy trang YESGO.VN củng tốt. Các bạn tham khảo thông tin trang mà mình đặt phòng http://www.yesgo.vn/vi/khach-san/nha-trang/evason-ana-mandara-resort-nha-trang-8227.html
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,427
Bài viết
1,152,744
Members
190,079
Latest member
Quynh258
Back
Top