What's new

[Chia sẻ] Thông tin du lịch Nha Trang

Re: sg-vt-phanthiet-nhatrang di dung duong ven bien nao la dep nhat

Bác Thiên Bảo ơi!
Tháng 7/2016 tụi em muốn đi du lịch bụi bằng xe máy từ TP.HCM, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Tp.HCM. Đường đến Lagi thì biết rồi, từ Lagi đi tiếp thì thế nào, Bác có thể hướng dẫn cụ thể giúp tụi em nhé. Em tên Sương (Mr) 50t. ĐT 0903 369 478, thanks Bác nhiều
 
Tôi đi Nha Trang ngày 6 đến 9 tháng 8 tới, đang muốn tìm tour tại Nha trang để có thể đi được nhiều mà không mất nhiều thời gian lần mò. Các bạn chỉ dẫn với nhé.

Cảm ơn nhiều.
 
Mình cũng xin chia sẻ về chuyến đi Nha Trang 5 ngày 5 đêm mới đây của mình cho các bạn tham khảo thêm nhé !!!
Bọn mình đi 2 người nhé.
Tối 8h30 bọn mình khởi hành từ Sài Gòn ra ga Nha Trang là đúng 6h sáng
Ngày 1 :
6h sáng bắt taxi từ ga Nha Trang về khách sạn Thiên Mã trên đường Trần Phú. Mấy anh lái taxi Vinasun ngoài NT dễ thương lắm nha, lịch sự. Nhờ đi NT nên mới tải cái app của VNS về để book cho nhanh.
Check in phòng, xong rồi đi ra biển hít mùi nắng gió (từ khách sạn mình ra biển chắc chừng 1-2 phút).Vì chưa ngâm cứu sẵn, với lại lười biếng nên đi bộ ra đầu hẻm ăn Bún bò huế cho nhanh, cục giò bự lắm luôn, có điều nước lèo nêm hơi nhạt xí.
Trưa thì ăn lẩu Linh cá kèo bên Tô Hiến Thành với 1 dĩa gỏi củ hủ dừa.Phát hiện thêm là món nào cũng chua hơn so với khẩu vị của mình. Nói chung là ăn được.
Chiều đi Big C xong cái về lăn đùng ra bệnh.Chắc chưa quen thời tiết.
Ngày 2
Ra ga Nha Trang lấy xe máy.Xong đi ăn Bò né trên Yersin, món này SG nhiều nên cũng không có gì mới mẻ lắm.
Trưa chạy ra Vịnh Vân Phong cách NT 70km. Có chút thất vọng về Vịnh ( vì không biết tọa độ nào để ngắm vịnh là đẹp nhất nên cứ đi theo phản xạ) Nhưng bù lại, cái đường đi ra Vịnh nhiều đoạn nó đẹp không tả, không uổng công ngồi mấy tiếng liền. Ăn trưa tại đây luôn, giá cả hơi chát xí nhưng cũng khá ngon.
Tối về đi ăn Bún cá cô Ba trên Yersin luôn, món này ăn lạ lạ miệng, và cũng hơi nhạt xí, bún cá có cà chua nữa.
Ngày 3
Đi tour 4 đảo của Khách sạn, được cái không say xe say sóng nên lên tàu cứ gọi là vô tư.
Hòn Mun : đá đen thui @@ mà nước ven biển trong xanh, đẹp lắm luôn @@ mình quên đem đồ nên không có tắm táp chỉ ngồi nhìn. Ở đây có lặn san hô, nghe bạn trai đồn là thú vị lắm, mà mình không biết bơi, với lại phổi yếu nên không dám ham hố, chuyển sang đi tàu đáy kính, mới đầu tưởng giống như tàu ngầm, ai dè, cái tàu bình thường nhưng đáy bằng kính ngăn ra từng ô ngồi trên nhìn xuống.
Trưa ăn ở Hòn Một, bè cá các loại,bọn mình có ăn thêm tôm hùm nữa.Ngon lắm.
Chiều qua bãi Tranh, ở đây có các kiểu lái cano, cano dù lượn ( không biết gọi như nào), với cái gì đó không biết tên luôn. Nhìn kích thích, mà nhát gan nên chỉ nhìn thôi. Ở đây bán đồ mắc nha, nước múa 20.000 dừa 35000. Mà ng ta có niêm yết giá đàng hoàng, muốn thì mua, không thì thôi, không chèo kéo khách.
Xong cái qua Hồ cá Trí Nguyên, có 1 đống cá nhưng mà bày trí không đẹp lắm, nhìn nó bình thường. Vớt vát được cái có mấy con cá hải tượng to lắm luôn, cá mập thì nó nhỏ xíu, còn tôm hùm thì thôi bó tay, nhỏ như ngón trỏ.Có con cá mặt quỷ đúng như tên, xấu quoắc.
Tối về lại khách sạn,chạy ra 24 Tô Hiến Thành ăn bánh căn, ngon lắm nha, món đầu tiên hợp khẩu vị. Mà ăn ở đây là phải chịu chờ nha, có 1 cái khuôn bánh thôi.
Ngày 4
Trả phòng khách sạn, đi xe máy từ NT bắt đầu chạy về SG.
Sáng qua cơm tấm chú Sơn trên Phạm Hồng Thái ăn cho no vì đi đường dài mà. Ngon rẻ.
Lết bánh về SG
Đi đường ven biển về nên tính ra xa hơn QL1A kha khá. Chắc cũng tầm 100km.
Ngồi muốn chai cái mông luôn.
Cung đường ven biển không có gì bàn cãi, đẹp đến từng kilomet.Nhiều đoạn không có gì nhìn hết nên tính bằng kilomet. Còn nhiều đoạn thì đẹp không tả nổi, cảnh đẹp, đường nhiều cua nhiều dốc quá kích thích.
Tối về tới Lagi nghỉ lại 1 đêm.
Ngày 5
Tiếp tục đi cung đường ven biển về SG. Đoạn này đường đẹp, cảnh đẹp, gặp nhiều nhóm phượt bắt đầu đi chơi trong khi mình đi về, lại muốn quay đầu đi lại mà tội nghiệp cái mông.
Tổng kết:
NT cảnh đẹp, người "đẹp", lối sống đẹp, quán xá có bảng giá đàng hoàng hết. Thấy mắc thì đừng vào. Không có lôi kéo khách, tự do thoải mái lựa chọn, chưa thấy phân biệt khách du lịch.
Đáng để đi. ^o^
P/s Khi nào rảnh rỗi mình sẽ viết 1 bài hoàn chỉnh đầy đủ đường đi lối về của chuyến hành trình này cho các bạn tham khảo thêm nhé. Sẽ có kèm ảnh và video từ Go Pro cho các bạn thưởng thức. Cám ơn mọi người đã đọc.
 
KHÁCH SẠN VŨ QUÝ 1 NHA TRANG MẶT BIỂN -Địa chỉ: 330 dã tượng( số mới 06 dã tượng) -Sđt:‪0583881606‬ -Ks :2 sao -Giá phòng 2 giường:350-500k/2 giường - Khách sạn tọa lạc ngay bãi biển nha trang , gần khu du lịch Vinpelend, nội thất hiện đại ốp gỗ, có phòng tập gym free cho khách lưu trú tại khách sạn. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp niềm nở...Hân hạnh đón tiếp quý khách tại khách sạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top