What's new

Thông Tin Du Lịch Phú Quốc

Re: Tản mạn Phú Quốc...

Originally Posted by khoale0311
Chào Bác liqingxing, thường thì khi đi tới Phú Quốc có 3 con đường bác nên nắm đó là đường Trần Hưng Đạo: Con đường có nhiều khách sạn và resort nhất Phú Quốc, bắt đầu từ ngã năm kéo dài đến hết bãi trường, đến An Thới. Đường này đi tham quan phòng trưng bày – Cội Nguồn, Ngọc Trai, nhà tù Phú Quốc, bãi Khem (dân Phú Quốc kêu bãi Kem), bãi Sao, Hang Yến.
Con đường thứ 2 là con đường 30/4: Có thể nói đây là con đường ăn uống ở Phú Quốc vì có rất nhiều nhà hàng và quán ăn. Bác Có thể đi đường này qua An Thới để tham quan bãi Sao, bãi Khem.
Con đường thứ 3 là đường Hùng Vương: đường này tạo ngã ba với đường 30-04, đi qua nhà hàng Vịêt Xưa, quán Nghêu Sò Ốc Hến. Đi thẳng đến đến ngã tư đầu tiên là đường Nguyễn Trung Trực quẹo trái là ra sân bay.
Khách sạn thì có các khách sạn ở Phú Quốc phòng ốc sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình như Nhà nghỉ Sunny,Khách sạn Hương Toàn 2, Khu nghỉ dưỡng Thanh Kim Nga, khách sạn A74...ngoài ra cho em địa chỉ email e gửi thông tin chi tiết du lịch Phú Quốc cho bác nhe.

Bạn cho mình thông tin du lịch Phú Quốc nhé:mail : [email protected]
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

Mình mới đi Phú Quốc về hôm tháng 8. Rất thích sự yên bình của Phú Quốc nhưng vừa rồi đọc báo thấy Phú Quốc xảy ra một số chuyện mất an ninh nên hơi buồn, tiếc cho đảo Ngọc.
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

@ Thành viên: Nếu các bạn muốn xin cẩm nam du lich của bạn nhutruc0789 vui lòng Pm riêng cho bạn ấy tránh tình trạng spam không cần thiết và lộ thông tin email cá nhân của các bạn.
@ nhutruc0789: Nếu bạn có cẩm nang tốt bạn có thể Share trực tiếp thông tin trên topic của bạn cho các bạn tiện tham khảo và đỡ cho bạn phải trả lời cho từng thành viên.
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

Gần được đi PQ rồi, sao nôn thế không biết.
Lần trước ở Thiên Hải Sơn thấy thật ok, bị mỗi cái hồ bơi gạch bị ố vàng nên nhìn bẩn dù nước thật sạch. Tắm biển an toàn vì có người trông chừng, 1 bé 10 tuổi đuối nước ngay trước mặt mình nhưng anh bảo vệ còn lẹ hơn băng nhanh xuống cứu trong khi cái resort kế bên kg thấy ai ra, thằng bé trôi từ bãi của resort đó sang. Thích lắm cách sống và giao tiếp thật thà của người PQ, thuê xe chả cần giấy tờ gì, xuống chợ đêm chỉ cần để xe ngay ngắn chứ kg cần bãi giữ. Mình ngạc nhiên với cái toilet cuối khu chợ, sát bên cây ATM của Sacombank (chắc do Sacombank tài trợ), toilet free mà có gắn máy lạnh, có người giữ vệ sinh sạch bong, bước vào phải cởi giày đi dép của toilet, 10h tối mà vẫn còn nhân viên dọn dẹp, thật là phục.
Mình xách 2 bánh đi từ Dương Đông qua bãi Sao ngang qua sân bay mới, kg biết cuối tháng này đáp xuống sân mới hay cũ đây, chắc là sân bay mới kg kịp rồi. Bãi Sao thì chắc kg bao giờ có sóng lớn nhỉ? Vì hướng mặt vào đất liền mà. Cái khu nghỉ trên bãi của Long Beach cũng hay, rộng rãi, thoải mái, giá cả chấp nhận được, tắm nước ngọt không phải chen chúc vì có cả 1 dãy nhà tắm.
Chiều trên đường về dông thẳng ra Hàm Ninh ngó người ta từ tàu xuống đi dài cả cái cầu tàu. vô tư quăng xe đó cho ông trời giữ, kêu bà chủ bán ghẹ cân cho 2kg, vào quán nước ngồi, kêu 2 ly nước mía, ngồi đợi chủ quán luộc ghẹ giùm luôn tính công 20k, có sẵn muối chanh, 2 vợ chồng ngồi gỡ, 2 cái máy xay tí hon ngồi đớp sạch 2kg ghẹ, khủng thiệt.
Lần này ở Hương Biển cho gần chợ đêm, kg có dịp (và cũng kg có xèng) để ở resort của chủ thớt này rồi, đạn để dành ăn hải sản thôi, hahaha. Mà cũng chưa biết lần này ra sẽ đi đâu, chắc lại bãi Sao, mùa này kg biết có nên dẫn tụi nhỏ lên tàu đi câu cá kg nữa?
Chủ thớt vui lòng hướng dẫn chút ít nếu mình định đi Bắc đảo nhé! Thank!
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

Nhìn ảnh của bạn nhutruc0789's thích quá, mình cũng sắp đi PQ đi ngày 24/12 dự định ở đó 3 ngày,mình mua được vé máy bay VNairline khai trương đường bay mới HN PQ với giá rẻ,mình định đặt khách sạn Kim nam phương, không biết có vấn đề j không bạn nhỉ, bạn nào có cẩm nang du lịch PQ cho mình xin nhé mail của mình [email protected]
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

Hì tháng 12 thì thời tiết ở PQ đúng thích luôn, gió mát hiu hiu, trời nắng trong, biển thì đẹp miễn bàn.
Các Mems du lịch PQ trong tháng 12 chú ý là các KS đã được khách Tây book trước khá nhiều nên mọi người đã có plan đi PQ thì cập nhật trên diễn đàn để thổ dân PQ " cứu bồ" lỡ như full phòng hen.
Đi PQ phải ăn gỏi cá trích và uống vang sim thì đúng phóc, mấy hôm trước em ra đường thấy mấy bạn phượt bằng moto cực chất. An ninh ở PQ thì an toàn, người dân nhiệt tình lắm.
15/12 sân bay PQ sẽ chuyển về sân bay cửa lấp, hơi xa trung tâm chút xíu.
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

Còn đây là 1 số hình ảnh nơi resort mình làm nhé..
ChenlaResort-PhuQuocIsland-Bungalows20.jpg

ChenlaResort-PhuQuocIsland-Bungalows23.jpg

ChenlaResort-PhuQuocIsland-Boats15.jpg

Resort này tên gì bạn ơi, trông thích thế?
 
Re: Tản mạn Phú Quốc...

@ bạn nhutruc0789: 29/12 mình ra PQ. Đang định book phòng ở Famiana resort, bạn cho ý kiến dùm nhé, cảm ơn nhiều.
 
Cần tư vấn khách sạn Phú Quốc!

Dear các phuoter!

Nhân ngày 15/12/2012, mình cùng bà xã sẽ tổ chức chuyến du ngoạn Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Nhưng tình hình là đặt các khách sạn như: Thiên Hải Sơn, Hương Biển,...đều full! Trong khi kế hoạch nghỉ phép và vé MB đã book hết rồi, các thổ địa Phú Quốc có sự tư vấn nào cho mình không? Mình thì sao cũng dc, còn bx thì thích mấy cái khách sạn gần biển và sạch sẽ. Mong sự hồi âm sớm...

Thân!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,554
Bài viết
1,153,641
Members
190,119
Latest member
mksportstop
Back
Top